7 công cụ tạo AI này cho thấy AI thực sự có thể làm được những gì

Ngày đăng: 06/02/2023    188 lượt xem

Giữa trình tạo văn bản ChatGPT và trình tạo hình ảnh như Khuếch tán ổn định, có thể nói rằng các công cụ sáng tạo do AI cung cấp đang làm mưa làm gió trên internet.

Tuy nhiên, thú vị như hai ví dụ này, chúng thực sự chỉ làm trầy xước bề mặt. Có tất cả các loại công cụ và ứng dụng khác nhau làm được những điều tuyệt vời với AI và cho thấy chúng sẽ tiếp tục mang tính cách mạng như thế nào trong tương lai.

Metaphor search

Metaphor đã được mô tả là tự động hoàn thành liên kết do AI cung cấp. Công cụ này hoạt động tương tự như các hệ thống như GPT-3, DALL-E và Stable Diffusion nhưng sử dụng AI để điền lời nhắc bằng liên kết thay vì văn bản hoặc hình ảnh. Bạn phải có tài khoản Discord để đăng ký, Tuy nhiên, bạn có thể thử nghiệm với các mẫu trên trang chủ Metaphor để xem hệ thống AI hoạt động như thế nào.

<span id='metaphor-search'></span>Metaphor search

Lời nhắc văn bản cung cấp các liên kết từ blog, trang Wikipedia, tạp chí, ấn phẩm tin tức, trang chuyên nghiệp và một số nguồn khác, tùy thuộc vào loại lời nhắc bạn đã nhập. Bạn có thể đặt câu hỏi mở hoặc câu hỏi hội thoại chi tiết giống như bạn đang nói chuyện với ai đó và nó sẽ cung cấp một loạt liên kết phản hồi. Các kết quả có cảm giác về một trang kết quả của công cụ tìm kiếm không có tất cả các quảng cáo. Nhược điểm duy nhất là nhiều kết quả có thể là các trang trùng lặp.

Lumen5

Lumen5 là một công cụ chỉnh sửa video AI cho phép bạn tạo nội dung video từ văn bản, chẳng hạn như các bài đăng trên blog và sách trắng. Nó cũng cho phép bạn phát triển các video kiểu đầu dễ nói với nhiều công cụ dễ truy cập.

Tính năng chính của Lumen5 là công cụ chuyển văn bản thành video. Bạn có thể bắt đầu sử dụng công cụ bằng tài khoản Cộng đồng miễn phí, tài khoản này cung cấp video không giới hạn ở độ phân giải video 720p. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thừa nhận hình mờ Lumen5. Việc nhập URL vào nội dung của bạn sẽ cho phép nội dung đó được phổ biến để chỉnh sửa. Bạn cũng có tùy chọn sao chép và dán văn bản hoặc nhập từ trực tiếp vào hộp văn bản.

<span id='lumen5'></span>Lumen5

Lumen5 sẽ tạo bảng phân cảnh phác thảo cách video sẽ diễn ra. Bạn cũng có thể truy cập và thực hiện các chỉnh sửa của riêng mình dựa trên văn bản và phương tiện được cung cấp trong thư viện của thương hiệu. Sau khi hoàn tất, video sẽ sẵn sàng để tải lên các kênh bạn chọn.

Bản cập nhật video đầu nói Lumen5 cho phép bạn tải lên các video thô của riêng mình và sử dụng nhiều công cụ chỉnh sửa video của thương hiệu, bao gồm cắt, hợp nhất, nén, thay đổi kích thước, thêm âm thanh, điều chỉnh, tắt tiếng, phụ đề, thêm hình ảnh và hình mờ. Sau khi video được tải lên, bạn sẽ có quyền truy cập vào bản ghi văn bản mà bạn có thể sử dụng để thêm vào nội dung video của mình dưới dạng lớp phủ trực quan.

<span id='lumen5'></span>Lumen5

Lumen5 cung cấp trình tạo video cho các nền tảng và trường hợp sử dụng khác nhau, bao gồm phần giới thiệu YouTube, Instagram, câu chuyện trên Instagram, video quảng cáo, video tiếp thị quảng cáo dạng video, video LinkedIn, video kinh doanh, video thương mại điện tử, video giải thích, trình chiếu và video giáo dục.

Giá cho các gói trả phí của Lumen5 là 20 đô la mỗi tháng cho gói Cơ bản, 60 đô la cho gói Người mới bắt đầu và 150 đô la cho gói Chuyên nghiệp. Kế hoạch doanh nghiệp là tùy chỉnh cho mỗi doanh nghiệp.

