Google Pixel 8a có sạc không dây không?

Ngày đăng: 10/05/2024    49 lượt xem

google pixel

Google Pixel 8a thân thiện với ngân sách là một chiếc điện thoại có nhiều tính năng ấn tượng. Nó tự hào có màn hình 6,1 inch và chip Google Tensor G3 với bộ đồng xử lý bảo mật Titan M2 và là điện thoại duy nhất dưới 500 USD có Gemini Nano. Kết hợp với máy ảnh ấn tượng và các tính năng như Magic Editor, Best Take, Magic Eraser, v.v., có rất nhiều điều thích ở đây.

Tuy nhiên, vẫn còn một câu hỏi: Google Pixel 8a có cung cấp tính năng sạc không dây không? Chúng ta hãy qua.

Google Pixel 8a có sạc không dây không?

google pixel

Giống như Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro trước đó, Google Pixel 8a hỗ trợ sạc không dây theo tiêu chuẩn Qi.

Người tiền nhiệm của Pixel 8a, Pixel 7a, cũng hỗ trợ sạc không dây. Mặc dù tiêu chuẩn sạc không dây Qi2 đã được công bố nhưng điện thoại thông minh hỗ trợ nó thì chưa. Điều đó bao gồm Pixel 8a. Mặc dù Qi2 là tiêu chuẩn mới nhất nhưng bạn sẽ không tìm thấy nó trên chiếc điện thoại Google cụ thể này.

Thông tin khác về sạc và pin của Pixel 8a

google pixel

Pixel 8a có pin 4.492mAh hứa hẹn cải thiện 15% so với Pixel 7a. Điện thoại hỗ trợ sạc có dây 18 watt và sạc không dây Qi 7,5W. Pin được sạc đầy sẽ cho bạn thời gian sử dụng ít nhất một ngày trước khi cần sạc lại điện thoại. Với Extreme Battery Saver của Google, thời lượng pin có thể được kéo dài lên tới 72 giờ.

Sạc không dây trên Pixel 8a là một lựa chọn tuyệt vời để sạc qua đêm, nhưng nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất để sạc nhanh vào ban ngày. Khả năng sạc không dây Qi 7,5W của điện thoại thấp hơn so với các điện thoại thông minh cao cấp. Ví dụ: Pixel 8 có thể sạc lên tới 12W với bất kỳ bộ sạc nào được chứng nhận Qi và lên đến 18W với Pixel Stand thế hệ thứ hai. Pixel 8 Pro cung cấp công suất lên tới 12W với mọi bộ sạc không dây được chứng nhận Qi và lên đến 23W với Pixel Stand mới nhất.

Điện thoại mới nhất của Google có bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB và có các màu Obsidian, Porcelain, Bay và Aloe. Nó bắt đầu từ 499 USD ở Mỹ.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Google Pixel 8a có sạc không dây không?