Bảng giá 5 dòng pin iPhone 11 Pro Max mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 07/07/2023    42,988 lượt xem

Giá pin iPhone 11 Pro Max của 5 dòng pin phổ biến hiện nay dao động từ 1.080.000 đồng đến 1.600.000 đồng. Với mức giá dao động khá lớn như vậy, bạn có thể sở hữu sản phẩm có chất lượng ra sao? Hãy tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây để chọn cho mình một “em” pin phù hợp nhất nhé!

Bảng giá pin iPhone 11 Pro Max mới nhất

Trên thị trường có nhiều loại pin iPhone 11 Pro Max, phổ biến trong khoảng giá từ khoảng hơn 1.000.000 đồng cho một “em” pin chính hãng. Để biết rõ chi tiết giá pin iPhone 11 Pro Max và thời gian bảo hành, bạn tham khảo bảng giá dưới đây:

Loại pin

Mức giá

Dung lượng

Bảo hành

Pin iPhone 11 Pro Max Bison Con trâu

1.080.000 đồng

3969 mAh

12 tháng

Pin iPhone 11 Pro Max OEM

1.290.000 đồng

3969 mAh

12 tháng 

Pin iPhone 11 Pro Max chính hãng VMAS

1.290.000 đồng

3969 mAh

12 tháng 

Pin iPhone 11 Pro Max chính hãng PISEN

1.490.000 đồng

3969 mAh

12 tháng

Pin iPhone 11 Pro Max bóc máy

1.600.000 đồng

3969 mAh

12 tháng

 

Lưu ý: Đây là mức giá được cập nhật từ tháng 2/2023 tại Trung tâm bảo hành sửa chữa Hcare. Để cập nhật thông tin thay pin 11 pro max giá bao nhiêu và chương trình khuyến mãi gần nhất, hãy gọi ngay đến hotline Hcare 1900 6979

Cùng tham khảo đánh giá chi tiết chất lượng các dòng pin trên để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho “dế yêu” nhà mình bạn nhé! 

Giá pin iPhone 11 Pro Max Bison Con trâu: 1.080.000 đồng

Bison là công ty chuyên sản xuất các dòng linh kiện, phụ kiện điện thoại tại Việt Nam. Đặc biệt, pin Bison là dòng pin đạt chuẩn chất lượng Apple cùng với hàng loạt các giấy chứng nhận quốc tế về độ an toàn pin như: MSDS, CE, FC, UL, FCC… 

Nhờ vậy, dòng pin này được đánh giá là có nhiều ưu điểm như:

  • Tem nhãn đầy đủ: Bên ngoài pin Bison thường được dán seal rõ ràng, đây là một đặc điểm giúp cho khách hàng dễ dàng phân biệt của pin chính hãng với hàng nhái. Ngoài ra, thông số kỹ thuật của pin và mã vạch chống hàng giả cũng được in rõ nét trên thân pin.

  • Thiết kế vuông vắn: Pin Bison được thiết kế vừa khít với khuôn máy, tránh tình trạng lỏng hoặc chật pin, không gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

  • Thời gian sử dụng lâu: Khi sạc đầy pin 100%, “em” pin này có thời gian sử dụng lên đến 13 giờ.

  • Giá rẻ, dễ tìm mua: Loại pin này là một trong những dòng pin iPhone 11 Pro Max chính hãng có giá thành rẻ nhất trên thị trường. 

  • Độ an toàn cao: Pin Bison được cài đặt chế độ tự động ngắt khi đã sạc đầy, giúp chống chai pin và cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, sau 500 chu kỳ sạc, chất lượng pin sẽ giảm hơn 20%. Vậy nên, nếu như bạn cần tìm kiếm một loại pin chính hãng, không thường xuyên sử dụng các tác vụ nặng thì pin Bison sẽ phù hợp với bạn. 

Pin iPhone 11 Pro Max Bison chính hãng đem đến trải nghiệm sử dụng lên đến 13 giờ

Pin iPhone 11 Pro Max Bison chính hãng đem đến trải nghiệm sử dụng lên đến 13 giờ

Giá pin iPhone 11 Pro Max OEM: 1.290.000 đồng 

Pin OEM là dòng pin được sản xuất từ bên thứ 3, dựa trên các tiêu chí về chất lượng của Apple. Loại pin này rất được ưa chuộng trên thị trường bởi:

  • Giá rẻ, dễ tìm mua thay thế: Dòng pin OEM được sản xuất rộng rãi nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua loại pin này ở bất kỳ đâu.

