Một bên tai nghe AirPod không hoạt động? Dưới đây là cách khắc phục sự cố

Ngày đăng: 03/12/2022    163 lượt xem

AirPods, AirPods 2, AirPods Pro, AirPods Pro 2 và AirPods 3 được thiết kế để hoạt động liền mạch với tất cả các thiết bị hỗ trợ Bluetooth của Apple và chín trong số mười tai nghe không dây đáp ứng được nhu cầu sử dụng, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng hoạt động hoàn hảo cho mọi người một trăm phần trăm thời gian.

Một vấn đề đặc biệt khó chịu đôi khi có thể xảy ra là khi một AirPod ngắt kết nối liên tục hoặc ngừng hoạt động hoàn toàn mà không có lý do rõ ràng. Nếu bạn đã bị lỗi này, hãy làm theo các bước dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nó.

  1. Mở Cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn.

  2. Chọn vào tên của AirPods, ngay bên dưới tài khoản ID Apple của bạn. Ngoài ra, chọn vào Bluetooth, sau đó chọn vào biểu tượng 'i' bên cạnh AirPods của bạn trong danh sách.

  3. Cuộn xuống cuối menu và nhấn vào Quên thiết bị này.

    Quên thiết bị AirPods

  4. Đảm bảo rằng cả hai tai nghe AirPods đều ở trong hộp sạc và hộp đã được sạc.

  5. Xác định vị trí nút nhỏ ở mặt sau của vỏ, gần phía dưới.

  6. Mở nắp hộp sạc.

  7. Nhấn và giữ nút ở mặt sau của hộp trong ít nhất 15 giây. Nếu bạn đang sử dụng hộp sạc AirPods thế hệ thứ hai, thế hệ đầu tiên hoặc không dây, đèn bên trong của hộp giữa AirPods sẽ nhấp nháy màu trắng và sau đó nhấp nháy màu hổ phách, cho biết AirPods đã đặt lại. Nếu bạn đang sử dụng Hộp sạc không dây cho AirPods Pro, AirPods Pro 2 hoặc AirPods Pro 3, bạn có thể tìm thấy đèn này ở mặt trước của hộp.

  8. Bây giờ, hãy đóng nắp hộp AirPods của bạn và sau đó mở lại.

    AirPods đã kết nối

  9. Giữ hộp AirPods có nắp mở bên cạnh iPhone hoặc iPad của bạn. Thiết bị iOS của bạn sẽ nhận ra AirPods và bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên để kết nối chúng.

Nếu các bước trên không giải quyết được sự cố, hãy thử đặt lại cài đặt mạng của iPhone. Để làm như vậy, hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại Cài đặt Mạng, sau đó thử ghép đôi lại AirPods của bạn bằng cách lặp lại các bước ở trên.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Một bên tai nghe AirPod không hoạt động? Dưới đây là cách khắc phục sự cố