Rò rì phiên bản mẫu iPad có 2 cổng kết nối

Ngày đăng: 20/05/2021    187 lượt xem

Theo hình ảnh của một mẫu thử nghiệm, các mẫu iPad thế hệ đầu tiên của Apple có hai cổng để mở rộng các tùy chọn kết nối.

Apple đang có kế hoạch cung cấp hai cổng kết nối 30 chân trên ‌iPad‌ gốc, với một ở đế bên dưới Nút Home và một ở phía bên tay trái -  Theo  nhà sưu tập thiết bị Apple Giulio Zompetti chia sẻ trên Twtiter.

Apple ban đầu dự định cung cấp một "hệ thống đế kép" trên máy tính bảng đầu tiên của mình. Có lẽ, điều này sẽ hoạt động giống như cách mà đầu nối thông minh đã làm trên ‌iPad‌ Pro thế hệ thứ nhất và thứ hai, iPad Air thế hệ thứ ba và ‌iPad‌ thế hệ thứ bảy và thứ tám, để có thể kết nối với Smart Bàn phím hoặc phụ kiện như đế sạc Logi BASE ‌iPad‌ của Logitech ở chế độ ngang. Hệ thống hai cổng dường như cũng hỗ trợ sạc đồng thời -  Zompetti giải thích.

Ngoài việc gắn vào các phụ kiện như bàn phím, hai cổng cũng có thể mở ra tùy chọn kết nối với nhiều phụ kiện có dây như ổ cứng ngoài hoặc đầu đọc thẻ SD thông qua một dongle để tương thích với đầu nối 30 chân mà không cần đa -bộ chuyển đổi cổng.

Phiên bản mẫu iPad thế hệ đầu tiên có hai cổng đã được nhìn thấy nhiều lần trước đây, với một số hình ảnh thậm chí còn cho thấy bên trong của một ‌iPad‌ hai cổng. Thiết kế cổng kép cũng đã từng có những thông tin rò rỉ trước đây.

Tuy nhiên Apple được cho là đã chọn loại bỏ tính năng này trong giai đoạn kiểm tra xác minh thiết kế. Mặc dù Apple đã tung ra 22 mẫu ‌iPad‌ khác nhau với sáu kích thước màn hình, nhưng mọi mẫu ‌iPad‌ cho đến nay chỉ có một cổng để truyền và sạc dữ liệu.

Do một số người dùng ‌iPad‌ hy vọng rằng một ngày nào đó máy tính bảng sẽ có nhiều hơn một cổng để hỗ trợ năng suất, điều thú vị là Apple đã xem xét triển khai tính năng này từ rất lâu trước khi tạo ra iPad Pro hoặc thậm chí là chuyển sang USB-C đầu nối trên một số kiểu máy. Một số người có thể tin rằng những hình ảnh chứng minh rằng Apple đã coi ‌iPad‌ là một thiết bị hướng đến năng suất từ ​​rất lâu trước khi nó thực sự có khả năng làm như vậy với các tính năng như đa nhiệm, ứng dụng Tệp hoặc hỗ trợ chuột.

Hnam Mobile

Theo Macrumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Rò rì phiên bản mẫu iPad có 2 cổng kết nối