Cách khởi động lại hoặc buộc khởi động lại Apple Vision Pro

Ngày đăng: 16/02/2024    86 lượt xem

Vision Pro của Apple là một trong những phần cứng tinh vi nhất mà công ty từng ra mắt. Tuy nhiên, ngay cả những thiết bị tiên tiến nhất cũng có thể gặp trục trặc, cần phải khởi động lại đơn giản hoặc trong những trường hợp cứng đầu hơn là khởi động lại bằng lực. Bài viết này giải thích cách thực hiện.

apple vision pro

Nếu Vision Pro của bạn không phản hồi, trục trặc hoặc có hành vi bất thường khác, bạn có thể thử khởi động lại đơn giản bằng cách làm theo các bước sau.

Cách khởi động lại Apple Vision Pro

Tắt Vision Pro

  1. Nhấn và giữ Digital Crown và nút trên cùng cùng lúc. Cửa sổ Buộc thoát ứng dụng sẽ xuất hiện sau vài giây. Tiếp tục giữ Digital Crown và nút trên cùng cho đến khi thanh trượt nút Nguồn xuất hiện rồi thả ra.

    apple vision pro

  2. Nhìn vào nút Nguồn trên màn hình để chọn nó. Sau đó giữ ngón cái và ngón trỏ lại với nhau để chụm và kéo nút sang phải.

  3. Đợi cho đến khi màn hình chuyển sang màu đen nghĩa là Apple Vision Pro đã tắt. Sau đó tháo thiết bị ra.

Bật nguồn Vision Pro

Nhấn và giữ nút trên cùng trong ba giây để bật lại ‌Apple Vision Pro‌. Sau khoảng một phút, ‌Apple Vision Pro‌ sẽ phát ra âm báo nghĩa là thiết bị đã sẵn sàng sử dụng.

Cách buộc khởi động lại Apple Vision Pro

Nếu các bước trên không hiệu quả với bạn, đừng ngắt kết nối pin trên ‌Apple Vision Pro‌ để tắt thiết bị. Thay vào đó, hãy thử khởi động lại lực lượng. Bạn có thể tháo ‌Apple Vision Pro‌ trong khi thiết bị khởi động lại. Lưu ý rằng bạn chỉ nên buộc khởi động lại ‌Apple Vision Pro‌ như là phương sách cuối cùng và chỉ khi nó không phản hồi. Ngoài ra, hãy đảm bảo không buộc khởi động lại tai nghe nếu tai nghe đang trong quá trình cập nhật VisionOS.

  1. Nhấn và giữ Digital Crown và nút trên cùng cùng lúc.

    apple vision pro

  2. Tiếp tục giữ Digital Crown và nút trên cùng cho đến khi màn hình chuyển sang màu đen rồi thả ra.

Khi ‌Apple Vision Pro‌ đang khởi động lại, logo Apple sẽ xuất hiện trên màn hình phía trước.

macrumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách khởi động lại hoặc buộc khởi động lại Apple Vision Pro