Cách tìm điều khiển Apple TV bị mất của bạn với iOS 17

Ngày đăng: 29/11/2023    46 lượt xem

Không có nhiều thay đổi lớn đối với người dùng đối với Apple TV khi nâng cấp lên tvOS 17. (Tất nhiên, có rất nhiều thay đổi mới trong iOS 17. ) Một là Control C được cải tiến - thực sự là một thay đổi đáng hoan nghênh. Thứ hai là khả năng mới sử dụng iPhone hoặc iPad để tìm điều khiển Apple TV bị mất.

Tất nhiên, Apple không lạ gì với việc tìm kiếm mọi thứ. Tính năng "Tìm của tôi" đã giúp theo dõi các thiết bị bướng bỉnh trong nhiều năm. Và gần đây hơn, AirTags đã giúp việc theo dõi và tìm kiếm hầu như mọi thiết bị không phải của Apple trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ các thiết bị theo dõi có kích thước bằng một phần tư.

Những gì bạn sẽ nhận được với công cụ tìm điều khiển từ xa mới là thứ gì đó ở giữa. Nó không tốt bằng việc tìm kiếm thứ gì đó bằng AirTag. Nhưng nó cũng không làm bạn tốn thêm bất kỳ khoản tiền nào, điều đó thật tuyệt.

Dưới đây là cách tìm điều khiển từ xa Apple TV bị mất trong iOS 17.

Làm mất điều khiển từ xa Apple TV của bạn

Điều này là hiển nhiên, nhưng nó đáng được nói rõ. Nếu bạn chưa bị mất điều khiển từ xa Apple TV còn được gọi là Điều khiển từ xa bằng giọng nói Siri thì bạn không cần phải tìm nó.

Đừng tìm kiếm một chiếc điều khiển từ xa không bị mất. Bạn sẽ trông thật ngớ ngẩn.

Sử dụng điện thoại của bạn để tìm điều khiển từ xa bị mất

Nếu bạn để quên Apple TV Remote và điều đó sẽ xảy ra vào một lúc nào đó vì nó vẫn còn hơi mỏng và trơn đây là cách sử dụng điện thoại của bạn để tìm nó.

Bước 1: Mở ứng dụng Remote trên điện thoại của bạn. Bạn có thể truy cập nó trong Spotlight (chỉ cần tìm kiếm "Remote") hoặc sử dụng phím tắt trong Trung tâm điều khiển. (Vuốt vào trong từ góc trên bên phải màn hình.)

Bước 2: Ở đầu ứng dụng Điều khiển từ xa, bạn sẽ thấy Chọn TV hoặc phần cứng Apple TV đang hoạt động của mình. Dù bằng cách nào, hãy chọn mục này và tìm tùy chọn tìm từ xa. Chọn nó và nó sẽ bắt đầu quá trình tìm kiếm điều khiển từ xa của bạn.

Bước 3: Đây là lúc công việc thực sự bắt đầu. Di chuyển xung quanh một chút và bạn sẽ thấy công cụ tìm thay đổi giữa XaGần hoặc Ở đây khi bạn đến gần hơn hoặc xa hơn khỏi điều khiển từ xa.

Đó là tất cả những gì cần làm. Thật không may là không có sự trung thực nào hơn thế. Nếu bạn đã từng sử dụng AirTag, bạn đã quen với chỉ đường và khoảng cách tốt hơn, cho bạn biết một cách chắc chắn hơn nhiều về khoảng cách của bạn với thiết bị bị thiếu. AirTags cũng có tùy chọn tạo ra âm thanh ríu rít - điều khiển từ xa không có tùy chọn đó.

Cũng cần nhắc lại rằng không có thứ nào trong số này có trong ứng dụng Tìm của tôi, điều này được cho là có ý nghĩa hơn một chút.

Điểm mấu chốt là nếu bạn thực sự lo lắng về việc mất điều khiển từ xa Apple TV (và cũng muốn làm cho nó dễ lấy hơn một chút), bạn có thể muốn xem xét một chiếc ốp lưng và một chiếc AirTag. Nhưng tính năng mới này trong iOS 17 là một bản sao lưu tuyệt vời – và là một tính năng miễn phí.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tìm điều khiển Apple TV bị mất của bạn với iOS 17