  • Có bảo hành lên đến 12 tháng: Chế độ bảo hành này một phần khẳng định chất lượng sản phẩm tốt, một phần tăng độ tin cậy cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

  • Dung lượng chuẩn: Đáp ứng mức dung lượng tiêu chuẩn 3969 mAh như pin zin, pin iPhone 11 Pro Max OEM có thời gian sử dụng tối đa các tác vụ khoảng 13 tiếng hoặc khoảng 20 tiếng nếu chỉ nghe gọi bình thường.

Thế nhưng, nhược điểm của dòng pin OEM là hiệu suất sẽ giảm còn dưới 80% sau 1,5 năm sử dụng. Lúc này, bạn sẽ phải thay pin mới để đảm bảo thời gian sử dụng lâu hơn cũng như giảm nguy cơ phát nổ của pin.

Pin iPhone 11 Pro Max OEM dễ tìm mua, “thỏa mãn” tiêu chuẩn Châu Âu

Pin iPhone 11 Pro Max OEM dễ tìm mua, “thỏa mãn” tiêu chuẩn Châu Âu

Giá pin iPhone 11 Pro Max chính hãng Vmas: 1.290.000 đồng 

Vmas là hãng linh kiện điện thoại sản xuất tại Việt Nam, có mặt trên thị trường từ năm 2017. Ngoài ra, dòng pin này còn được công nhận bởi Cục Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng về độ an toàn. Hãy cùng đến với những ưu điểm của pin Vmas:

  • Cell pin lithium chất lượng: Loại cell pin Vmas hỗ trợ sạc và xả ít nhất 800 lần. Cell pin này được đánh giá là tốt nhất trên thị trường, tăng thời gian sử dụng và tránh báo pin ảo.

  • Có an toàn chống cháy nổ: Được trang bị chip chống quá nhiệt và chip chống ngược điện áp, giúp ổn định điện áp và chống cháy nổ. Ngoài ra, dòng pin mang thương hiệu Vmas đã mua bảo hiểm cháy nổ 10 tỷ đồng của công ty bảo hiểm Quân Đội MIC. Vậy nên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

  • Giá rẻ hơn so với dòng khác: Với cùng những hiệu năng trên, dòng pin Vmas có giá thấp hơn các dòng khác. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu như bạn chỉ cần sử dụng pin ở mức dung lượng chuẩn.

Tuy vậy, dòng pin Vmas lại có giá cao hơn dòng pin Bison.

 

Pin iPhone 11 Pro Max Vmas đạt chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam

Pin iPhone 11 Pro Max Vmas đạt chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam

Giá pin iPhone 11 Pro Max chính hãng Pisen: 1.490.000 đồng

Pisen là thương hiệu nổi tiếng có trụ sở tại Trung Quốc. Cùng với hơn 28 năm kinh nghiệm sản xuất linh kiện điện thoại, hãng pin Pisen đã đạt nhiều chứng nhận về an toàn chất lượng như: chứng nhận FCC của Mỹ, CCC, CB của IEC, chứng nhận PSE của Nhật Bản,... Đây đều là những chứng nhận danh giá về chất lượng và độ an toàn, công nhận pin Pisen là một trong những dòng thay pin iPhone đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Pin iPhone 11 Pro Max Pisen mang đến cho người tiêu dùng:

  • Lõi Polymer bền bỉ: Loại lõi này giúp tăng thời gian sử dụng pin lên đến hơn 3 năm. Ngoài ra, lõi Polymer cũng giúp iPhone sạc nhanh hơn nhờ mật độ năng lượng cao so với các loại lõi khác.

  • Quy trình sản xuất hiện đại: Nhờ được sản xuất trên dây chuyền của thương hiệu lớn, pin Pisen được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Từ đó, giúp giảm nỗi lo tốn kém khi thay pin thường xuyên.

  • 12 tháng bảo hành: Gói bảo hành này sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa và thay mới 1-1 nếu như pin lỗi do nhà sản xuất.

Tuy nhiên, loại pin Pisen chỉ thực sự phát huy hiệu suất “làm việc” tối đa khi được lắp vào chiếc điện thoại có hệ điều hành iOS 11.3 trở lên.

Pin iPhone 11 Pro Max Pisen đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đem đến trải nghiệm pin bền bỉ

Pin iPhone 11 Pro Max Pisen đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đem đến trải nghiệm pin bền bỉ

Giá pin iPhone 11 Pro Max chính hãng Apple: 1.600.000 đồng

Đây là dòng pin chính hãng do Apple sản xuất, đi liền với máy iPhone 11 Pro Max mới. Dòng pin iPhone 11 Pro Max chính hãng của nhà Apple nên được cực kỳ nhiều khách hàng săn đón nên thường không có sẵn. 

