Tham khảo nhanh cách làm mờ vết xước trên màn hình và vỏ điện thoại siêu đơn giản

Ngày đăng: 15/03/2023    13,019 lượt xem

Sử dụng điện thoại một thời gian không tránh khỏi các sự cố làm trầy xước màn hình, vỏ điện thoại. Làm thế nào để giúp điện thoại của bạn luôn mới mẻ như ngày đầu tiên? Hãy tham khảo nhanh qua cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại như sau nhé. Các bạn sẽ có thêm nhiều mẹo hay để tút lại vẻ ngoài cho chiếc alo của mình.

Xem thêm Dịch vụ đánh bóng kính, xóa vết xước trên màn hình điện thoại iPhone

Những cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại đơn giản

Để giúp các bạn có thêm nhiều mẹo tân trang lại vỏ điện thoại hãy cùng tham khảo qua vài cách như sau.

Dùng kem đánh răng

Kem đánh răng có chứa các thành phần giúp làm sạch vết bẩn, ố màu hiệu quả. Bên cạnh việc dùng kem đánh răng để vệ sinh răng miệng mỗi ngày các bạn có thể dùng để làm mờ vết xước, vết bẩn trên vỏ điện thoại.

cách làm mờ vết xước trên màn hình

Các bạn nặn một ít kem đánh răng lên vị trí bị xước của điện thoại. Sau đó dùng vải mềm để xoa đều kem đánh răng ra khắp vị trí bị xước. Sau đó dùng khăn thấm nước lau sạch lại toàn bộ kem đánh răng. Các bạn có thể nhận thấy rõ vết xước mờ hơn và vỏ điện thoại cũng sáng hơn.

Dùng baking soda

Trong một số loại kem đánh răng cũng thường dùng baking soda. Chất bột này có công dụng tẩy trắng và làm sạch vết bẩn tốt. Vậy nên các bạn cũng có thể dùng để làm mờ vết thương vỏ điện thoại nhé.

Cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại

Các bạn hãy dùng baking soda hòa tan với nước theo tỷ lệ 2:1 rồi xoa đều hỗn hợp đó lên vị trí vết xước. Sau đó tương tự, dùng khăn mềm xoa đều hỗn hợp baking soda khắp vị trí bị xước. Nếu muốn vệ sinh vỏ ngoài điện thoại các bạn có thể dùng cho toàn vỏ điện thoại. Sau cùng hãy nhớ vệ sinh sạch sẽ lại bằng khăn thấm nước nhé.

Dùng vaseline

Một vài kinh nghiệm làm mờ vết xước khác được nhiều người mách bảo đó là dùng vaseline. Vaseline là loại kem dưỡng có tác dụng làm mịn, trắng sáng da và hạn chế vết thâm. Các bạn có thể thử áp dụng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Đánh bóng màn hình điện thoại bị xước

Dùng một ít kem vaseline và thoa đều lên vỏ ngoài điện thoại, đặc biệt ở vùng bị trầy xước. Sau đó hãy dùng khăn thấm nước để lau sạch kem vaseline ở vỏ ngoài điện thoại. Các bạn có thể quan sát thấy vỏ điện thoại mới sáng hơn, các vết xước cũng mờ hơn.

Dùng kem làm mờ vết xước

Các bạn hãy tìm hiểu qua loại kem làm mờ vết xước dành cho xe ô tô. Sản phẩm có tác dụng làm mờ những vết trầy xước vỏ ngoài xe. Vậy nên cũng có thể áp dụng kem này với vỏ ngoài điện thoại.

Cách xóa vết nứt trên màn hình điện thoại

Cách thực hiện cũng đơn giản như những phương pháp trên. Các bạn hãy cho một ít kem lên bề mặt điện thoại, sau đó thoa đều khắp vỏ ngoài điện thoại hoặc tại vị trí bị trầy xước. Sau đó nhớ vệ sinh sạch sẽ lại bằng khăn thấm nước là được.

Dùng dầu thực vật

Một trong những cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại được dùng nhiều đó là dầu thực vật. Dầu thực vật phù hợp để làm mờ các vết xước nhỏ và khó nhìn thấy được trên điện thoại.

Xóa vết xước màn hình máy tính

Hãy dùng tăm bông để nhúng một ít dầu thực vật và chấm đều lên vị trí bị xước ở vỏ điện thoại. Các bạn nên dùng lại nước sạch để vệ sinh vết dầu thực vật trên điện thoại sau khi thao tác xong.

Dùng dầu đánh bóng kim loại

Giới thiệu với mọi người thêm một cách đơn giản để làm mờ vết trầy xước trên điện thoại. Hãy tìm các loại dầu đánh bóng kim loại và sử dụng để đạt hiệu quả cao nhé.

Dùng một ít dầu đánh bóng kim loại, cho lên bề mặt điện thoại tại vị trí bị trầy xước. Sau đó dùng vải mềm hay khăn mềm có thấm nước để vệ sinh lại sạch sẽ bề mặt của điện thoại.

Trên đây là một vài cách làm mờ vết xước trên vỏ điện thoại để các bạn tham khảo thêm. Lựa chọn một vài cách đơn giản và áp dụng để giúp điện thoại luôn mới nhé.

Xem thêm:

Làm gì để điện thoại luôn mới?

Một trong những cách hiệu quả nhất giúp điện thoại luôn mới đó là sử dụng và bảo vệ điện thoại của bạn cẩn thận. Khi vừa mua điện thoại thì tốt nhất các bạn nên sắm thêm các phụ kiện giúp bảo vệ máy đơn giản mà hiệu quả.

Kính cường lực điện thoại bị xước

Với màn hình điện thoại hãy sử dụng miếng dán màn hình hoặc kính cường lực để hạn chế tình trạng trầy xước điện thoại. Bên cạnh đó sử dụng thêm ốp điện thoại để bảo vệ vỏ ngoài điện thoại khỏi va đập, nóng máy và trầy xước. Sử dụng phụ kiện chất lượng giúp các bạn bảo vệ điện thoại tốt hơn, hạn chế va đập, sự cố bất ngờ ảnh hưởng đến vỏ ngoài và linh kiện bên trong máy.

Trường hợp điện thoại bị hư vỡ màn hình hay vỏ ngoài điện thoại các bạn hãy liên hệ đến địa chỉ uy tín để được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng. Hcare nhận sửa chữa điện thoại với các trường hợp bị bể kính, bể màn hình, hư cổng sạc, lỗi pin, thay vỏ cùng các sự cố khác.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tham khảo nhanh cách làm mờ vết xước trên màn hình và vỏ điện thoại siêu đơn giản