Popsocket là gì? Lý do nên sắm Popsocket ngay hôm nay

Ngày đăng: 20/03/2022    506 lượt xem

PopSocket giờ đây đã trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng điện thoại thông minh ưa chuộng. Nếu bạn thắc mắc Popsocket là gì? bạn sẽ tìm được lời giải đáp khi tham khảo những nội dung sau.

PopSocket là gì?

PopSocket được biết đến là những dụng cụ nhỏ được gắn ở mặt sau của điện thoại. Sản phẩm này thường được làm bằng nhựa và có cấu tạo được chia thành ba phần bao gồm: đĩa trang trí, thân mềm và một đĩa dính ở mặt lưng điện thoại.

Đây là phụ kiện dành cho điện thoại được phát minh bởi David Barnett. Khi mới ra đời, sản phẩm này chỉ được bán trên trang web của Popsockets.com. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, PopSocket đã xuất hiện ở khắp mọi nơi và luôn nằm trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất của các trang thương mại điện tử như Best Buy, Amazon, Walmart…

Popsocket là gì

PopSocket được biết đến là những dụng cụ nhỏ được gắn ở mặt sau của điện thoại

Lí do nên sắm Popsocket ngay hôm nay

Nhỏ gọn, thuận tiện khi đỡ điện thoại

Chỉ bằng thao tác dán nhẹ nhàng vào phần lưng điện thoại, bạn đã đã có ngay chiếc giá đỡ vô cùng nhỏ gọn. Giá đỡ Popsocket giúp bạn có thể thoải mái xem phim hàng giờ mà không bị mỏi tay. Đây đồng thời cũng là chân đế máy ảnh vô cùng thiện lợi giúp quá trình chụp hình của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Giúp cầm nắm điện thoại chắn chắn hơn

Với những người tay thường xuyên bị ra mồ hôi tay thì việc cầm nắm điện thoại sẽ rất bất tiện. Popsocket là giải pháp hiệu quả trong trường hợp này. Nhờ có Popsocket, việc cầm nắm điện thoại sẽ có điểm tựa và trở nên chắc chắn hơn.  

Rảnh tay hơn trong quá trình gọi video call

Gọi video call liên tục trong thời gian dài sẽ khiến bạn nhanh chóng mỏi tay, Popsocket sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chỉ cần đặt điện thoại ở khung hình bạn mong muốn, sau đó để Popsocket dựa vào mặt phẳng như mặt bàn là bạn có thể trò chuyện hàng giờ qua video call.

Quấn tai nghe chống rối

Sử dụng Popsocket là cách hữu hiệu giúp bạn dễ dàng quấn dây tai nghe vừa gọn gàng, vừa chống rối. Đây là ưu điểm được những tín đồ yêu âm nhạc, ưa thích xem phim online đánh giá cao khi lựa chọn sử dụng Popsocket.

Chụp ảnh Selfie thuận tiện 

Sử dụng Popsocket sẽ giúp việc tự chụp ảnh bằng Camera Selfie trở nên nhanh chóng hơn. Đồng thời bạn cũng sẽ có được bức hình ưng ý mà không bị rung, mờ do tay đã điểm tựa Popsocket.

Popsocket là gì

PopSocket giúp chụp ảnh Selfie thuận tiện

Là phụ kiện trang trí điện thoại đẹp mát

Popsocket hiện có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn chọn lựa. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, thu hút được nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm những mẫu Popsocket độc đáo tại các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại hoặc trên các website kinh doanh online.

Dễ dàng tháo lắp

Một điểm tiện lợi khác mà Popsocket sở hữu đó là dễ dàng tháo lắp, giúp điện thoại nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Đặc biệt, nếu bạn muốn thay Popsocket khác, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tháo lắp như khi sử dụng những sản phẩm phụ kiện điện thoại khác.

Giá thành rẻ

So với những sản phẩm phụ kiện diện thoại khác, Popsocket được xếp loại là sản phẩm có giá thành rẻ nhất, ai cung có thể sắm cho mình vài chiếc để sử dụng. Nguyên nhân của mức giá này nằm ở thiết kế đơn giản và chất liệu thông dụng của sản phẩm.

Dễ tìm mua

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu mà không gặp khó khăn bởi sản phẩm này giờ đây đã tạo nên cơn sốt, được nhiều người ưa chuộng. Điều đó làm các shop kinh doanh phụ kiện di động không thể làm ngơ, sẵn sàng nhập hàng với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Phù hợp với nhiều thiết bị

Không phù dùng được trên mọi chiếc điện thoại, Popsocket còn phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính bảng, máy đọc sách,... Nếu thiết bị có kích thước lớn, bạn có thể sử dụng thêm từ 2 đến 3 chiếc Popsocket để giúp thiết bị trở nên cân bằng hơn.

Xem thêm:

eSIM là gì? Tổng hợp những lợi ích của eSIM

Handoff là gì? Cách sử dụng Handoff hiệu quả

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Popsocket là gì? Lý do nên sắm Popsocket ngay hôm nay