Điện thoại bị dính quảng cáo và cách trừ khử hiệu quả

Ngày đăng: 08/12/2021    2,221 lượt xem

Thường những ứng dụng chùa tải về điện thoại sẽ mang theo người bạn thân là “quảng cáo”. Cũng dễ hiểu thôi chính lợi nhuận họ thu từ quảng cáo sẽ trả tiền tải ứng dụng cho bạn. Banner quảng cáo được treo trên ứng dụng không chỉ làm bạn khó chịu, nếu vô tình kích vào đó nó sẽ tự động tải về cho bạn nhiều và nhiều quảng cáo hơn nữa. Bạn thấy mệt và mất thời gian khi cứ phải đối mặt với những quảng cáo như thế này? Những cách khắc phục điện thoại bị dính quảng cáoHcare giới thiệu dưới đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn đấy!

Những cách trừ khử điện thoại bị dính quảng cáo nhanh chóng

Nếu bạn chưa tìm được phương án để khắc phục điện thoại bị dính quảng cáo, hãy áp dụng ngay những cách mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Tải ngay ứng dụng Adblock Plus

Dù bạn sử dụng điện thoại android hay windows thì Adblock Plus sẽ có phiên bản phù hợp với thiết bị của bạn. Những ứng dụng miễn phí vô cùng sợ hãi ứng dụng này, bởi khả năng chặn quảng cáo quyết liệt. Đó cũng là lý do Google đã cho Adblock Plus nghỉ chơi tại Google Play. 

Nhưng bạn yên tâm là vẫn tải và sử dụng ứng dụng được, chỉ cần bạn thao tác theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi. 

  • Để vô hiệu hóa tính năng chặn cài đặt những ứng dụng không rõ nguồn gốc của Android. Bạn cần vào: Settings -> Unknown sources -> Applications (hoặc Security) -> OK.

  • Bạn có thể tải Adblock Plus phiên bản mới nhất trực tiếp trên điện thoại của mình hoặc trên một chiếc máy tính khác rồi dán vào điện thoại. 

  • Adblock Plus tự động lựa chọn cách thức cập nhật dữ liệu phù hợp với thiết bị của bạn sau khi bạn cài và kích hoạt sử dụng phần mềm. 

  • Bắt đầu từ đây smartphone của bạn sẽ được bảo vệ bởi những quảng cáo vì Adblock Plus 24/24 chạy ngầm trong thiết bị của bạn.

Điện thoại bị dính quảng cáo

Tải ngay ứng dụng Adblock Plus

Sử dụng ứng dụng AdAway

Cũng mang chức năng loại bỏ quảng cáo khó chịu do những ứng dụng miễn phí mang lại. Ứng dụng AdAway hoạt động hiệu quả hơn và loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo từ những nguồn nội bộ đã biết. Cũng có số phận giống anh bạn Adblock Plus nhưng bạn hoàn toàn có thể truy cập chợ ứng dụng F-Droid để tìm hiểu và tải ứng dụng hay ho này. 

Để có thể cài đặt và cập nhật phiên bản AdAway mới nhất, điện thoại của bạn cần được root và sử dụng hệ điều hành android từ 2.0 trở lên. Khi không muốn sử dụng AdAway nữa, bạn cần tắt ứng dụng rồi mới gỡ bỏ chúng nhé. Dù bạn có xóa nhưng quảng cáo vẫn sẽ bị chặn nếu bạn không tắt nó đi.

Xem thêm: Hcare bật mí cách sửa lỗi không vào được game pubg mobile trên pc miễn phí

Không thể bỏ qua ứng dụng Lucky Patcher

Nếu bạn muốn tống khứ những quảng cáo khi điện thoại bị dính quảng cáo thì không thể bỏ qua Lucky Patcher. Nếu thiết bị đã được root rồi thì đây được đánh giá là một giải pháp vô cùng hiệu quả. 

Để bắt đầu quá trì “trù khử”bạn hãy tải và cài đặt ngay phần mềm Lucky Patcher cho điện thoại. Chạy phần mềm đến khi xuất hiện một hộp thoại Superuser Request, cuối cùng click chọn Allow.

Bạn mở danh sách các ứng dụng đã được cài đặt trên smartphone. Khi thấy xuất hiện dòng  “Google Ads Found!” phía dưới ứng dụng nào thì đích thị nó chứa quảng cáo trong đó. Thật đơn giản hãy nhấn vào ứng dụng, lựa chọn Remove Google Ads trong bảng thông báo, vậy là tất cả quảng cáo đi kèm ứng dụng đó đã bị tiêu diệt hết. 

Xem thêm: Mách bạn những cách kiểm tra số điện thoại bị chặn đơn giản nhất

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Điện thoại bị dính quảng cáo và cách trừ khử hiệu quả