Galaxy AI hiện đã có thể sử dụng trên các điện thoại Samsung khác

Ngày đăng: 27/03/2024    35 lượt xem

galaxy ai

Vào tháng 1, Samsung đã giới thiệu các tính năng Galaxy AI cùng với dòng điện thoại thông minh Galaxy S24 của mình. Kể từ đó, nếu bạn muốn sử dụng Galaxy AI, bạn cần có Galaxy S24, Galaxy S24 Plus hoặc Galaxy S24 Ultra. Điều đó sắp thay đổi.

Samsung vừa thông báo rằng họ sắp đưa những tính năng Galaxy AI đó đến nhiều thiết bị hơn, nghĩa là bạn sẽ sớm có thể sử dụng Galaxy AI ngay cả khi bạn không có Galaxy S24.

Bắt đầu từ ngày 28 tháng 3, Samsung sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật One UI 6.1 bao gồm tất cả các tính năng của Galaxy AI cho các thiết bị sau:

  • Samsung Galaxy S23, S23 Plus và S23 Ultra
  • Samsung Galaxy S23 FE
  • Samsung Galaxy Z Fold 5
  • Samsung Galaxy Z Flip 5

Ngoài ra, Samsung cho biết One UI 6.1 cũng sẽ có sẵn cho Galaxy Tab S9 Ultra, Tab S9 Plus và Tab S9 (cụ thể là các phiên bản Wi-Fi) bắt đầu từ “tuần này”.

Là một bản cập nhật nhanh chóng, Galaxy AI bao gồm một số tính năng khác nhau được hỗ trợ bởi AI. Dẫn đầu là tính năng Vòng kết nối để tìm kiếm của Google, cho phép bạn khoanh tròn/viết nguệch ngoạc bất cứ thứ gì trên màn hình của bạn để thực hiện ngay Tìm kiếm trên Google cho nó. Nó nhanh chóng, thuận tiện và hữu ích một cách đáng ngạc nhiên.

samsung galaxy ai

Ngoài ra còn có các công cụ dịch thuật để nhận bản dịch/bản ghi theo thời gian thực của các cuộc gọi điện thoại và cuộc trò chuyện trực tiếp, các công cụ chỉnh sửa ảnh AI mạnh mẽ cũng như các công cụ tóm tắt để ghi âm và ghi chú giọng nói. Ngoài ra còn có một tính năng cố gắng sử dụng AI để điều chỉnh âm điệu gõ của bạn, mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa tính năng đó. Tuy nhiên, mọi thứ khác đều đáng để kiểm tra.

Samsung trước đây đã xác nhận rằng các tính năng Galaxy AI của họ sẽ miễn phí cho đến cuối năm 2025 cho thấy rằng chúng sẽ phải trả phí vào một thời điểm nào đó. Samsung chưa cho biết bạn sẽ phải trả bao nhiêu cho Galaxy AI hoặc khi nào nó sẽ bắt đầu tính phí cho bạn vào năm 2026, vì vậy bạn sẽ còn rất nhiều thời gian trước khi phải lo lắng về điều đó.

Nếu bạn có bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào ở trên, hãy chú ý đến One UI 6.1 và tất cả những ưu điểm của Galaxy AI sắp ra mắt.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Galaxy AI hiện đã có thể sử dụng trên các điện thoại Samsung khác