Snapchat ra mắt tính năng camera kép BeReal-esque

Ngày đăng: 30/08/2022    106 lượt xem

Tính năng này được công bố lần đầu tiên vào tháng Tư

Bố cục tính năng camera kép của Snapchat

Snapchat đang bổ sung một tính năng mới vào camera chính của mình, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video bằng cách sử dụng camera trước và sau trên điện thoại của họ cùng một lúc.

Tính năng camera kép ban đầu được công bố vào tháng tư như một phần của chế độ đạo diễn sắp được phát hành của Snapchat, cho phép người dùng truy cập vào một loạt các công cụ sáng tạo hơn. Tính năng camera kép đang được phát hành trên Snapchat giống như BeReal - ứng dụng chia sẻ ảnh nhuốm màu hoài cổ sử dụng cả hai máy ảnh - đang trở thành xu hướng chủ đạo.

Một phần sức hấp dẫn của BeReal nằm ở tập hợp các tính năng tương đối tối thiểu và tính phù hợp của những gì người dùng nhìn thấy khi họ mở ứng dụng. Nó chỉ hỗ trợ hình ảnh, chỉ có một bố cục cho hình ảnh và nó không bao gồm bất kỳ công cụ chỉnh sửa nào. Phiên bản của Snapchat mạnh mẽ hơn những gì BeReal cung cấp. 

Đối với một người dùng có thể chọn từ một số tùy chọn bố cục khác nhau, bao gồm các cửa sổ xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, cạnh nhau, hình ảnh trong hình ảnh (tương tự nhất với BeReal) và cắt bỏ. Snap cũng cho biết người dùng sẽ có thể thêm ống kính, nhãn dán và âm nhạc vào nội dung của họ được chụp bằng cài đặt camera kép.

Dual Camera trên Snapchat

Máy ảnh kép có sẵn trên iOS bắt đầu từ hôm nay, với Android theo dõi trong những tháng tới.

Các nền tảng khác đã nhảy vào để cố gắng tận dụng sự hấp dẫn của BeReal. Tuần trước, những người dùng nhận thấy rằng Instagram đang thử nghiệm một thứ gọi là IG Candid từ bản rò rỉ, điều này dường như nhắc người dùng chụp ảnh bằng cả hai máy ảnh vào một thời điểm cụ thể trong ngày, giống như BeReal. Meta cho biết đó chỉ là một thử nghiệm nội bộ.

Nguồn TheVerge

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Snapchat ra mắt tính năng camera kép BeReal-esque