macOS 11.7.3 phá vỡ các biểu tượng yêu thích của Safari

Ngày đăng: 08/02/2023    135 lượt xem

Apple đã phát hành phiên bản macOS Big Sur 11.7.3 vào cuối tháng 1 với các bản sửa lỗi bảo mật, nhưng bản cập nhật phần mềm cũng đưa ra một lỗi mới ngăn các biểu tượng xuất hiện trong phần Yêu thích của Safari, theo nhiều khiếu nại trực tuyến.

Ứng dụng Safari

Người dùng bị ảnh hưởng đã phàn nàn về sự cố trên Cộng đồng hỗ trợ của Apple, Twitter, Reddit và các nền tảng trực tuyến khác kể từ khi bản cập nhật được phát hành vào tháng trước. Một trong các chủ đề của Cộng đồng hỗ trợ Apple, gần 300 người dùng đã nhấn nút "Tôi cũng vậy" để cho biết họ cũng đang gặp sự cố khi viết bài này.

Đối với những người dùng bị ảnh hưởng, nhiều trang web trong phần Mục ưa thích thường hiển thị một biểu tượng chỉ xuất hiện trống hoặc chỉ hiển thị một chữ cái.

Mục yêu thích trên Safari

Hình ảnh qua Cộng đồng hỗ trợ của Apple

Không rõ liệu Apple có biết về vấn đề này hay không hoặc liệu có cần một bản cập nhật macOS bổ sung để khắc phục sự cố hay không. Trong thời gian chờ đợi, bạn vẫn nên cập nhật lên macOS 11.7.3 do các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng đã được triển khai. Các phiên bản mới nhất của macOS Monterey và macOS Ventura dường như không bị ảnh hưởng bởi lỗi Safari này.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết macOS 11.7.3 phá vỡ các biểu tượng yêu thích của Safari