Cách nhận Photoshop miễn phí

Ngày đăng: 01/12/2023    90 lượt xem

Tải Photoshop miễn phí không còn dễ dàng như trước đây nhưng vẫn có một số kỹ thuật đáng thử nếu bạn cần sử dụng Photoshop và không có tiền để mua hoặc đăng ký. Ngoài ra còn có một số lựa chọn thay thế miễn phí tuyệt vời đáng để xem xét nếu bạn có thể chỉnh sửa ảnh hoặc hình ảnh trong một ứng dụng khác.

Đây là cách tải Photoshop miễn phí và một số lựa chọn thay thế tốt.

Tải xuống bản dùng thử miễn phí của bạn

Cách tốt nhất để tải Photoshop miễn phí tại thời điểm viết bài là dùng thử miễn phí. Bạn sẽ cần nhập chi tiết thẻ tín dụng của mình nhưng bạn có thể hủy trước khi thời gian kết thúc và tận hưởng bản dùng thử thực sự miễn phí.

Bước 1: Truy cập vào trang web Adobe  và chọn Free Trial hoặc Buy now.

Adobe sẽ cung cấp cho bạn ba tùy chọn dùng thử miễn phí khác nhau tại thời điểm này. Tất cả đều cung cấp Photoshop và tất cả đều cung cấp bản dùng thử miễn phí bảy ngày. Nhưng tất cả chúng đều có mức giá khác nhau và các lợi ích khác ngoài quyền truy cập vào Photoshop, vì vậy hãy chọn mức giá phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và chú ý đến giá cả vì đó là số tiền bạn sẽ phải trả nếu không nhớ hủy đăng ký trước khi đăng ký. thời gian dùng thử miễn phí kết thúc. Khi bạn đã sẵn sàng chọn gói, hãy chọn nút Bắt đầu dùng thử miễn phí tương ứng của gói đó.

Bước 2: Có 2 lựa chọn cho bạn lựa chọn:

Chỉ riêng Photoshop, với bản dùng thử miễn phí bảy ngày và sau đó tính phí 21 đô la một tháng hoặc toàn bộ bộ ứng dụng Creative Cloud, cung cấp cho bạn Photoshop và hơn 20 ứng dụng Adobe khác với giá 55 đô la một tháng, với bản dùng thử miễn phí bảy ngày.

Chọn tùy chọn phù hợp với bạn từ các tùy chọn thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm ở phía bên phải, sau đó chọn Tiếp tục.

Bước 3: Chọn xem bạn có muốn đăng ký Adobe Stock hay không (có bản dùng thử miễn phí bảy ngày) và chọn Thêm hoặc Không, cảm ơn.

Bước 4: Nhập thông tin thanh toán rồi chọn Start free trial

Bước 5: Tải xuống ứng dụng và cài đặt theo hướng dẫn trên màn hình. Nếu chưa có tài khoản Adobe, bạn sẽ cần tạo một tài khoản nhưng vẫn đăng nhập vào ứng dụng.

Bước 6: Bây giờ bạn có thể bắt đầu sử dụng Photoshop giống như bất kỳ ứng dụng nào khác. Chỉ cần cẩn thận hủy đăng ký của bạn trước khi hết bảy ngày nếu bạn không muốn tiếp tục trả tiền để truy cập.

Việc nhận bản dùng thử miễn phí thứ hai trên Adobe là vô cùng khó khăn vì họ theo dõi và ghi lại tất cả các lượt tải xuống máy tính của bạn. Bạn có thể thử loại bỏ Photoshop khỏi máy tính của mình hoặc sử dụng máy tính khác và đăng nhập bằng tài khoản Adobe mới. Những phương pháp này có thể ghi thêm một lần thử, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là không phải lúc nào nó cũng mang lại chiến thắng cho bạn.

Một số lựa chọn thay thế tốt cho Photoshop là gì?

Thay vì trả tiền cho Photoshop hoặc loay hoay với việc dùng thử miễn phí? Có một số lựa chọn thay thế Photoshop tuyệt vời khác. Từ GIMP đến Pixlr, đây là những công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách nhận Photoshop miễn phí