Những thương hiệu máy in tốt nhất

Ngày đăng: 23/12/2023    49 lượt xem

Khi bạn mua một chiếc máy in mới, việc nghiên cứu các nhãn hiệu máy in tốt nhất có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp đảm bảo bạn có được một chiếc máy in chất lượng cao, bền lâu với chế độ bảo hành tốt, vật tư bạn cần để tiếp tục in và dịch vụ khách hàng đáng tin cậy. Những máy in tốt nhất luôn đến từ những thương hiệu hàng đầu.

Điều đó không có nghĩa là máy in từ các thương hiệu không rõ ràng không đáng được xem xét. Một người mới có thể xuất hiện với các tính năng cải tiến và công nghệ in ấn thú vị để thay đổi hiện trạng. Tuy nhiên, những thương hiệu lớn nhất đều có đội ngũ nghiên cứu và phát triển luôn tìm cách cải thiện chất lượng và hiệu suất với chi phí phải chăng.

Điều đó có nghĩa là các thương hiệu máy in nổi tiếng thường là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là những thương hiệu bạn có thể dựa vào để cung cấp máy in tốt nhất trong mọi danh mục.

HP

Hewlett-Packard gần như đồng nghĩa với máy in. Tất nhiên, gã khổng lồ công nghệ cũng sản xuất máy tính, máy tính xách tay, máy tính bỏ túi, v.v. HP nổi bật là nhà sản xuất dòng máy in laser màu và đơn sắc LaserJet Pro cực kỳ bền bỉ.

Color LaserJet Pro 4301fdw của HP đã giành được giải thưởng Biên tập viên Lựa chọn của chúng tôi là một trong những lựa chọn tốt nhất để in tài liệu màu nhanh như chớp.

HP cũng cung cấp một số máy in phun tốt nhất hiện có. HP OfficeJet Pro 9015e rất nhanh và linh hoạt, xử lý mọi thứ bạn cần cho văn phòng tại nhà, bao gồm tài liệu, quét và in ảnh.

Máy in HP có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, bắt đầu bằng cổng hỗ trợ trực tuyến nơi bạn có thể tải xuống trình điều khiển và ứng dụng, nhận trợ giúp về thiết lập, tra cứu hướng dẫn khắc phục sự cố, trò chuyện với cộng đồng người dùng và đăng nhập để nhận hỗ trợ trực tiếp từ HP.

Dịch vụ đăng ký Instant Ink của HP đảm bảo bạn có thể tiếp tục in với các lô mực hoặc mực in tự động trước khi hết. Các thương hiệu lớn có thể cung cấp các dịch vụ tích hợp như thế này để tăng thêm giá trị và giúp bạn sử dụng máy in dễ dàng hơn.

Canon

Canon được biết đến nhiều nhất với tư cách là nhà sản xuất máy ảnh, nhưng ảnh thường được chia sẻ trên giấy, do đó, việc Canon hướng dẫn hình ảnh trên đường dẫn đến album ảnh của bạn, từ máy ảnh phản chiếu ống kính đơn chất lượng cao đến máy in chất lượng cao là điều hợp lý.

Máy in phun là loại máy in màu tốt nhất và Canon sản xuất máy in đa năng Pixma TS6420a chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng. Tốc độ này tương đối nhanh đối với một mẫu máy giá rẻ, khiến đây trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê máy ảnh muốn chia sẻ các bản in vật lý.

Canon cũng sản xuất máy in laser và Canon imageClass MF275dw có thể xử lý một chồng tài liệu với tốc độ 30 trang mỗi phút (ppm).

Chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Canon và thật dễ dàng tìm thấy trình điều khiển, sách hướng dẫn sử dụng cũng như nhận được hỗ trợ từ trang web của công ty.

Dịch vụ Bổ sung Tự động của Canon phát hiện mức mực hoặc mực sắp hết và gửi cho bạn vật tư để giúp máy in của bạn hoạt động. Thay vì đăng ký, bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng.

Epson

Epson có lịch sử lâu đời với tư cách là nhà sản xuất máy in, bắt đầu với một số máy in kim phổ biến nhất những năm 1970. Công ty tiếp tục đổi mới các giải pháp chi phí thấp, chất lượng cao cho máy tính cá nhân.

