Cách xóa tài khoản Spotify của bạn

Ngày đăng: 19/04/2023    189 lượt xem

Cho dù thời gian dùng thử miễn phí Spotify của bạn đã đến và kết thúc hay bạn là người dùng lâu năm đã chuyển sang một trong các dịch vụ phát nhạc trực tuyến khác ngoài đó, việc xóa tài khoản Spotify của bạn không thể dễ dàng hơn. Chỉ cần lưu ý rằng bạn cần phải hủy Spotify Premium trước khi có thể xóa tài khoản của mình.

cancel-spotify-bot

Cách xóa tài khoản Spotify của bạn bằng hỗ trợ

Khi Spotify Premium bị hủy, bạn có thể chính thức xóa tài khoản Spotify của mình. Một lần nữa, để làm điều này, hãy truy cập trang hỗ trợ của Spotify. Do số lượng hủy cao, trên trang này, bạn có thể được nhắc nhắn tin cho nhóm hỗ trợ khách hàng. Bỏ qua nó và nhấp vào nút gửi tin nhắn. Một bot hỗ trợ sẽ bật lên ở cuối màn hình để giúp bạn.

Bước 1: Trong hộp bot hỗ trợ, nhập đóng tài khoản của tôi. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào tùy chọn Tiếp tục đóng/hủy tài khoản của tôi do bot đưa ra.

Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào liên kết đóng tài khoản mà bot gửi cho bạn. Trả lời lý do tại sao bạn muốn hủy và sau đó xác nhận rằng bạn thực sự có thể truy cập email trong hồ sơ. Cuối cùng, chọn Tôi hiểu và yêu cầu đóng tài khoản của bạn sẽ được gửi qua email cho bạn.

Bước 3: Tìm email từ Spotify và nhấp vào liên kết Đóng tài khoản của tôi. Nhấp vào liên kết này sẽ tắt và đóng vĩnh viễn Spotify của bạn. Liên kết có giá trị trong 24 giờ. Nếu bạn không nhấp vào liên kết, sau 24 giờ, bạn sẽ phải thực hiện lại quy trình.

Lưu ý rằng bạn cũng sẽ nhận được thời gian gia hạn bảy ngày. Nếu bạn muốn kích hoạt lại Spotify của mình, liên kết này sẽ xuất hiện dưới dạng một liên kết trong một email riêng sau khi bạn hoàn tất việc hủy.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết bao lâu thì Spotify xóa tài khoản của bạn, thì hãy nhớ rằng quá trình này sẽ diễn ra ngay lập tức ngay khi bạn nhấp vào liên kết. Đó là lý do tại sao bạn luôn có thể xóa tài khoản Spotify của mình và tạo một tài khoản mới.

spotify-cancel-no-bot

Xóa tài khoản Spotify của bạn theo cách thủ công

Nếu bạn mới tạo tài khoản và không phải là người đăng ký Spotify lâu năm, thì rất có thể bạn sẽ không được chuyển đến một bot hỗ trợ để hủy Spotify của mình. Thay vào đó, bạn sẽ được đưa thẳng đến trang hủy tài khoản. Trước tiên, bạn vẫn cần phải hủy Spotify premium, nhưng sau khi hủy, bạn có thể làm theo các bước bên dưới.

Bước 1: Trên trang đóng tài khoản Spotify, nhấp vào nút Đóng tài khoản. Nó sẽ là một quá trình năm bước. Để bắt đầu, hãy xác nhận thông tin của bạn và nhấp vào Tiếp tục.

Bước 2: Tiếp theo, đánh dấu vào ô Tôi hiểu. Điều này cảnh báo bạn rằng bạn sẽ mất tất cả nhạc, podcast, danh sách phát, người theo dõi và tên người dùng của mình. Một email sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn được liên kết với Spotify.

Bước 3: Kiểm tra email của bạn để tìm thứ gì đó từ Spotify. Nhấp vào liên kết Đóng Tài khoản của tôi trong email để đóng vĩnh viễn tài khoản Spotify của bạn. Bạn sẽ nhận được email xác nhận và nếu muốn mở lại tài khoản của mình, bạn có thể làm như vậy trong vòng bảy ngày với liên kết trong xác nhận.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xóa tài khoản Spotify của bạn