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà dòng pin zin Apple có giá thành cao, khó tìm mua vì hãng Apple không bán lẻ pin zin. Trên thị trường chỉ có loại pin bóc máy - loại pin zin chính hãng được bóc ra từ những điện thoại iPhone bị hỏng các linh kiện khác.

  • Ưu điểm: Chống cháy nổ cao, an toàn trong sử dụng, không có hiện tượng giật lag hoặc nóng máy. Ngoài ra, loại pin này có độ tương thích cao với máy do là hàng hãng.

  • Nhược điểm: Khó tìm mua, “sức khỏe” pin không đạt 100% do là pin đã qua sử dụng. Không chỉ vậy, nếu bạn chọn mua pin ở đơn vị sửa chữa không chất lượng, chất lượng pin sẽ không được đảm bảo.

Pin iPhone 11 Pro Max chính hãng Apple chất lượng cao, khó tìm mua trên thị trường

Pin iPhone 11 Pro Max chính hãng Apple chất lượng cao, khó tìm mua trên thị trường

Cuối cùng, nên chọn loại pin nào cho “dế yêu” sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và giá pin iPhone 11 Pro Max của từng nhãn hàng. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông minh, bạn hãy chọn mua pin từ các thương hiệu uy tín như Apple, Vmas, Pisen,... để được sử dụng pin mới 100% với thời gian bảo hành 12 tháng nhé.

5 Thời điểm nên thay pin iPhone 11 Pro Max

Nếu “dế yêu” có những biểu hiện dưới đây thì đã đến lúc bạn cần thay pin cho “em” rồi đấy:

  • Dung lượng tối đa dưới 80%: Ở mức dung lượng này, hiệu năng của máy sẽ giảm, máy không chạy được nhiều tác vụ nặng trong thời gian lâu như trước đây.

  • Pin tụt quá nhanh: Dù đã sạc đầy pin nhưng pin vẫn tụt nhanh chóng, phải sạc nhiều lần trong ngày gây gián đoạn công việc.

  • Sạc pin không lên: Dù bạn đã cắm sạc 1 tiếng nhưng pin không lên, hoặc tăng pin rất chậm thì đây chính là biểu hiện rằng pin đã bị chai.

  • Xuất hiện tình trạng pin ảo: Phần trăm pin thường xuyên tăng lên, giảm xuống đột ngột dù bạn không hề cắm sạc.

  • Pin bị phồng: Nếu như pin phồng lên bất thường, chèn ép các linh kiện khác như màn hình.

Xem thêm: 

Địa chỉ thay pin iPhone 11 Pro Max uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Vậy thì, chúng ta nên thay pin ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và cung cấp giá pin iPhone 11 Pro Max phải chăng? Cùng tham khảo những lưu ý sau để chọn được một địa chỉ chất lượng để “trao gửi” điện thoại nhé:

  • Có thương hiệu, hệ thống: Hãy thử tìm kiếm tên thương hiệu trung tâm sửa chữa điện thoại đó trên mạng Internet. Trung tâm có trên 10 năm kinh nghiệm sẽ lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Giá minh bạch: Bảng giá của các địa chỉ sửa chữa chất lượng sẽ được công khai trên website chính thức. Hoặc hãy đến trực tiếp trung tâm đó để được tư vấn.

  • Bảo hành tối thiểu 6 tháng: Pin trôi nổi trên thị trường sẽ không đi kèm chế độ bảo hành. Thời gian bảo hành tối thiểu 6 tháng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

  • Thời gian thay pin nhanh chóng: Các trung tâm uy tín sẽ có đủ đội ngũ nhân viên cũng như các thiết bị kỹ thuật để thay pin ngay trong ngày.

  • Kỹ thuật viên tay nghề cao: Kỹ thuật viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm sẽ đủ khả năng thay pin thành thục, không làm ảnh hưởng các bộ phận khác của điện thoại.

Đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, Hcare chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín bạn nên “gửi gắm” “dế yêu” của mình. Với hệ thống 7 chi nhánh trên toàn thành phố, bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại vừa chọn được trung tâm ưng ý. 

Giá pin iPhone 11 Pro Max tại Hcare vừa rẻ lại chất lượng, đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng

Giá pin iPhone 11 Pro Max tại Hcare vừa rẻ lại chất lượng, đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng

Hcare hy vọng qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi "thay pin 11 pro max giá bao nhiêu?". Hãy đến với Trung tâm sửa chữa bảo hành Hcare để nhận được những ưu đãi giá pin iPhone 11 Pro Max tốt nhất. Hoặc liên hệ hotline Hcare 1900 6979 để được đặt lịch ngay hôm nay!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bảng giá 5 dòng pin iPhone 11 Pro Max mới nhất hiện nay