Cách lọc người gửi không xác định trong tin nhắn văn bản trên iOS 16

Ngày đăng: 01/09/2023    63 lượt xem

Bạn có mệt mỏi khi thấy các tin nhắn rác xen lẫn với tin nhắn từ những người trong danh sách liên hệ của bạn không? Hoặc có lẽ bạn cảm thấy mệt mỏi khi cố đọc một tin nhắn từ một người thân thiết và nhìn thấy một tin nhắn rác xuất hiện trong quá trình này. Trong trường hợp bạn không nhận thấy bất kỳ điều gì mới khác với iOS 16 trong khoảng một ngày qua, một tính năng hoàn toàn mới cho phép bạn tách biệt hai tính năng đó: Lọc người gửi không xác định.

Lọc Người gửi không xác định không hẳn là một "tính năng hoàn toàn mới" vì nó là một tính năng tương đối mới. Nó đã xuất hiện từ iOS 14 nhưng hầu hết chúng ta đều chưa thực sự để ý đến nó vì nó bị ẩn quá kỹ… cho đến tận bây giờ. Đúng như tên gọi của nó, nó được thiết kế để lọc các tin nhắn văn bản mong muốn và đặt chúng vào một danh sách riêng.

Cách bật Lọc người gửi không xác định

Việc chuyển đổi cài đặt Bộ lọc người gửi không xác định khá dễ thực hiện. Nếu bạn có một mẫu iPhone nằm giữa iPhone 8 và 14, bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ một chút và sẽ có nhiều ngày bạn chỉ thấy các tin nhắn đến từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, nhà tuyển dụng tiềm năng và không. một cái khác.

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt và cuộn xuống tab Tin nhắn.

Bước 2: Nhấn vào tab Tin nhắn và cuộn xuống phần Lọc tin nhắn. Cài đặt duy nhất trong phần đó là Lọc người gửi không xác định.

Bước 3: Bật Lọc người gửi không xác định.

Cách xem danh sách đã lọc

Giờ đây, Bộ lọc người gửi không xác định đã được bật, bạn sẽ có thể xem tin nhắn của mình một cách có tổ chức.

Bước 1: Mở ứng dụng Tin nhắn và nhấn vào Bộ lọc ở góc trên bên trái màn hình.

Bước 2: Để xem tin nhắn từ những người trong danh sách liên lạc của bạn, hãy nhấn vào danh sách Người gửi đã biết. Nếu bạn muốn xem tin nhắn từ những người bạn không biết, hãy nhấn vào Người gửi không xác định. Điều này mang đến cho bạn cơ hội giải phóng dung lượng lưu trữ và xóa những tin nhắn mà bạn không muốn ngay từ đầu.

Với Bộ lọc người gửi không xác định, những tin nhắn rác phiền toái đó sẽ không còn xuất hiện nữa để bạn có thể tập trung vào những tin nhắn quan trọng nhất với mình. Tin nhắn của người lạ sẽ không bao giờ được ưu tiên hơn tin nhắn của mẹ bạn nữa.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách lọc người gửi không xác định trong tin nhắn văn bản trên iOS 16