iPhone 13 bị lỗi màn hình hồng và bị treo

Ngày đăng: 24/01/2022    1,009 lượt xem

Màn hình iPhone 13 bị đơ và sau đó nó sẽ hiển thị màu hồng và tự khởi động lại. Làm thế nào để khắc phục sự cố iPhone 13 bị treo và tự khởi động lại.

Hard Reset

Nếu iPhone 13 của bạn tiếp tục gặp sự cố thường xuyên thì bạn nên cố gắng khởi động lại iPhone. Hãy nhanh chóng nhấn và thả nút tăng âm lượng, nhấn và thả nút giảm âm lượng, sau đó nhấn và giữ nút nguồn. Tiếp tục giữ nút nguồn cho đến khi màn hình của bạn chuyển sang màu đen và logo Apple xuất hiện trở lại.

Đặt lại cài đặt

Lỗi phần mềm thông thường trên iPhone cũng có thể gây ra sự cố trên iPhone 13. Để khắc phục điều đó trước tiên bạn nên thử đặt lại cài đặt iPhone. Mở cài đặt -> Cài đặt chung -> Chuyển hoặc đặt lại iPhone -> Đặt lại. Điều này sẽ đặt lại iPhone về tất cả các cài đặt mặc định và bạn sẽ không mất bất kỳ dữ liệu nào trong quá trình này.

Cập nhật iOS mới nhất

Hãy kiểm tra phiên bản phần mềm iOS mới nhất trên iPhone 13 của bạn đã được cập nhật hay chưa, rất có thể phiên bản phần mềm iOS mới nhất đã khắc phục được lỗi trên. Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm

<span id='cap-nhat-ios-moi-nhat'></span>Cập nhật iOS mới nhất

Hãy thử chế độ DFU để khôi phục iPhone

Nếu iPhone 13 tiếp tục gặp sự cố và tự khởi động lại, bạn nên thử chế độ khôi phục bằng DFU trên iPhone 13 của mình. Xin lưu ý rằng các bước này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu khỏi iPhone của bạn, do đó vui lòng backup iPhone của bạn trước khi thử các bước này.

Vào chế độ DFU trên iPhone 13 để khắc phục sự cố treo

1. Kết nối iPhone 13 của bạn vào PC hoặc máy tính xách tay, Macbook.

2. Bây giờ nhấn nút theo thứ tự sau, lần lượt nút tăng âm lượng sau đó nút giảm âm lượng và sau đó nhấn nút nguồn.

3. Khi thiết bị tắt, hãy giữ nút giảm âm lượng + nút nguồn trong 5 giây sau đó tiếp tục giữ nút nguồn.

4. Khi iTunes thông báo đã phát hiện ra một thiết bị ở Chế độ phục hồi, hãy buông nút giảm âm lượng.

5. Bây giờ iPhone của bạn đang ở chế độ DFU.

6. Nhấn vào nút Khôi phục. iPhone của bạn sẽ được khôi phục về cài đặt gốc ngay bây giờ.

7. Để thoát khỏi chế độ DFU, nhấn và giữ nút giảm âm lượng + nút nguồn cho đến khi bạn nhìn thấy logo Apple trên màn hình.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết iPhone 13 bị lỗi màn hình hồng và bị treo