Thay pin iPhone dung lượng cực đại Orizin tại Hcare

Ngày đăng: 17/12/2022    3,557 lượt xem

Sau một thời gian sử dụng điện thoại iPhone, pin có dấu hiệu bị biến dạng, sạc lâu đầy dùng nhanh tụt nên người dùng có nhu cầu sử dụng loại pin có dung lượng cao nhưng không phải ở đâu cũng phân phối dòng pin đảm bảo hiệu quả, an toàn.

Orizin Việt Nam là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng Pin chất lượng cao trên thị trường Việt Nam. Để có thể tồn tại và phát triển không ngừng, Orizin đã liên tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu. Với mục tiêu đưa khách hàng đến gần với chúng tôi hơn, Orizin Việt Nam luôn đặt mình vào vị trí người dùng để thấu hiểu những nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.

Bởi, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Pin được rao ở các chợ trời không đảm bảo, không bảo hành nên tuổi thọ Pin ngắn, có thể gây ra hiện tượng phồng rộp nhanh, cháy nổ ảnh hưởng đến tính mạng người dùng, từ đó gây ảnh hưởng đến uy tín lâu dài.

Hiểu được điều đó, Orizin Việt Nam đã cho ra đời dòng Pin iPhone dung lượng cao chính hãng, đáp ứng nhu cầu người dùng và đáp ứng cường độ làm việc của máy. Đặc biệt, dòng Pin iPhone dung lượng cao đã được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu nghiên cứu kĩ lưỡng trong rất nhiều năm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Pin iPhone dung lượng cực đại của Orizin đạt tiêu chuẩn chứng chỉ chất lượng CE Châu Âu cùng nhiều chứng chỉ an toàn khác như CE & RoHS, UN 8.3, MSDS, ISO 9001:2015 và QCVN 101:2016/BTTTT.

Ngoài ra, Pin iPhone dung lượng cực đại còn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Châu Âu.

Ưu điểm của Pin iPhone dung lượng cực đại

  • Sở hữu công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Dung lượng pin lớn 30% so với dung lượng pin nhà cung cấp sản xuất.
  • Pin Orizin Maximum được làm từ lõi lithium- ion polymer cung cấp năng lượng cực lớn, lưu trữ năng lượng hiệu quả.
  • Pin dung lượng cực đại giúp chuyển đổi năng lượng một cách hiệu quả nhờ vào các ưu điểm có sẵn như bám chặt, độ tương thích cao, an toàn và cực thân thiện với môi trường xung quanh.
  • Áp dụng quy trình sạc chuẩn từ 0-80% pin sẽ sạc nhanh chóng nhưng khi đạt 80% sẽ kích hoạt tính năng bảo vệ pin. Chống quá áp, quá nhiệt, quá tải và bảo vệ mạch Pin, gia tăng tuổi thọ cho Pin.
  • Chu kỳ sạc lên đến 800 lần sạc- xả: Gấp 4 lần so với loại Pin Poly-ion thông thường .
  • Bảo hành cả dung lượng: Trong thời gian bảo hành + Chu kỳ sạc dưới 500 lần, pin tụt trên 20%
  • Lõi pin Polymer lithium ion+, nhiều lớp, an toàn hơn.
  • Chịu được nhiệt độ 45ᵒ, kiểm tra 72 giờ lão hóa.
  • Các Pin rẻ tiền thường có nhiệt độ rất cao khi hoạt động dễ chập, cháy nổ và phồng Pin làm hư hại điện thoại )
  • Giá tốt nhất so với các sản phẩm cùng chất lượng.
  • Sản phẩm kèm theo keo dán Pin. Các dòng cho máy kháng nước có kèm theo keo kháng nước
  • Hộp tiêu chuẩn an toàn bảo vệ chống va đập, chống thấm và lưu trữ dài hạn
  • Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Apple (Bao gồm cả phần cứng và phần mềm). Hiển thị hiệu năng đỉnh và dung lượng trên > iOS 11.3
  • Có chính sách bảo hành đầy đủ, bảo hành điện tử tiện lợi. Bảo hành dài hạn 12 tháng - Đổi mới nếu lỗi do nhà sản xuất.

Pin iPhone dung lượng cực đại

Pin iPhone dung lượng cực đại chính hãng Orizin có tại Hcare

Hcare là đơn vị cung cấp Pin iPhone dung lượng cực đại, chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Pin iPhone dung lượng cực đại cho thấy được sự cải tiến mới, vượt trội hơn và thể hiện được đẳng cấp hơn rất nhiều so với các dòng Pin thông thường hay các dòng Pin trôi nổi trên thị trường.

Đối với những dòng Pin thông thường không có thương hiệu, không có bảo hành uy tín, sẽ rất nhanh có hiện tượng tụt pin, chai Pin. Nhưng đối với dòng Pin iPhone mang thương hiệu Orizin, bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề này.

Pin iPhone thương hiệu Orizin mang đẳng cấp quốc tế chắc chắn sẽ mang lại giá trị thực, lâu bền cho người sử dụng. Và giúp cho các cửa hàng gia tăng uy tín nếu sở hữu dòng Pin iPhone dung lượng cực đại mang thương hiệu Orizin.

Những lưu ý khi thay pin iPhone dung lượng cao

Thay pin iPhone dung lượng cao có tốt không và những lưu ý khi thay pin iPhone dung lượng cao là những gì chúng tôi muốn chia sẽ trong bài viết này. Nếu bạn đang có ý định thay pin dung lượng cao cho chiếc iPhone của mình thì không nên bỏ lỡ.

