Cách đăng xuất khỏi tài khoản Gmail trên iPhone của bạn

Ngày đăng: 06/05/2024    18 lượt xem

Tài khoản email đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Với lượng dữ liệu nhạy cảm chứa trong đó, tốt nhất bạn nên đảm bảo rằng bạn đã đăng xuất khỏi tài khoản của mình đúng cách khi bạn có lý do để làm như vậy.

Trong trường hợp tài khoản Gmail trên iPhone của bạn, bạn có thể chưa bao giờ đăng xuất trước đó và do đó cho rằng chỉ cần có một nút đăng xuất thông thường để nhấn khi có nhu cầu. Tuy nhiên, nó không đơn giản như vậy.

Dưới đây là cách đăng xuất khỏi tài khoản Gmail trên iPhone của bạn.

Xóa tài khoản Gmail của bạn khỏi iPhone

Bạn đã đọc đúng. Cách duy nhất để đăng xuất thành công tài khoản Gmail của bạn trên iPhone là xóa tài khoản khỏi thiết bị (điều này sẽ không xóa chính tài khoản Gmail).

Ngoài ra, khi bạn xóa tài khoản Gmail của mình, tài khoản đó sẽ bị xóa khỏi tất cả các ứng dụng Google khác trên iPhone. Ví dụ: tài khoản của bạn sẽ không còn được đăng nhập vào các ứng dụng như YouTube, Google Maps và Google Drive nữa.

Bước 1: Mở ứng dụng Gmail trên iPhone của bạn. Nhấp vào Ảnh hồ sơ của tài khoản của bạn nằm ở phía trên bên phải màn hình trong hộp tìm kiếm.

google

Bước 2: Trong cửa sổ hiện ra, chọn nút Quản lý tài khoản trên thiết bị này ở phía dưới.

google

Bước 3: Chọn tài khoản bạn muốn đăng xuất và nhấp vào nút Xóa khỏi thiết bị này. Bạn có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản Gmail, vì vậy hãy đảm bảo chọn đúng tài khoản.

google

Xóa quyền truy cập vào tài khoản Gmail

Nếu bạn không muốn đăng xuất bằng phương pháp được liệt kê ở trên nhưng vẫn muốn tắt quyền truy cập và thông báo khỏi tài khoản, hãy nhấn vào Công tắc màu xanh lam được liệt kê cùng với tài khoản Gmail của bạn. Thao tác này sẽ chỉ xóa quyền truy cập của tài khoản cụ thể đó miễn là nút chuyển đổi đó chuyển sang màu xám khi nhấn vào tài khoản đó. Chỉ cần nhấp vào nó một lần nữa để kết nối lại tài khoản của bạn với iPhone.

Nếu bạn đang muốn thêm nhiều tài khoản vào ứng dụng Gmail trên iPhone của mình, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thực hiện việc đó. Nếu bạn chưa thiết lập ứng dụng trên iPhone của mình, chúng tôi cũng có hướng dẫn cho việc đó.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách đăng xuất khỏi tài khoản Gmail trên iPhone của bạn