Cách sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ trên thiết bị Apple Watch

Ngày đăng: 16/12/2021    392 lượt xem

Tính năng theo dõi giấc ngủ được Apple tung ra bản cập nhật watchOS 7 ở Apple Watch Series 5, Series 4, Series 3. Tuy đây là bản chưa chính thức, nhưng người dùng vẫn có thể cài đặt và khám phá tính năng này. Vậy quá trình thiết lập và sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ trên thiết bị Apple Watch như thế nào? Bài viết sau đây của Hcare sẽ hướng dẫn bạn tận tình nhất.

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ

Cách thức thiết lập và sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ trên thiết bị Apple Watch

  • Cài đặt watchOS 7, biểu tượng Sleep mới (hình chiếc giường) sẽ xuất hiện trên màn hình chính của đồng hồ.

  • Thiết lập mục tiêu thời gian ngủ với giấc ngủ chuẩn là 8 tiếng.

Hướng dẫn phân tích giấc ngủ trên Apple Watch

Vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ được nhận thông báo đã ngủ đủ giấc hay chưa từ ứng dụng. Bạn sẽ được chọn thời gian thức dậy và thời gian bạn nên đi ngủ. Nếu bạn đeo nó đi ngủ, hôm sau bạn sẽ được đánh thức vào mỗi buổi sáng bằng hệ thống rung và âm thanh.

Theo dõi giấc ngủ trên iPhone

Tính năng theo dõi giấc ngủ của Apple Watch dựa vào chuyển động cánh tay để theo dõi bạn có đang ngủ hay không. Trường hợp bạn không đeo đồng hồ, chế độ ngủ của Apple Watch sẽ tắt để không đánh thức bạn vào buổi sáng.

App sức khỏe cho Apple Watch

Tính năng Wind Down yêu cầu người dùng phải sạc đầy pin vì nó sẽ sử dụng cả đêm. Đây là tính năng giúp người dùng có thời gian thư giãn trước khi ngủ. Bạn có thể bỏ qua nó vì nó bật chế độ không làm phiền.

Ứng dụng miễn phí cho Apple Watch

Tính năng theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch đã được bật. Đi kèm hình là ứng dụng Sleep hiển thị trên màn hình điện thoại.

Cách sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch

Theo thông tin hiện tại, những chiếc iPhone chạy iOS 14 trở lên có thể chọn tự động kích hoạt hoặc không kích hoạt chế độ ngủ, cũng như hiển thị hoặc không hiển thị những dữ liệu khi ngủ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tắt hoặc bật chế độ theo dõi và ghi lại giấc ngủ của bản thân và ứng dụng Health.

Xem thêm:

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ trên thiết bị Apple Watch