Zyro AI background remover

Công cụ Zyro AI này sử dụng máy học để xóa nền khỏi hình ảnh. Nó chỉ là một trong nhiều công cụ và dịch vụ được cung cấp bởi công cụ xây dựng trang web Zyro. Công cụ này miễn phí và bạn có thể tải lên hoặc kéo và thả các tệp hình ảnh .jpeg hoặc .png để loại bỏ nền. Hình ảnh sẽ tải xuống dưới dạng tệp .png khi được chuyển đổi. Sau khi hoàn thành, bạn có thể tải lên một tệp khác trực tiếp từ trang kết quả.

<span id='zyro-ai-background-remover'></span>Zyro AI background remover

Các công cụ AI miễn phí khác do Zyro cung cấp bao gồm trình tạo logo, trình thay đổi kích thước hình ảnh, trình tạo tên doanh nghiệp, trình tạo khẩu hiệu, trình tạo tiêu đề blog, bản đồ nhiệt, trình viết AI, trình nâng cấp hình ảnh AI và trình tạo biểu tượng yêu thích. Những công cụ này có sẵn cùng với các dịch vụ phải trả tiền như trình tạo trang web và email doanh nghiệp.

DeepL

DeepL chủ yếu là một công cụ dịch AI phát hiện ngôn ngữ của các từ được nhập vào hộp văn bản ban đầu và tự động dịch chúng sang một trong 29 ngôn ngữ có sẵn. Công cụ này đã được ca ngợi về độ chính xác cũng như khả năng nắm bắt sự tinh tế của ngôn ngữ trong bản dịch. Công cụ này có sẵn để kiểm tra miễn phí và bạn cũng có thể tải lên các tệp .pdf, Word (.docx) hoặc PowerPoint (.pptx) để dịch.

DeepL cũng có sẵn ở các gói Pro trả phí, với gói Starter được bán với giá 9 đô la, bao gồm bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Nó cung cấp quyền truy cập cho hai người dùng trở lên, bảo mật dữ liệu, dịch văn bản không giới hạn, năm bản dịch tệp có thể chỉnh sửa cho mỗi người dùng mỗi tháng, tải lên dữ liệu lên tới 10 MB, một bảng thuật ngữ với 5.000 mục nhập và quản trị nhóm.

<span id='deepl'></span>DeepL Translator

Gói Nâng cao có giá 29 đô la, bao gồm cả bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Tuy nhiên, nó cung cấp quyền truy cập cho 35 người dùng trở lên, ngoài 20 bản dịch tệp có thể chỉnh sửa cho mỗi người dùng mỗi tháng, tải lên dữ liệu lên đến 20MB và 2.000 bảng thuật ngữ, cùng các đặc quyền khác. Gói Ultimate có giá 58 đô la được lập hóa đơn hàng năm và cung cấp 100 bản dịch tệp có thể chỉnh sửa cho mỗi người dùng mỗi tháng. Ngoài ra còn có DeepL Pro dành cho Doanh nghiệp mà các công ty có thể liên hệ với bộ phận bán hàng của thương hiệu để biết thêm thông tin.

Ngoài ra, DeepL có sẵn trên ứng dụng dành cho thiết bị di động dành cho iOS và Android cũng như trên tiện ích mở rộng của Chrome .

<span id='deepl'></span>DeepL Write

DeepL gần đây cũng đã giới thiệu một công cụ viết DeepL Write AI mới, được thiết kế để giúp người viết cải thiện văn bản của họ bằng các đề xuất do AI đưa ra nhằm thắt chặt ngữ cảnh tổng thể của từ mà không cần thực hiện các chỉnh sửa rộng rãi. Công cụ này hiện có sẵn dưới dạng bản beta miễn phí.

QuillBot

QuillBot cung cấp một loạt công cụ chỉnh sửa văn bản AI, bao gồm công cụ diễn giải, trình kiểm tra ngữ pháp, trình kiểm tra đạo văn, đồng tác giả, trình tóm tắt và trình tạo trích dẫn. Nhiều tính năng của thương hiệu miễn phí ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, trình kiểm tra đạo văn của nó là công cụ chính đằng sau tường phí.

Bạn có thể nhập văn bản của mình vào trình kiểm tra ngữ pháp của trình duyệt để nhận kết quả lỗi ngay lập tức, ngoài ra còn có tùy chọn chuyển sang trình chỉnh sửa diễn giải. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập các chế độ chỉnh sửa khác nhau của công cụ, bao gồm tiêu chuẩn, lưu loát, trang trọng, đơn giản, sáng tạo, mở rộng và rút ngắn. Các chế độ này sẽ điều chỉnh các chỉnh sửa của bạn theo phong cách mong muốn của bạn.

