Cách sử dụng âm thanh xung quanh trong tự động hóa HomePod

Ngày đăng: 04/02/2023    58 lượt xem

Apple đã phát hành phiên bản phần mềm HomePod 16.3 vào tháng 1 năm 2023, mang đến một số tính năng mới cho dòng sản phẩm HomePod của mình, bao gồm khả năng bao gồm âm thanh xung quanh trong tự động hóa. Bài viết này giải thích cách nó được thực hiện.

HomePod HomePodMini

Sự xuất hiện của phiên bản phần mềm HomePod 16.3 của Apple bổ sung một số tính năng mới cho HomePods mới và hiện có rất đáng để thử.

Bản cập nhật kích hoạt cảm biến nhiệt độ và độ ẩm cho cả HomePod thế hệ thứ hai và HomePod mini, bổ sung khả năng thiết lập tự động hóa định kỳ bằng Siri và mang lại âm thanh xung quanh được làm lại có thể được thêm vào ngữ cảnh, tự động hóa và báo động.

Apple cho biết âm thanh xung quanh mới đã được làm lại để nghe có vẻ đắm chìm hơn, vì vậy bạn nên lắng nghe. Các âm thanh xung quanh có sẵn bao gồm Fireplace, Forest, Night, Ocean, Rain, Stream, and White Noise.

Hãy xem cách âm thanh xung quanh hoạt động như thế nào với tự động hóa. Khi bạn đã chắc chắn rằng phần mềm HomePod của mình được cập nhật, bạn có thể thiết lập tự động hóa để sử dụng một trong những âm thanh xung quanh mới, đắm chìm hơn theo cách sau.

Cách sử dụng âm thanh xung quanh HomePod trong tự động hóa

  1. Trong ứng dụng Home trên iPhone hoặc iPad của bạn, chạm vào tab Tự động hóa, sau đó chạm vào dấu + ở góc trên cùng bên phải của giao diện.

  2. Nhấn vào Thêm tự động hóa.

  3. Chọn sự kiện sẽ là yếu tố kích hoạt để quá trình tự động hóa này xảy ra.

  4. Trong màn hình tiếp theo, hãy thiết lập các tùy chọn sự kiện của bạn, sau đó chạm vào Tiếp theo.

  5. Chọn một ngữ cảnh hoặc phụ kiện để đưa vào tự động hóa này, sau đó chạm vào Tiếp theo. Nếu đó là ngữ cảnh bạn đang chọn, hãy đảm bảo rằng nó bao gồm HomePod. Nếu bạn đang chọn phụ kiện, hãy đảm bảo ít nhất một phụ kiện là HomePod.

    Chọn phụ kiện là HomePod

  6. Trong màn hình tiếp theo, hãy đặt tên cho tự động hóa của bạn. Sau đó, trong phần "Phương tiện", hãy nhấn vào Âm thanh, sau đó chọn Chọn âm thanh....

  7. Chạm vào Âm thanh xung quanh, chọn âm thanh bạn muốn sử dụng trên màn hình tiếp theo, sau đó chạm vào Xong.

  8. Chạm lại hai lần vào menu tùy chọn tự động hóa, sau đó chạm vào Xong.

    Chọn âm thanh xung quanh

Tính năng tự động hóa của bạn có âm thanh xung quanh đắm chìm chưa được thiết lập. Bạn có thể chỉnh sửa hoặc xóa tự động hóa bất kỳ lúc nào từ tab Tự động hóa trong ứng dụng Trang chủ.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng âm thanh xung quanh trong tự động hóa HomePod