Cách tắt Trạng thái hoạt động trên Instagram

Ngày đăng: 02/05/2024    33 lượt xem

Instagram là một trang mạng xã hội phổ biến cho phép người dùng giao tiếp thông qua văn bản, ảnh và video. Một trong những tính năng của nó là Trạng thái hoạt động của ứng dụng, cho phép người dùng biết thời điểm ai đó hoạt động lần cuối trên ứng dụng hoặc liệu họ có hiện đang trực tuyến hay không.

Bằng cách này, bạn có thể biết lần cuối cùng ai đó sử dụng ứng dụng là khi nào, giúp bạn biết mức độ hoạt động của họ (hoặc không) trên Instagram. Dưới đây là thông tin thêm về cách hoạt động của Trạng thái hoạt động của Instagram và cách tắt nó.

instagram

Trạng thái hoạt động trên Instagram là gì?

Khi Trạng thái hoạt động trên Instagram của bạn được bật, những người theo dõi và liên hệ trò chuyện của bạn có thể thấy trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động gần đây nhất của bạn. Để kiểm tra cài đặt Trạng thái hoạt động của riêng bạn, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Chuyển đến tab Hồ sơ của bạn trên Instagram, sau đó chọn nút Thêm ở trên cùng bên phải.

Bước 2: Kéo xuống phần Cách người khác có thể tương tác với bạn. Tiếp theo chọn Tin nhắn và câu chuyện trả lời.

instagram

Bước 3: Chọn Hiển thị trạng thái hoạt động. Trên trang tiếp theo, bạn sẽ biết liệu trạng thái hoạt động Instagram có được bật cho tài khoản của mình hay không.

instagram

Cách tắt Trạng thái hoạt động

Bạn có thể tắt Trạng thái hoạt động trên Instagram bất cứ lúc nào bằng cách làm theo một số bước.

Bước 1: Chuyển đến tab Hồ sơ của bạn trên Instagram, sau đó chọn nút Thêm ở trên cùng bên phải.

Bước 2: Kéo xuống phần Cách người khác có thể tương tác với bạn. Tiếp theo chọn Tin nhắn và câu chuyện trả lời.

Bước 3: Chọn Hiển thị trạng thái hoạt động. Trên trang tiếp theo, bạn sẽ biết liệu Trạng thái hoạt động Instagram có được bật cho tài khoản của mình hay không.

Bước 4: Nếu nút chuyển đổi ở vị trí Bật, hãy tắt nó bằng cách nhấn vào nó. Bây giờ, Trạng thái hoạt động Instagram của bạn đã bị tắt. Bạn có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ Instagram nếu Trạng thái hoạt động bị tắt.

instagram

Và đó là tất cả những gì cần làm! Nếu bạn không bận tâm đến việc bạn bè/người theo dõi của mình biết thời điểm bạn sử dụng ứng dụng Instagram lần cuối thì việc bật Trạng thái hoạt động sẽ không có hại gì. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có nhiều quyền riêng tư hơn khi sử dụng Instagram thì tắt tính năng này có thể là cách tốt nhất.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tắt Trạng thái hoạt động trên Instagram