<span id='quillbot'></span>QuillBot

Các ngôn ngữ có sẵn bao gồm tiếng Đức, cũng như tiếng Anh Mỹ, tiếng Anh Anh, tiếng Úc, tiếng Anh và tiếng Anh Canada.

Có sẵn tiện ích mở rộng Chrome và Word cho QuillBot. Trong khi đó, tài khoản trả phí sẽ mở ra khả năng tương thích nội bộ với Gmail, Chrome, Docs, Word, Facebook và Linkedin.

Giá cho QuillBot dao động từ 20 đô la mỗi tháng, 14 đô la mỗi tháng hoặc 80 đô la mỗi 6 tháng và 8 đô la mỗi tháng hoặc 140 đô la mỗi 12 tháng.

Soundraw

Soundraw cho phép bạn tạo nhạc miễn phí bản quyền có thể được sử dụng để tạo video, tạo âm thanh, chơi trò chơi và nhiều mục đích sử dụng khác. Trình tạo AI rất dễ sử dụng và cho phép bạn chọn tâm trạng, thể loại hoặc chủ đề để bắt đầu. Sau đó, bạn có thể chọn từ danh sách các loại nhạc dựa trên lựa chọn ban đầu của mình và sau đó chỉnh sửa năng lượng, dao động từ thấp đến rất cao, cũng như độ dài của bản nhạc để tạo ra âm thanh độc đáo.

<span id='soundraw'></span>Soundraw

Trình tạo nhạc cung cấp hai gói, bao gồm tùy chọn miễn phí cho phép bạn tạo âm thanh miễn phí không giới hạn mà bạn có thể đánh dấu vô thời hạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải xuống và cấp phép cho các tác phẩm âm nhạc của mình để sử dụng, bạn sẽ phải chọn tùy chọn trả phí, đó là 17 đô la mỗi tháng. Điều này cho phép bạn sử dụng nhạc của mình cho mục đích cá nhân và thương mại, tải xuống tối đa 50 bài hát mỗi ngày, sử dụng các bài hát trên YouTube và mạng xã hội, cũng như quảng cáo trên web, quảng cáo trên TV và đài phát thanh, podcast, trò chơi và ứng dụng. Có một số hạn chế về giấy phép mà bạn nên cân nhắc trước khi đầu tư; tuy nhiên, công cụ này nhìn chung khá tự do.

Narakeet

Công cụ Narakeet AI cho phép bạn sử dụng bản trình bày PowerPoint để tạo video có âm thanh giọng nói và âm nhạc, văn bản và phụ đề chi tiết. Chức năng slide-to-video này là tính năng chính của công cụ. Bạn có thể tải lên tệp .pptx hoặc .ppt của mình và thực hiện các chỉnh sửa mà bạn muốn, với văn bản tường thuật và phông chữ được nhúng. Bạn có thể tải lên các tệp miễn phí với tối đa 10 MB dữ liệu và 30 trang trình bày; tuy nhiên tài khoản trả phí có giới hạn lớn hơn. Quá trình tải xuống sẽ cung cấp cho bạn tệp .mp4 mà bạn có thể tùy ý sử dụng trên các nền tảng như YouTube và các mạng xã hội khác.

<span id='narakeet'></span>Narakeet

Ngoài ra, Narakeet còn cung cấp trình tạo video chuyển văn bản thành giọng nói, hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ và hơn 500 giọng nói ở các phương ngữ, giới tính và độ tuổi khác nhau. Bạn có thể nhập từ trực tiếp vào hộp văn bản hoặc tải tệp lên, chẳng hạn như video hoặc Powerpoint để chuyển đổi. Bạn có thể tạo các tệp âm thanh .mp3, m4a và .wav cho hầu hết các chuyển đổi; tuy nhiên, các tệp PowerPoint sẽ hoàn toàn thay đổi thành .mp4. Tải lên tệp miễn phí có giới hạn 10MB với 1KB văn bản tường thuật.

Giá cao cấp cho Narakeet được cấu trúc theo gói nạp tiền bắt đầu từ 20 xu mỗi phút trong 30 phút, tương đương với 6 đô la. Tối đa của nó là 5 xu mỗi phút trong 10.000 phút, tương đương với 500 đô la. Thương hiệu cho biết tùy chọn này lý tưởng cho các cá nhân hoặc nhóm nhỏ. Nó nói thêm rằng các tổ chức lớn, tổ chức giáo dục và phi lợi nhuận có thể yêu cầu báo giá cho các tài khoản dựa trên đăng ký.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 7 công cụ tạo AI này cho thấy AI thực sự có thể làm được những gì