Google Pixel 8a có giắc cắm tai nghe không?

Ngày đăng: 10/05/2024    40 lượt xem

google pixel

Google Pixel 8a là sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất trong dòng điện thoại thông minh dòng A tầm trung của Google. Nó có giá phải chăng là 499 USD nhưng có nhiều tính năng khiến điện thoại Pixel trở nên phổ biến, bao gồm phần cứng máy ảnh tuyệt vời, chip Tensor G3 và tốc độ làm mới 120Hz trên màn hình OLED 6,1 inch. Tất cả những điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết những người không tìm kiếm thông số kỹ thuật tiên tiến.

Tuy nhiên, bạn có thể thắc mắc liệu nó có đi kèm giắc cắm tai nghe để bạn có thể sử dụng nó với tai nghe nhét tai có dây hay không. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh ngày càng loại bỏ tính năng này để thúc đẩy khách hàng sử dụng dòng tai nghe và tai nghe Bluetooth của riêng họ. Điều này cũng áp dụng cho Pixel 8a phải không?

Pixel 8a có giắc cắm tai nghe không?

google pixel

Chúng tôi ghét phải mang đến tin xấu nhưng Pixel 8a không  giắc cắm tai nghe. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Pixel 6a đã loại bỏ giắc cắm tai nghe và Pixel 7a cũng không có nó.

Đây là hiện tượng ngày càng phổ biến trên thị trường điện thoại sau khi Apple bắt đầu xu hướng loại bỏ giắc cắm tai nghe trên iPhone vào năm 2016. Kể từ đó, các nhà sản xuất Android như Samsung và Google cũng đã làm theo và bạn sẽ khó tìm được một giải pháp phù hợp. giắc cắm tai nghe trên mọi thiết bị ngày nay ngoại trừ những chiếc điện thoại bình dân.

Mặt khác, Pixel 8a có nhiều thứ để bù đắp cho việc thiếu giắc cắm tai nghe, vì nó đi kèm với camera chính 64 megapixel, camera siêu rộng 13 MP và camera selfie 13MP. Bạn cũng nhận được nhiều tính năng của máy ảnh, bao gồm Super Res Zoom và Night Vision. Pixel 8a cũng có các tính năng AI và Pixel như Circle to Search, Gemini Assistant, Call Assist, Live Translate và bảy năm nâng cấp hệ điều hành cũng như các bản vá bảo mật.

Các tùy chọn tai nghe Pixel 8a tốt nhất

google pixel

Pixel 8a có Bluetooth nên hầu như mọi tai nghe và tai nghe không dây Bluetooth đều có thể hoạt động với nó. Bạn cũng có thể chọn một cặp Pixel Buds Pro hoặc Pixel Buds A-Series của riêng Google. Tai nghe không dây thực sự sẽ rất phù hợp nếu bạn là người năng động hơn và muốn mang theo thứ gì đó kín đáo đến phòng tập thể dục, khi chạy bộ hoặc bất kỳ hoạt động nào khác mà bạn muốn di chuyển mà không bị ràng buộc.

Nhưng nếu bạn không chịu nhượng bộ và nhảy lên tàu tai nghe không dây, bạn vẫn có tùy chọn sử dụng tai nghe nhét tai có dây cũ của mình; bạn chỉ cần lấy bộ chuyển đổi dongle 3,5 mm sang USB-C. Điều này sẽ lấp đầy cổng USB-C của bạn, do đó bạn sẽ không thể sạc và nghe cùng một lúc, nhưng nó sẽ cho phép bạn sử dụng tai nghe hoặc tai nghe có dây thông thường mà không buộc phải nâng cấp.

Đơn đặt hàng trước cho Pixel 8a bắt đầu vào Thứ Ba, ngày 7 tháng 5 và thiết bị sẽ có sẵn để bán thông thường bắt đầu từ Thứ Ba, ngày 14 tháng 5. Nó có giá khởi điểm là 499 USD.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Google Pixel 8a có giắc cắm tai nghe không?