Sự kết hợp của Apple và Samsung cho một thế hệ iPhone màn hình gập?

Ngày đăng: 11/07/2021    788 lượt xem

Có vẻ như chúng ta sắp được chiêm ngưỡng một thế hệ iPhone với màn hình gập khi mới đây Ice Universe đã tuyên bố rằng Apple yêu cầu Samsung cung cấp các mẫu màn hình gập thử nghiệm. Nếu đây đúng như kế hoạch thì rất có thể Apple sẽ ký thỏa thuận cung ứng với gã khổng lồ Hàn Quốc trong vòng 1 năm.

iPhone màn hình gập sẽ được ra mắt

Trong năm nay, Apple dự kiến mua 70 triệu tấm nền OLED của Samsung cho iPhone 12. Trong khi đó, hãng cũng sẽ mua của LG Display 18 triệu tấm nền OLED. Nhờ sự cung ứng này, Samsung tiếp tục là đối tác cung ứng tấm nền màn hình chính cho Apple.

Thiết kế giống Surface Duo

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho hay, Apple sẽ phát triển một chiếc điện thoại có thiết kế hai màn hình giống với Surface Duo. Trong khi đó, màn hình thử nghiệm được Apple đặt hàng với Samsung lại sở hữu thiết kế của phiên bản Galaxy Fold.

Sự bất đồng này có thể khiến Apple thay đổi chiến lược của mình. Thay vì một chiếc smartphone có hai màn hình, hãng có thể sẽ chuyển sang phát triển một thiết bị có màn hình gập. Thiết bị này được dự đoán sẽ có thiết kế giống như iPhone nhưng khi được mở ra, nó sẽ mang lại trải nghiệm như một iPad thực sự.

Apple màn hình gập sẽ có trải nghiệm giống với iPad

Mọi thông tin về thời gian dự kiến ra mắt hay thông số bên trong của chiếc điện thoại màn hình gập này vẫn chưa được Apple tiết lộ chi tiết. Có thể hãng sẽ cho ra mắt vào năm 2023. Nếu nguồn tin của Ice Universe chính xác, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy nó trong khoảng thời gian sớm hơn dự định.

Mẫu điện thoại độc đáo này có khiến bạn mong chờ. Hãy cùng để lại bình luận ở dưới cho Hcare biết với nhé!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Sự kết hợp của Apple và Samsung cho một thế hệ iPhone màn hình gập?