Cách sử dụng âm thanh xung quanh trong HomePod Báo thức

Ngày đăng: 04/02/2023    50 lượt xem

Với việc phát hành phiên bản phần mềm HomePod 16.3 vào tháng 1 năm 2023, Apple đã thêm một số tính năng mới vào dòng sản phẩm HomePod của mình, bao gồm khả năng đặt âm thanh xung quanh thành báo thức. Bài viết này giải thích cách nó được thực hiện.

HomePods

Sự xuất hiện của phiên bản phần mềm HomePod 16.3 của Apple bổ sung một số tính năng mới cho HomePods mới và hiện có rất đáng để thử.

Bản cập nhật kích hoạt cảm biến nhiệt độ và độ ẩm cho cả HomePod thế hệ thứ hai và HomePod mini, bổ sung khả năng thiết lập tự động hóa định kỳ bằng Siri và mang lại âm thanh xung quanh được làm lại có thể được thêm vào ngữ cảnh, tự động hóa và báo động.

Apple cho biết âm thanh xung quanh mới đã được làm lại để nghe có vẻ đắm chìm hơn, vì vậy bạn nên lắng nghe. Các âm thanh xung quanh có sẵn bao gồm Fireplace, Forest, Night, Ocean, Rain, Stream, and White Noise.

Chúng ta hãy xem làm thế nào mà âm thanh xung quanh hoạt động với báo thức. Khi bạn đã chắc chắn rằng phần mềm HomePod của mình được cập nhật, bạn có thể thiết lập báo thức trên HomePod để sử dụng một trong những âm thanh xung quanh mới, đắm chìm hơn theo cách sau.

Cách sử dụng âm thanh xung quanh HomePod trong báo thức

  1. Trong ứng dụng Home trên iPhone hoặc iPad của bạn, hãy nhấn vào HomePod mà bạn muốn thiết lập báo thức.

  2. Cuộn xuống phần "Báo thức", sau đó chạm vào Mới.

    Chọn báo thức mới

  3. Sau khi bạn đã nhập thời gian báo thức, hãy nhấn vào Phát phương tiện.

  4. Chọn tùy chọn Chọn phương tiện... xuất hiện, sau đó chạm vào Âm thanh xung quanh và chọn âm thanh của bạn.

  5. Chạm vào Xong để quay lại menu "Thêm báo thức", sau đó chạm lại vào Xong.

    Chọn phương tiện

Đó là tất cả những gì bạn cần làm. Báo thức xung quanh của bạn hiện đã được thiết lập trên HomePod đã chọn và có thể bật và tắt trong menu chi tiết phụ kiện của HomePod bất kỳ lúc nào.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng âm thanh xung quanh trong HomePod Báo thức