Cách sử dụng Chế độ hành động để quay video mượt mà trên iPhone 14

Ngày đăng: 22/10/2022    783 lượt xem

Các mẫu iPhone 14 mới ra mắt của Apple bao gồm chế độ Hành động (Action mode) mới khi quay video. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về tính năng này để bắt đầu sử dụng chế độ hành động.

Action Mode iPhone 14

Chế độ hành động (Action mode) là gì?

Tóm lại, chế độ Hành động mới đã được Apple thiết kế để giúp quay video trông mượt mà, điều chỉnh theo độ lắc rung và chuyển động đáng kể, ngay cả khi video đang được quay ở giữa hành động.

Theo Apple, nó sử dụng đầy đủ cảm biến camera với khả năng quét và hiệu chỉnh cuộn nâng cao hơn để đạt được hiệu ứng này.

Tính năng này được tích hợp trong ứng dụng Camera gốc của iPhone và khi được bật, sẽ cho phép bạn quay video trông gần như thể bạn đang sử dụng gimbal để quay vậy. Chế độ hành động có thể quay lên đến 2.8K ở tốc độ 60 khung hình / giây và nó hỗ trợ Dolby Vision HDR, đảm bảo chất lượng video tốt nhất.

Những kiểu máy iPhone nào hỗ trợ Chế độ hành động?

Bạn thậm chí không cần thiết bị Pro để sử dụng tính năng này, vì tất cả các mẫu iPhone 14 đều hỗ trợ chế độ Hành động ngay từ đầu, bao gồm iPhone 14 , iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Đây là cách bắt đầu quay video với Chế độ hành động.

Cách sử dụng chế độ hành động khi quay video

Bước 1: Mở ứng dụng Máy ảnh trên iPhone của bạn .

Bước 2: Vuốt menu chế độ máy ảnh để "Video" được tô vàng.

record video button

Bước 3: Chọn vào nút Chế độ hành động (trông giống như một người đang chạy) phía trên ống kính để biểu tượng chuyển sang màu vàng.

Bước 4: Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu quay, hãy nhấn vào màu đỏ Ghi lại.

action mode icon

Và đó là các bật chế độ hành động. Chỉ cần bật nó lên như vậy, để có video đẹp mắt mà không cần phải mang theo thiết bị ổn định khung hình như gimbal.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng Chế độ hành động để quay video mượt mà trên iPhone 14