Những rủi ro không ngờ về thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng giá rẻ

Ngày đăng: 02/06/2022    276 lượt xem

Chắc hẳn bạn cũng đã gặp rất nhiều lời mời chào về việc thay màn hình iPhone 7 Plus giá rẻ, chính hãng. Tuy nhiên có những bí mật bạn không thể ngờ đến sau những lời quảng cáo này.

Những rủi ro không ngờ về thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng giá rẻ

Hầu như không có sự xuất hiện của màn hình iPhone 7 Plus giả nào cả. Tuy nhiên, những dịch vụ đó có sử dụng màn hình cũ, độ lại hay không thì không ai dám đảm bảo. 

Rủi ro khi thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng giá rẻ

Đa số 9 trên 10 nơi làm dịch vụ này đều khẳng định với bạn rằng họ dùng linh kiện chính hãng, giá rẻ. Năm 2019, giá thay màn hình iPhone 7 Plus với các gói bảo hành chuẩn cũng lên đến 2,6 - 2,8 triệu đồng tùy nơi. Dù vậy, nhiều cửa hàng vẫn tự tin để giá cho dịch vụ này vào khoảng 400 - 500 nghìn đồng. Dĩ nhiên cửa hàng vẫn khẳng định là mình sử dụng màn hình iPhone 7 plus chính hãng.

Quá trình thay màn hình bao gồm giá của màn hình, công thực hiện, gói bảo hành, chưa kể đến việc nhập khẩu màn hình chính hãng từ phía nhà sản xuất. Vậy nếu đúng như vậy thì có giá vài trăm đồng ấy có thể đảm bảo được hay không? Có thể là có nếu như mức giá này xuất hiện ở vài chục năm nữa.

Thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng, mới cũng có nhiều loại khác nhau

Nếu màn hình đúng chuẩn hàng của Apple còn mới nguyên thì chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo. Tuy nhiên, bạn có biết hàng chính hãng mới cũng có 2 nguồn khác nhau: mới bóc máy và mới rời nhập từ nguồn chuẩn. Các dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng sẽ sử dụng linh kiện mới bóc máy để có giá cả đảm bảo và nguồn cung ổn hơn. 

Điều quan trọng là máy được thay màn hình chất lượng vì còn mới chưa chắc là không có lỗi. Điều quan trọng là bạn phải chọn nơi có tên tuổi và uy tín thì thì màn hình mới đảm bảo độ chính hãng, mới và cam kết chất lượng sau khi thay. 

Thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng giá rẻ sai chỗ

Chẳng khó để bắt gặp những tin tức về việc thay màn hình iPhone chính hãng giá rẻ. Nhưng nếu bạn không kiểm tra kỹ về độ uy tín, tính chất chuyên nghiệp ra so, có cam kết đảm bảo không thì việc rơi vào bẫy lừa đảo, kém chất lượng là vô cùng dễ dàng.

Bạn có thể chọn nơi có giá rẻ nhất trong những trung tâm uy tín nhất. Như vậy vừa có thể đảm bảo chất lượng màn hình lại yên tâm về chi phí, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Cách chọn nơi thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng chuẩn

Bạn hãy căn cứ vào những đặc điểm sau đây để phân biệt và lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng nhé:

  • Thương hiệu lâu năm, có đăng ký tư cách pháp nhân rõ ràng

  • Điều khoản rõ ràng về Chất Lượng, thay màn hình iPhone 7 Plus Chính Hãng này là zin gì hay loại mấy.

  • Chế độ Bảo Hành dài hạn

  • Quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn có vài điểm bổ sung làm tăng thêm sự Uy Tín như cam kết Hoàn Tiền nếu dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng sau cùng thành ra tèm lem chẳng hạn. Họ khác hẳn với những nơi làm ăn tuỳ tiện vì một nơi Uy Tín luôn thể hiện rõ sự trách nhiệm của họ đối với dịch vụ mà họ nhận làm.

Bảng giá thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng tại Hcare

Thay màn hình iPhone chính hãng giá bao nhiêu tiền?

Model
Giá
Bảo hành
1.290.000đ
12 tháng
1.190.000đ
12 tháng
1.180.000đ
12 tháng

Tại Hcare, dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành khiến khách hàng yên tâm. Nguồn màn hình chính hãng, có kiểm định rõ ràng cùng với tên tuổi lâu năm của Hcare giúp khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về màn hình đối với dòng máy iPhone, hãy đến ngay Hcare để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và sửa chữa nhanh chóng nhất nhé.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Những rủi ro không ngờ về thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng giá rẻ