Những lý do nên thay pin iPhone dung lượng cao

Tất nhiên khi tính đến chuyện thay pin cho dế yêu nghĩa là viên pin mặc định theo máy hoặc có thể là viên pin đã thay trước đó không còn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Trong những trường hợp này, thay pin iPhone dung lượng cao được xem là giải pháp hoàn hảo.

Tăng tính trải nghiệm trên thiết bị

iPhone vốn được đánh giá cao nhờ khả năng tích hợp nhiều tính năng thông minh trên một thiết bị, hỗ trợ rất tốt cho công việc, học tập cũng như các hình thức giải trí online.

Người dùng sẽ bị hạn chế nếu pin không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng buộc phải cắt giảm thời gian hoặc xóa bớt các ứng dụng nặng để hạn chế tình trạng hao mòn pin, nóng máy…

Đến một thời điểm nhất định, pin chai thậm chí phồng, bạn không còn cách nào khác ngoài thay pin để tiếp tục sử dụng thiết bị.

Khi đến các trung tâm sửa chữa, bạn sẽ được tư vấn thay pin dung lượng chuẩn hoặc pin iPhone dung lượng cao. Chúng tôi khuyên chân thành bạn nên lựa chọn pin theo nhu cầu sử dụng của mình, chắc chắn kết quả sau đó sẽ khiến bạn hài lòng.

Cụ thể, Pin iPhone dung lượng cao được thiết kế tăng từ 15 - 30% dung lượng so với pin iPhone theo máy (tùy thuộc vào từng hãng sản xuất), qua đó, giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng thiết bị, không còn bị gián đoạn khi đang xem phim, chơi game… do pin cạn, sập nguồn.

Bạn cũng sẽ nhận thấy chiếc iPhone sau khi thay pin giảm hẳn tình trạng nóng máy, lag giật khi dùng các ứng dụng “ngốn” pin hay khi pin xuống dưới mức 5%.

Thay pin iPhone X chính hãng Orizin Max

Tiện lợi hơn

Dù biết vừa sạc iPhone vừa sử dụng là sai cách, khiến pin mau chai hơn, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ phát nổ nhưng trong nhiều trường hợp bất khả kháng bạn vẫn phải làm như vậy để hoàn thành công việc.

Hay vì quên không sạc điện thoại vào buổi tối khiến bạn gặp khá nhiều phiền phức vào ngày hôm sau đó, trong khi sạc điện thoại qua đêm cũng không phải việc làm được khuyến khích. Đây là vấn đề khiến rất nhiều người dùng iPhone phải đau đầu.

Sắm thêm một chiếc sạc dự phòng có lẽ là phương pháp khả quan nhất nhưng cũng khá tốn kém, cồng kềnh mỗi khi phải di chuyển. Nhưng nếu thay pin iPhone dung lượng cao, chỉ với một lần sạc đầy pin có thể đủ lượng pin để bạn dùng từ 1 - 2 ngày tùy cường độ sử dụng.

Chỉ bỏ ra số tiền không quá lớn trong một lần bạn đã có thể sử dụng thiết bị thoải mái hơn rất nhiều. Chính vì vậy, thay pin iPhone dung lượng cao được xem là xu hướng của người dùng trong một vài năm trở lại đây.

Cần lưu ý gì khi thay pin iPhone dung lượng cao?

Mặc dù mang lại những lợi ích rõ rệt nhưng trước khi thay pin dung lượng cao cho iPhone, bạn nên lưu ý một số điều sau:

Chọn pin từ nhà sản xuất uy tín

Trước nhu cầu cao của người dùng, không ít nhà cung cấp bất chấp lợi nhuận để sản xuất, phân phối pin iPhone dung lượng cao kém chất lượng. Những viên pin này thực tế không có sự khác biệt quá nhiều so với pin dung lượng chuẩn mà người dùng lại phải bỏ ra khoản chi phí cao hơn. Chưa kể, pin không đạt chuẩn gây nóng máy và rất dễ phát nổ.

Vì vậy, trước khi thay pin hãy chủ động tìm hiểu về các thương hiệu pin và yêu cầu cửa hàng thay đúng dòng pin chất lượng.

Bật mí, Orizin là một trong những thương hiệu đi đầu trên thị trường về sản xuất và phân phối Pin iPhone dung lượng cao. Các sản phẩm của Orizin hiện đã có mặt tại hầu hết cửa hàng trên cả nước. Pin iPhone dung lượng cao Orizin được thiết kế dung lượng tăng tới 30% so với pin gốc, an toàn tuyệt đối và có tuổi thọ cao.

Thay pin iPhone dung lượng cao sẽ mất chống nước

Tính năng chống nước được tạo nên nhờ lớp keo đặc biệt được Apple sử dụng cho thiết bị. Tuy nhiên, khi pin hỏng hóc cần thay thế, thợ sửa chữa sẽ cần tháo máy để thay lắp pin.

Quá trình này buộc kết cấu lớp keo ban đầu bị phá hủy, vì vậy, sau khi thay pin bạn sẽ kéo dài được thời gian sử dụng thiết bị nhưng đồng thời cũng cần thận trọng hơn khi dùng vì iPhone lúc này đã mất đi tính năng chống nước.

Ngoài dịch vụ thay pin thì chúng tôi còn rất nhiều các dịch vụ sửa chữa khác ngay tại đây bạn hãy tham khảo để chọn được dịch vụ sửa chữa ưng ý nhất cho mình. Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6979 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Thay pin iPhone dung lượng cực đại Orizin tại Hcare