Tổng hợp Top 10 App nên cài cho iPhone mới

Ngày đăng: 08/12/2021    1,906 lượt xem

Nếu bạn là tín đồ của Apple, thường xuyên sử dụng iPhone để giải trí và làm việc, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Tổng hợp Top 10 App nên cài cho iPhone mới được Hcare chia sẻ trong bài viết sau. 

Currency – Ứng dụng hay cho iPhone

Currency là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng iPhone đánh giá cao. Với ứng dụng này, bạn có thể chuyển đổi tiền tệ một cách nhanh chóng trên thiết bị của mình. Ưu điểm vượt trội của Currency là có thể cập nhật nhanh chóng sự biến động về tỷ giá một cách dễ dàng. 

Facebook – Mạng xã hội lớn nhất hành tinh

Với hơn 1 tỷ người dùng, Facebook hiện đang là ứng dụng phổ biến nhất thế giới. Việc sử dụng Facebook giúp bạn có thể kết nối, trò chuyện với những bạn mới, người thân, hay đơn giản chỉ là đăng một vài những dòng status, tấm ảnh kỷ niệm thể hiện cảm xúc. Đây chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu trên mỗi Smartphone trong đó có iPhone, 

Tổng hợp Top 10 App hay nhât hiện nay

Ứng dụng Facebook trên iPhone

Messenger: Ứng dụng nhắn tin toàn diện

Kể từ thời điểm Facebook Messenger ra đời, ứng dụng này có số lượng người dùng nhảy vọt không thua kém gì so với Facebook. Với Messenger bạn có thể trò chuyện với người thân, bạn bè hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, ứng dụng này còn hỗ trợ gửi ảnh, Video, tệp đính kèm cùng nhiều thứ hỗ trợ công việc của bạn diễn ra thuận lợi. Trải qua nhiều bản cập nhật, cho đến thời điểm hiện tại, Messenger ngày càng được hoàn thiện hơn về giao diện lẫn tính năng, đáp ứng tốt nhu cầu nhắn tin, trò chuyện của người dùng.

Zalo – Ứng dụng phổ biến cho người dùng Việt Nam

Tương tự như Messenger, Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí nên được cài đặt trên iPhone. Với ứng dụng này, bạn có thể chat nhóm, gửi hình gif, sticker thú vị đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Điểm hấp dẫn trên ứng dụng này đó chính là bộ Sticker luôn được cập nhật liên tục, phù hợp với người thị hiếu người dùng tại Việt Nam.

Ứng dụng trả phí hay nhất cho Android

Ứng dụng Zalo trên iPhone

Google Map – Bản đồ tiện ích

Ứng dụng bản đồ mặc định trên iPhone rất tiện ích nhưng không thể vượt qua Google Map. Đây là ứng dụng sở hữu kho dữ liệu tìm kiếm khổng lồ từ người Google nên thao tác tìm kiếm trên Google Map rất dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể lưu bản đồ ở dạng ngoại tuyến để sử dụng ngay cả khi không có mạng internet.

Gmail – Ứng dụng quản lý Mail không thể thiếu

Nếu bạn đang muốn tìm một ứng dụng mail thay thế ứng dụng mặc định của Apple thì Gmail là sự ưu tiên số 1. Sau khi cài đặt Gmail, bạn có thể quản lý hộp thư đến dễ dàng, chặn hoàn toàn các thư Spam và cài đặt thời gian gửi thư một cách chủ động...

Evernote – Phần mềm ghi chú đa phương tiện

Ứng dụng Evernote là phần mềm ghi chú đa phương tiện giúp bạn tạo ghi chú trên bất kỳ thiết bị nào như máy tính, điện thoại hay trình duyệt web. Các ghi chú này sẽ được đồng bộ với Server của Evernote giúp bạn xem được toàn bộ các ghi chú đã tạo trên nhiều thiết bị khác nhau. Một tính năng hấp dẫn khác của ứng dụng này là cho phép bạn đính kèm tập tin ở bất kỳ định dạng nào.

Xem thêm:

Cách đồng bộ giữa iPhone và Macbook

Mẹo kiểm tra cấy SIM ghép vào iPhone Lock nhanh chóng, chính xác

Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt đẹp trên iPhone

Snapseed được đánh giá là một trong những công cụ chỉnh ảnh cực đẹp trên Smartphone. Tải phần mềm này về, bạn đã có thể tạo ra những bức ảnh đẹp mắt mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức như trước. 

Các tính năng ở Snapseed bao gồm:

- Chỉnh ảnh theo từng khu vực.

- Chỉnh chi tiết từ thông số như Độ sáng, Nhiệt độ màu, Tương phản, Độ tươi màu, Độ chi tiết,…

- Chọn các hiệu ứng đặc biệt, chẳng hạn như Tilt-shift, Tối góc, Giả lập ảnh cũ,…

- Nhiều tuỳ chỉnh sẵn có giúp người dùng có thể tạo bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng,…

Những ứng dụng hữu ích cho Android

Ứng dụng Snapseed trên iPhone

VSCO: Tập hợp những bộ lọc đẹp nhất

Nếu muốn những bức ảnh chụp trên di động trông chuyên nghiệp và hoàn hảo, VSCO hoàn toàn có thể giúp bạn. Bộ lọc của VSCO có sức mạnh biên tập hình ảnh tốt hơn so với Instagram.

Hầu hết những bộ lọc của VSCO đều mang lại hiệu ứng ảnh phim cổ điển nhẹ nhàng và tinh tế. Ngoài ra, bạn còn có thể tự tay điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa,... giúp cho bức ảnh của mình trở nên bắt mắt.

Dark Sky

Dark Sky là ứng dụng thời tiết chính xác và chi tiết nhất mà nhiều trang công nghệ gợi ý người dùng iPhone nên tải về máy. Sử dụng Dark Sky, bạn sẽ nhận được những dự báo thời tiết chính xác đến từng phút trên điện thoại của mình. Ưu điểm của Dark Sky đó là tận dụng tốt công nghệ GPS nên bạn sẽ nhận được thông báo khi trời khắp mưa ở ngay khu vực của mình ở.

Zing MP3 – Kho nhạc trực tuyến 

Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc quá nổi tiếng ở Việt Nam với hàng triệu bài hát, MV. Sử dụng ứng dụng này, bên cạnh việc nghe Online trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể tải nhạc về và nghe Offine khi không có mạng.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Tổng hợp Top 10 App nên cài cho iPhone mới