Là công ty dẫn đầu về in ấn chất lượng ảnh, máy in năm và sáu màu của Epson nằm trong số những máy in tốt nhất hiện có. Tôi rất ấn tượng với EcoTank ET-8500 của Epson, xếp hạng 9/10 trong bài đánh giá của tôi.

Tuy nhiên, bạn không cần phải có một máy in ảnh cao cấp để tạo ra những bức ảnh đẹp. Epson EcoTank ET-2800 có chất lượng tuyệt vời với chi phí thấp hơn nhiều.

Epson đang loại bỏ máy in laser, với lý do in phun có tính bền vững cao hơn do sử dụng điện năng thấp hơn, vì vậy bạn có thể mong đợi Epson tập trung vào việc cải thiện tốc độ và độ bền của máy in phun đa năng để cạnh tranh với các máy in laser tập trung vào công việc.

Epson đã ngừng nhận thành viên mới vào ReadyInk, một chương trình đặt hàng mực tự động. Vì nó tạo ra rất nhiều máy in dạng thùng với nguồn mực có thể sử dụng được hơn một năm nên bạn hiếm khi cần bổ sung mực.

Brother

Brother khởi đầu là nhà sản xuất máy may nhưng sau đó nhanh chóng mở rộng sang máy đánh chữ và máy in. Hiện nay, đây là một trong những thương hiệu máy in phun và máy in laser hàng đầu, nổi tiếng về độ tin cậy và chất lượng.

Ví dụ: DCPL2550DW đa năng, chi phí thấp của Brother tự hào có khả năng in laze đơn sắc 36 trang/phút. Brother có nhiều loại máy in laser và máy in phun. Brother MFC-J1205W là máy in phun đa năng nhỏ gọn cung cấp hộp mực cực lớn thay thế cho máy in dạng thùng.

Giống như tất cả các nhà sản xuất được đề cập ở đây, Brother khiến việc hỗ trợ trực tuyến trở nên đơn giản với nhiều tài nguyên trên trang web và một số tùy chọn để liên hệ với công ty để được trợ giúp thêm.

Đăng ký Refresh EZ Print của Brother cũng tương tự như của HP. Bạn chọn số trang bạn dự kiến sử dụng nhưng luôn có thể nâng cấp hoặc hạ cấp nếu cần.

Các nhà sản xuất máy in khác

Có rất nhiều nhà sản xuất máy in đáng tin cậy khác và bạn có thể tìm thấy những máy in xuất sắc với những khả năng độc đáo bằng cách tìm hiểu sâu hơn. Nếu bạn có nhu cầu in trên áo phông, chất liệu cứng hoặc cuộn hoặc ở kích thước lớn hơn, bạn có thể tìm thấy giải pháp chính xác bằng cách đi dạo xung quanh và kiểm tra xem có gì mới không.

Tuy nhiên, nếu nhu cầu in ấn của bạn khá chuẩn, sẽ khó xảy ra sai sót khi bạn đặt hàng từ các thương hiệu máy in nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới. Epson, Brother, Canon và HP có nhiều khả năng cung cấp giá trị tốt và hiệu suất đáng tin cậy với mức giá hợp lý.

Máy in thương mại

Brother, Canon, Epson và HP là những thương hiệu máy in tiêu dùng phổ biến và đáng tin cậy nhất. Khách hàng doanh nghiệp có những nhu cầu khác nhau và có những nhà sản xuất máy in khác hầu như chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp và tổ chức vừa và lớn.

Đây thường là những máy mạnh mẽ hơn với nhiều khay giấy, khả năng xử lý giấy chắc chắn và tốc độ cao để xử lý khối lượng công việc nặng. Sự đánh đổi là một cỗ máy đắt tiền hơn nhiều, đủ lớn để cần một chiếc xe đẩy để di chuyển.

Đối với các văn phòng lớn dùng chung máy in, doanh nghiệp cần máy in có thể in hàng tập giấy mà không bị chậm và tiếp tục chạy. Ở cấp độ này, những cái tên như Xerox, Kyocera và Zebra cạnh tranh với các bộ phận kinh doanh của những thương hiệu tiêu dùng hàng đầu.

Bằng cách tích hợp các gói phần cứng, phần mềm và dịch vụ, các công ty và bộ phận máy in tập trung vào năng suất này đáp ứng nhu cầu của các tập đoàn và tổ chức lớn.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Những thương hiệu máy in tốt nhất