Thay màn hình zin bóc máy iPhone 11

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay màn hình zin bóc máy iPhone 11

2.290.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Một chiếc điện thoại với màn hình hoạt động tốt sẽ đảm bảo cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và thao tác. Đó là lí do tại sao, người dùng iPhone nên chú ý đến việc màn hình đang bị lỗi hoặc hư hỏng, đặc biệt khi nhận thấy những biểu hiện bất thường từ màn hình.

Khi nào thì cần thay màn hình iPhone 11 zin bóc máy?

Màn hình iPhone 11 là linh kiện rất dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, bởi nhiều nguyên nhân như rơi vỡ, va chạm với vật sắc nhọn, cứng,… Tuy nhiên, tùy từng trường hợp mà mức độ hư hại sẽ khác nhau.

Thay màn hình iPhone 11 zin bóc máy

Để có thể xác định được tình trạng iPhone 11 có bị hư hỏng màn hình hay không, bạn cần lưu ý một số dấu hiệu sau:

  • Không sử dụng được cảm ứng: Đây là dấu hiệu dễ nhận biết khi màn hình của iPhone 11 bị hư hỏng. Bạn sẽ không sử dụng được cảm ứng khi điện thoại vẫn hoạt động bình thường
  • Màn hình bị loang mực: Màn hình xuất hiện các vết loang mực hay các đường kẻ dọc là dấu hiệu cho thấy điện thoại iPhone 11 của bạn đã bị hư hỏng màn hình và cần được thay
  • Màn hình bị ẩm: Do môi trường sinh hoạt của bạn hay chiếc điện thoại của bạn bị rơi nước nên bạn chỉ làm khô bên ngoài. Lâu ngày linh kiện sẽ oxy hoá gây ra tình trạng hư hỏng màn hình
  • Va đập: Người dùng thường có thói quen để điện thoại chung với các vật dụng cứng khác. Trong quá trình di chuyển do tác động qua lại sẽ làm hư hỏng màn hình 

Thay màn hình đang là dịch vụ được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Thay màn zin bóc máy và thay màn hình zin ép kính iPhone 11 là lựa chọn tối ưu để khôi phục tính năng của màn hình với chất lượng như máy mới. Vậy khi nào nên thay màn hình iPhone 11 zin bóc máy và thay ở đâu thì đảm bảo uy tín? Trung tâm sửa chữa Hcare luôn cam kết đem đến cho quý khách mức giá rẻ nhất tại thị trường.

Mời bạn xem thêm:

Thay màn hình iPhone 11 ở đâu uy tín tại TPHCM?

Thay màn hình iPhone 11 hãy đến ngay trung tâm sửa chữa cấp cứu Hcare. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ dịch vụ thay màn hình cho iPhone với mức giá rất tốt, phải chăng. Đi kèm với đó, đây cũng là một dịch vụ sửa chữa lấy ngay. Quá trình thay toàn bộ màn hình iPhone 11 sẽ diễn ra trong vòng 30 – 60 phút tùy vào độ khó khi hư hỏng và bạn có thể lấy máy ngay sau đó để tiếp tục sử dụng.

Bên cạnh giá tốt cũng như thời gian thay màn hình iPhone 11 nhanh, dịch vụ thay màn hình tại Hcare cũng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm. Song song với đó, bạn cũng có thể an tâm rằng thiết bị của mình sẽ không bị tráo linh kiện, khi toàn bộ quá trình thay thế sẽ được thực hiện ngay trực tiếp quan sát theo cách minh bạch nhất. Để giúp khách hàng cảm thấy an toàn hơn, Hcare cũng hỗ trợ bảo hành dịch vụ thay màn hình iPhone 11 trong vòng 6-12 tháng.

Để tìm hiểu về các dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện và trung tâm sửa chữa Hcare gần nhất, bạn có thể truy cập vào website hnammobilecare.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 6979 để được tư vấn cụ thể nhất.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay màn hình zin bóc máy iPhone 11

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn