Cách tắt khả năng trả lời cuộc gọi nhỡ khi iPhone bị khóa

Ngày đăng: 10/12/2022    857 lượt xem

Trong iOS, bạn có thể trả lời cuộc gọi nhỡ trực tiếp từ Màn hình khóa của iPhone. Bài viết này giải thích lý do tại sao bạn có thể muốn tắt quyền truy cập vào điện thoại và cách thực hiện tính năng này.

cuộc gọi nhỡ trên iPhone

Trong các phiên bản đầu tiên của hệ điều hành di động của Apple, tất cả những gì người dùng có thể truy cập trên Màn hình khóa iPhone của họ là thời gian, ngày tháng, bất kỳ thông báo nào cũng như các chức năng của máy ảnh và đèn pin. Để làm bất cứ điều gì khác, chẳng hạn như trả lời cuộc gọi nhỡ, trước tiên bạn phải mở khóa iPhone.

Ngày nay, iOS cho phép truy cập tùy chọn vào một số tính năng bổ sung từ Màn hình khóa, bao gồm (nhưng không giới hạn) khả năng trả lời cuộc gọi nhỡ. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không muốn thông báo cuộc gọi nhỡ hiển thị trên iPhone của mình khi bạn để nó ở xa bạn? May mắn thay, bạn có thể tắt tính năng Trả lời cuộc gọi nhỡ theo cách sau.

  1. Mở khóa iPhone của bạn và mở ứng dụng Cài đặt.
  2. Cuộn xuống và nhấn vào Face ID & Mật mã (hoặc Touch ID & Mật mã).
  3. Nhập mật mã của bạn khi được nhắc.
  4. Cuộn xuống và trong phần "Cho phép truy cập khi bị khóa", hãy tắt công tắc bên cạnh Quay lại cuộc gọi nhỡ.

Tắt trả lời cuộc gọi nhỡ

Tính năng Trả lời cuộc gọi nhỡ sẽ bị tắt với hiệu lực ngay lập tức và sẽ không còn khả dụng trên Màn hình khóa, mang lại cho bạn mức độ riêng tư và bảo mật bổ sung.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tắt khả năng trả lời cuộc gọi nhỡ khi iPhone bị khóa