Cách tải hình nền Tháng lịch sử đen năm 2023 của Apple cho iPhone và Apple Watch của bạn

Ngày đăng: 31/01/2023    273 lượt xem

Apple đã giới thiệu các hình nền và mặt đồng hồ mới phù hợp về mặt văn hóa cho iPhone và Apple Watch như một phần của lễ kỷ niệm Tháng Lịch sử Đen (Black History). Công ty gọi đây là "Unity Mosaic" và cả hai đều đã xuất hiện cùng với bản phát hành iOS 16.3. Một dải màu đen Unity Sport Loop mới cũng có sẵn cho những chủ sở hữu Apple Watch muốn thực sự hoàn thiện giao diện.

"Mặt đồng hồ Khảm Unity kết hợp các hình dạng hình học có màu xanh lá cây, đen, đỏ và vàng và khi số phút thay đổi, mỗi số sử dụng các phần của các số khác để biến thành các dạng mới. Người dùng iPhone cũng có thể thể hiện sự ủng hộ của họ bằng hình nền Unity mới cho Màn hình khóa của họ," Apple giải thích trong thông cáo báo chí về các hình nền mới.

Mặc dù Sport Loop là một sản phẩm vật lý, hình nền và mặt đồng hồ của Apple có chung thiết kế. Họ sẽ cho phép người dùng thể hiện sự ủng hộ của họ đối với Tháng Lịch sử Đen mà không cần mua phần cứng mới.

Apple-Black-History-Month-Black-Unity-Collection

Cách lấy hình nền Unity 2023 trên iPhone của bạn

iPhone đã nhận được hình nền Unity mới với iOS 16.3, được tung ra cho mọi người vào ngày 23 tháng 1. Truy cập nó khá dễ dàng thông qua quy trình chỉnh sửa màn hình khóa iPhone tiêu chuẩn. Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần iPhone 8 hoặc mới hơn để cài đặt bản cập nhật.

Bước 1: Nhập quy trình chỉnh sửa màn hình khóa thông qua màn hình khóa bằng cách nhấn và giữ vào khoảng trống bất kỳ. Tiếp theo, chạm vào nút Dấu cộng (+) ở góc dưới cùng bên phải để tạo màn hình khóa mới.

iphone-unity-2023-wallpaper

Bước 2: Khi ở trong menu tùy chỉnh màn hình khóa, bạn sẽ tìm thấy hình nền Unity mới trong trang Nổi bật chính.

iphone-unity-2023-wallpaper

Bước 3: Sau khi chọn hình nền Unity, bạn có thể vuốt sang trái để chuyển qua các biến thể màu khác nhau. Bạn có thể thêm tiện ích nếu muốn hoặc nhấn vào nút Thêm ở trên cùng bên phải để lưu tiện ích.

iphone-unity-2023-wallpaper

Bước 4: Trên cửa sổ bật lên tiếp theo, chạm vào Đặt làm Cặp hình nền để thêm hình nền vào màn hình khóa và màn hình chính của bạn. Nếu bạn muốn đặt hình nền màn hình chính của mình thành một hình nền khác, hãy nhấn Tùy chỉnh màn hình chính.

Cách tải mặt đồng hồ Unity trên Apple Watch của bạn

Apple cũng đã phát hành mặt đồng hồ Apple Unity 2023 cùng với việc giới thiệu watchOS 9.3. Điều này đã được cung cấp cho Apple Watch Series 4 trở lên, với iPhone 8 trở lên cũng được yêu cầu.

Bước 1: Mở ứng dụng Watch trên iPhone của bạn.

Bước 2: Trong menu phụ Thư viện khuôn mặt, bạn sẽ tìm thấy mặt Unity mới trong Mặt đồng hồ mới

Bước 3: Chọn mặt đồng hồ Unity và nhấn vào nút Thêm để cài đặt nó trên Apple Watch đủ điều kiện của bạn.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tải hình nền Tháng lịch sử đen năm 2023 của Apple cho iPhone và Apple Watch của bạn