Dấu kiểm có ý nghĩa gì trên Facebook Messenger?

Ngày đăng: 26/03/2024    27 lượt xem

Nếu bạn đã từng gửi tin nhắn cho bạn bè trên Facebook Messenger, chắc hẳn bạn đã nhận thấy một biểu tượng dấu kiểm nhỏ bên cạnh tin nhắn bạn đã gửi.

Chúng không có gì phải lo lắng, nhưng những biểu tượng dấu kiểm này cung cấp một ít thông tin về trạng thái tin nhắn Messenger bạn gửi. Bạn muốn biết ý nghĩa của từng biểu tượng dấu kiểm này? Hãy đọc để tìm hiểu.

Dấu kiểm có ý nghĩa gì trên Messenger?

facebook messenger

Những biểu tượng dấu kiểm mà bạn nhìn thấy sau khi gửi tin nhắn trên Messenger không chỉ là những biểu tượng ngẫu nhiên. Chúng là các biểu tượng nằm trong chuỗi chỉ báo tin nhắn lớn hơn mà Messenger sử dụng để cho bạn biết trạng thái hiện tại của tin nhắn đã gửi. Những trạng thái này có thể là một trong những trạng thái sau:

  • Tin nhắn của bạn vẫn đang được gửi.
  • Tin nhắn của bạn đã được gửi thành công.
  • Tin nhắn đã được gửi thành công đến người nhận dự định của bạn.
  • Tin nhắn đã được xem bởi người nhận mong muốn của bạn.

Nhưng không phải tất cả các trạng thái này đều được biểu thị bằng biểu tượng dấu kiểm trong Facebook Messenger. Chỉ có hai trong số họ là. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét tất cả các biểu tượng được sử dụng để biểu thị các trạng thái trên, bao gồm cả biểu tượng dấu kiểm.

Mỗi biểu tượng trạng thái tin nhắn Messenger có ý nghĩa gì?

Lưu ý: Màu sắc của mỗi biểu tượng được liệt kê bên dưới có thể khác nhau ngoài màu xanh lam và trắng. Bạn cũng có thể thấy màu tím và trắng. Hoặc thậm chí là màu xám và trắng. Chúng tôi đã đề cập đến màu xanh lam bên dưới vì đó là màu hiện được liệt kê trong hướng dẫn Trung tâm trợ giúp của Facebook về vấn đề này.

Nếu bạn nhìn thấy một vòng tròn màu xanh trống rỗng…

Tin nhắn của bạn vẫn đang được xử lý. Nó vẫn đang gửi. Điều này có nghĩa là Messenger chưa nhận được tin nhắn của bạn.

Nếu bạn nhìn thấy một vòng tròn màu xanh lam với phần giữa màu trắng và dấu kiểm màu xanh lam…

Tin nhắn chính thức được coi là "đã gửi" nhưng chưa được gửi. Và có một sự khác biệt giữa hai điều này. Đối với Messenger, “đã gửi” chỉ có nghĩa là Messenger đã nhận được tin nhắn của bạn và sẽ gửi tin nhắn đó cho bạn bè của bạn. Và “delivered” có nghĩa là bạn của bạn đã nhận được tin nhắn nhưng chưa xem nó.

Nếu bạn nhìn thấy một vòng tròn màu xanh lam có dấu kiểm ở giữa màu xanh lam và màu trắng…

Đây là biểu tượng có nghĩa là tin nhắn của bạn đã được gửi tới bạn bè thành công. Tin nhắn của bạn hiện đang nằm trong hộp thư đến Messenger của bạn bè bạn và chờ được đọc.

Nếu bạn nhìn thấy ảnh đại diện nhỏ của bạn mình…

Khi đó điều đó có nghĩa là bạn của bạn đã xem tin nhắn của bạn. Chúc mừng! Tin nhắn Facebook Messenger của bạn đã được gửi, gửi và xem thành công!

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Dấu kiểm có ý nghĩa gì trên Facebook Messenger?