Thay pin tai nghe AirPods ở đâu chất lượng, giá rẻ tại TPHCM?

Ngày đăng: 17/12/2022    3,482 lượt xem

Thay pin tai nghe AirPods giá rẻ

Có thể nói AirPods là “nhà tiên phong” của Apple trong lĩnh vực tai nghe không dây với thiết kế thời thượng cùng thời lượng sử dụng lâu dài. Nếu bạn đang sở hữu một cặp AirPods và đang cần bảo dưỡng hoặc thay pin cho tai nghe, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ thay pin tai nghe AirPods tại Hcare.

Bảng giá thay pin tai nghe AirPods tại Hcare

Sau đây là bảng giá dịch vụ thay pin tai nghe AirPods mà Hcare - Trung tâm sửa chữa cấp cứu đang cung cấp cho quý khách hàng.

Model
Giá
Bảo hành
350.000đ
3 tháng
350.000đ
3 tháng

Khi nào cần thay pin tai nghe AirPods, dấu hiệu là gì?

Pin là bộ phận quan trọng trong bất cứ loại thiết bị nào và AirPods cũng vậy. Một khi tai nghe AirPods bị hư pin sẽ xuất hiện nhiều hiện tượng như:

  • Nghe mau hết pin

  • Sạc lâu đầy

  • Chập chờn tín hiệu âm thanh

  • Không thể biết được khi nào hết pin

Khi nào cần thay pin tai nghe AirPods

Một khi chiếc AirPods của bạn bị hư pin và có những dấu hiệu như trên điều cần làm ngay cho chiếc tai nghe AirPods của bạn là thay pin. Khắc phục tình trạng hư pin, mau hết pin, chập chờn khi sử dụng,… Đưa chiếc tai nghe của bạn tràn đầy năng lượng trở lại hoạt động bình thường như lúc mới mua ban đầu.

Thay pin tai nghe AirPods có làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác không?

Pin trong tai nghe là bộ phận riêng lẻ gắn kết với tai nghe bằng cáp nối riêng nên việc thay thế pin tai nghe không ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như chất lượng của tai nghe. Ngược lại việc thay pin giúp tăng tuổi thọ tai nghe đáng kể, hạn chế được các yếu tố hư hại đến từ pin. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến các linh kiện khác trong tai nghe.

Thay pin tai nghe AirPods

Việc thay pin tai nghe AirPods giúp cho hoạt động ổn định hơn, tránh được các rủi ro cháy nổ chập đoản mạch cháy hư tai nghe khi sử dụng. Đảm bảo an toàn cho tai của bạn khỏi những nguy hiểm. Đặc biệt khi thay pin tai nghe bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra và vệ sinh bên trong tai nghe tránh được bụi bẩn bám.

Địa chỉ thay pin AirPods tại TP.HCM

Bạn đang tìm địa chỉ thay pin tai nghe AirPods chất lượng, giá rẻ, thời gian thay pin nhanh, có bảo hành? Nắm bắt được nhu cầu này, Hcare luôn hỗ trợ cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất, trong đó có dịch vụ thay pin tai nghe AirPods. Hcare luôn cam kết quy trình thay pin diễn ra minh bạch, rõ ràng, với linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng và đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm cao sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Thay pin tai nghe AirPods ở đâu chất lượng, giá rẻ tại TPHCM?