Cách chia sẻ đăng ký Apple TV+ với gia đình bạn

Ngày đăng: 05/12/2023    64 lượt xem

Apple TV+ đã đạt được một số thành tựu nhất định kể từ khi ra mắt vào năm 2019 và hiện là nơi cung cấp một số nội dung giải trí khá tuyệt vời. Nhưng nếu bạn vẫn giữ toàn bộ đăng ký Apple TV+ của mình trong khi gia đình bạn đang sôi sục vì ghen tị, bạn có thể thắc mắc: “Làm cách nào để chia sẻ Apple TV với gia đình tôi mà không phải trả tiền cho nhiều đăng ký hơn?” May mắn thay, có một cách dễ dàng để họ xem các sản phẩm mới nhất của Apple như Central ParkSee , v.v. mà không cần luôn phải có sự cho phép hoặc mật khẩu của bạn. Đó là tất cả về khả năng Chia sẻ Gia đình của Apple. Đây là những gì bạn cần làm.

Đảm bảo bạn đã đăng ký Apple TV+

Ít nhất một người cần đăng ký Apple TV+ để Chia sẻ trong gia đình hoạt động chính xác. Nếu bạn là người đó và đã đăng ký rồi thì bạn không cần phải lo lắng về bước này. Nếu là người khác, bạn sẽ cần đăng nhập bằng tài khoản Apple của họ để thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 1: Nếu không có ai trong gia đình bạn đăng ký Apple TV+, bạn sẽ cần phải đăng ký. Hãy truy cập trang web này để bắt đầu.

Bước 2: Apple cung cấp bản dùng thử miễn phí bảy ngày, sau đó là phí hàng tháng 10 USD.

Bước 3: Apple cũng thường cung cấp các ưu đãi TV+ miễn phí khi bạn mua thiết bị Apple mới. Hiện tại, bạn cũng có thể nhận được ba tháng sử dụng Apple TV+ miễn phí khi mua iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV hoặc Mac mới từ Apple hoặc đại lý được Apple ủy quyền.

Thiết lập Chia sẻ trong gia đình trên tài khoản Apple của bạn

Khi Apple TV+ đã sẵn sàng hoạt động, đã đến lúc thực hiện các bước về cách chia sẻ Apple TV với gia đình và thiết lập Chia sẻ trong gia đình.

Bước 1: Trên thiết bị Apple, hãy đi tới Cài đặt và chọn Tên/biểu tượng của bạn để bắt đầu.

Các bước tương tự trên MacOS, nhưng trước tiên bạn cần đi tới tùy chọn Hệ thống để bắt đầu. Bạn không thể thực hiện việc này thông qua Apple TV.

Bước 2: Trong thông tin tài khoản Apple của bạn, bạn sẽ thấy tùy chọn chọn Chia sẻ trong gia đình > Tìm hiểu thêm, tùy chọn này sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn Thiết lập gia đình của bạn. Chọn mục này để tiếp tục.

Thêm thành viên gia đình vào Chia sẻ trong gia đình

Nếu bạn đang thắc mắc “Tôi có thể thêm người khác vào đăng ký Apple TV của mình không?” thì bây giờ là lúc! Khi bật Chia sẻ trong gia đình, bạn có thể bắt đầu thêm người vào tài khoản của mình.

Bước 1: Chọn Mời mọi người đối với những người đã có tài khoản Apple hoặc Tạo tài khoản cho trẻ em để bắt đầu (những trẻ dưới 13 tuổi không thể tự tạo tài khoản nếu không được phép).

Bước 2: Để thêm thành viên mới, bạn sẽ cần tên và địa chỉ email của họ để gửi lời mời. Sau đó, họ phải chấp nhận lời mời tham gia nhóm của bạn. Làm theo mọi lời nhắc bổ sung trong quá trình thiết lập ở giai đoạn này.

Bước 3: Đừng lo lắng — bạn luôn có thể quay lại và thêm các thành viên khác sau này nếu cần bằng nút Thêm thành viên. Tên và tài khoản của bạn sẽ có tiêu đề “Người tổ chức” khi bạn thiết lập Chia sẻ trong gia đình.

Đảm bảo Apple TV+ được bật để Chia sẻ trong gia đình

Bước 1: Khi bạn chuyển qua quá trình thiết lập, hãy đảm bảo bạn chọn Apple TV+ khi quản lý đăng ký của mình. Bạn có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào trong phần Tính năng được chia sẻ để đảm bảo các kênh TV đã được bật.

Bước 2: Trong Tính năng được chia sẻ , bạn cũng có thể kiểm tra xem ai là người đăng ký ban đầu cho Apple TV+ nếu cuối cùng mọi người quên.

Các Tính năng được chia sẻ khác không quan trọng đối với hướng dẫn cụ thể này nhưng bạn có thể muốn chuyển sang Thời gian sử dụng, nơi bạn có thể theo dõi lượng thời gian trẻ dành cho Thiết bị Apple của chúng và đặt giới hạn cho các ứng dụng cụ thể như Apple TV+ để trợ giúp tránh xa vấn đề.

Bước 3: Cũng lưu ý rằng bạn có thể cho phép các thành viên khác trong gia đình thực hiện các giao dịch mua bổ sung, nhưng đó không phải là một ý tưởng hay đối với Apple TV+. Các giao dịch mua bổ sung duy nhất bạn có thể thực hiện trên TV+ là thêm các kênh như Showtime hoặc Starz. Nếu có ai đăng ký những thứ đó, tài khoản của bạn sẽ bị tính phí cho việc đó.

Bước 4: Nếu bạn vẫn không thể chia sẻ đăng ký sau khi thiết lập Chia sẻ trong gia đình, bạn cần kiểm tra kỹ xem đăng ký Apple TV của bạn không phải là gói cá nhân hoặc sinh viên và đó cũng không phải là đăng ký của bên thứ ba có thể không có đủ điều kiện để được chia sẻ.

Yêu cầu các thành viên gia đình đăng nhập vào Apple TV+

Bây giờ mọi thứ sẽ được thiết lập để cho phép các thành viên bắt đầu xem Apple TV+. Hãy kiểm tra bằng cách yêu cầu họ đăng nhập vào Apple TV+ bằng thông tin ID Apple của riêng họ. Họ sẽ có thể đăng nhập thành công và bắt đầu xem.

Bạn có thể chia sẻ Apple TV với một ID Apple khác bên ngoài gia đình không?

Chắc chắn! Thuật ngữ “Chia sẻ trong gia đình” chỉ là một cái tên - không yêu cầu mọi người phải có quan hệ họ hàng với nhau. Bạn chỉ cần tên và email của họ để gửi cho họ lời mời. Chỉ có một lưu ý quan trọng: Chỉ tối đa sáu người (bao gồm cả Người tổ chức) mới có thể tham gia gói Chia sẻ Gia đình. Bạn có thể xóa bất kỳ ai trên 13 tuổi khỏi gói Chia sẻ Gia đình của mình bất kỳ lúc nào, nhưng không có cách nào để có nhiều hơn sáu người cùng một lúc.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách chia sẻ đăng ký Apple TV+ với gia đình bạn