Việc cần làm khi màn hình iPhone bị nứt

Ngày đăng: 04/02/2022    1,057 lượt xem

Tham khảo Payette Forward

What to Do If Your iPhone Screen Is Cracked or Broken

Bạn vừa làm rơi chiếc iPhone của mình và màn hình bị vỡ. Khi màn hình iPhone bị vỡ, có thể rất khó để tìm ra những gì bạn nên làm, lựa chọn sửa chữa nào là tốt nhất hoặc thậm chí bạn có nên sửa chữa nó không.

Trong bài viết này, Hcare sẽ giải thích những gì cần làm khi màn hình iPhone của bạn bị nứt và hướng dẫn bạn các tùy chọn sửa chữa.

Trước hết, hãy giữ an toàn

Khi màn hình iPhone bị nứt hoặc vỡ, thường có rất nhiều mảnh kính sắc nhọn ló ra, vết kính vỡ có thể làm bạn bị đứt tay và phải đi cấp cứu.

Nếu màn hình iPhone của bạn bị vỡ hoàn toàn, hãy lấy một miếng băng dính trong và dán lên màn hình.

Nếu màn hình không bị nứt đáng kể, bạn có thể bỏ qua bước này cho đến khi bạn xác định được liệu màn hình có thể sử dụng được hay bạn muốn thay thế nó.

Đánh giá thiệt hại: Nó bị hỏng như thế nào?

Câu hỏi tiếp theo bạn muốn tự hỏi mình là: Màn hình bị hỏng như thế nào? Đó có phải là một vết nứt nhỏ? Có một vài vết nứt? Màn hình có bị vỡ hoàn toàn không?

Sao lưu iPhone của bạn, nếu bạn có thể

Bạn nên sao lưu iPhone của mình sau khi màn hình bị nứt. Có thể bất kỳ vết nứt nào trên màn hình cũng có thể gây ra một số thiệt hại cho các thành phần bên trong iPhone. Bất cứ lúc nào, iPhone có thể tắt và không bật lại cho đến khi nó được sửa chữa.

Lưu một bản sao lưu ngay bây giờ sẽ đảm bảo bạn sẽ không mất bất kỳ dữ liệu quan trọng nào trên iPhone, bao gồm cả ảnh và danh bạ của bạn. Hãy xem bài viết khác để tìm hiểu cách sao lưu iPhone của bạn vào iCloud, Finder hoặc iTunes.

How To Fix A Cracked iPhone Or iPad Screen - Macworld UK

Tìm phương án sửa chữa tốt nhất

Bạn có rất nhiều lựa chọn sửa chữa khác nhau, nhưng đây là phương án sửa chữa tốt nhất.

AppleCare+

Nếu bạn có AppleCare+, chi phí sửa chữa màn hình thường là $29. Tuy nhiên, nếu bạn không có AppleCare+, có thể bạn sẽ phải trả ít nhất $129 - và có thể lên tới $329. Đó chỉ là nếu màn hình bị hỏng.

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào khác đối với iPhone, chẳng hạn như vết lõm hoặc cong khung sườn, chi phí sửa chữa sẽ thậm chí còn cao hơn. Nếu bạn có AppleCare+, bạn có thể bị tính phí $99. Nếu bạn không có AppleCare+, hóa đơn của bạn có thể cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn có AppleCare+, Apple có thể là lựa chọn tốt nhất và ít tốn kém nhất của bạn. Nếu bạn không có AppleCare+ hoặc nếu bạn cần sửa màn hình iPhone ngay lập tức, có một số tùy chọn khác mà bạn có thể muốn xem sau đây.

Cửa hàng sửa chữa iPhone

Bạn không biết ai đang sửa chữa uy tín tốt nhất, họ có kinh nghiệm gì trong việc sửa chữa iPhone, hoặc thực tế màn hình thay thế đến từ đâu.

Đến ngay chi nhánh Hcare gần nhất là Trung tâm sửa chữa bảo hành uy tín, minh bạch trong sửa chữa tại TPHCM, sẽ giúp bạn sửa chữa iPhone bị nứt kính với kỹ thuật tay nghề cao, lấy ngay trong ngày, bảo hành bọt, keo trọn đời.

Bảng giá ép kính iPhone tại Hcare

Ép kính, thay mặt kính iPhone giá bao nhiêu? Giá có rẻ không? Ép kính, thay mặt kính ở đâu uy tín, chất lượng?

Model
Giá
Bảo hành
2.150.000đ
Bọt, keo trọn đời
1.630.000đ
Bọt, keo trọn đời
830.000đ
Bọt, keo trọn đời
830.000đ
Bọt, keo trọn đời
620.000đ
Bọt, keo trọn đời
720.000đ
Bọt, keo trọn đời
620.000đ
Bọt, keo trọn đời
620.000đ
Bọt, keo trọn đời
620.000đ
Bọt, keo trọn đời
370.000đ
Bọt, keo trọn đời
320.000đ
Bọt, keo trọn đời
370.000đ
Bọt, keo trọn đời
320.000đ
Bọt, keo trọn đời
320.000đ
Bọt, keo trọn đời
270.000đ
Bọt, keo trọn đời
270.000đ
Bọt, keo trọn đời
220.000đ
Bọt, keo trọn đời

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Việc cần làm khi màn hình iPhone bị nứt