Giao diện mới của Gmail hiện đang được triển khai cho tất cả mọi người

Ngày đăng: 04/08/2022    197 lượt xem

Mới đây Google đã cho biết bản cập nhật giao diện mới hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng Gmail đặt các nút Meet, Chat và Spaces gần nhau hơn trên một đường thẳng.

Không dừng lại ở đó, vào cuối năm nay, chúng ta sẽ thấy những cải tiến đối với Gmail dành cho người dùng máy tính bảng, hỗ trợ biểu tượng cảm xúc tốt hơn và nhiều tính năng trợ năng hơn, cùng với các nâng cấp khác.

Giao diện mới của Gmail hiện đang được triển khai cho tất cả mọi người

Nếu bạn sử dụng Gmail cho công việc, có thể đã được triển khai cho tài khoản của bạn. Đối với những người không thể chịu đựng được sự thay đổi, bạn có thể chọn chuyển trở lại giao diện cũ, ít nhất là cho đến bây giờ. Nếu bạn chưa bật tính năng Trò chuyện, bạn sẽ vẫn nhận được giao diện mới, nhưng trong chế độ xem chỉ dành cho Gmail theo mặc định và nếu bạn không sử dụng một số hoặc bất kỳ ứng dụng nào trong số đó, bạn có thể tắt hoặc bật chúng từ menu Cài đặt nhanh.

Nếu bạn muốn chuyển trở lại, hướng dẫn của Google khá dễ làm theo:

  • Ở trên cùng bên phải, hãy nhấp vào Cài đặt.
  • Trong Cài đặt nhanh, nhấp vào Quay lại chế độ xem Gmail ban đầu.
  • Trong cửa sổ mới, nhấp vào Tải lại.

Giao diện mới của Gmail hiện đang được triển khai cho tất cả mọi người

Giao diện người dùng cập nhật di chuyển các nút Mail, Meet, Spaces và Chat vào một danh sách ở đầu thanh menu bên trái thay vì hiển thị một số cuộc trò chuyện từ mỗi cuộc trò chuyện trong danh sách. Chúng vẫn có thể dễ dàng truy cập mà không cần có mọi thứ trên màn hình cùng một lúc và bạn có thể nhanh chóng tham gia vào cuộc trò chuyện trong bất kỳ phần nào, vì danh sách sẽ bật ra khi bạn di chuột qua biểu tượng của nó.

Những thay đổi này là một phần trong cách tiếp cận mới tổng thể của Google đối với bộ Không gian làm việc (bao gồm Tài liệu, Trang tính, v.v.) được cho là sẽ cung cấp một phong cách thống nhất hơn và các tính năng mới được hỗ trợ bởi AI như các cải tiến tìm kiếm của Gmail vừa được công bố.

Theo theverge

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Giao diện mới của Gmail hiện đang được triển khai cho tất cả mọi người