9 phần mềm xem camera trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 06/12/2021    1,480 lượt xem

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần điện thoại có kết nối internet là bạn có thể quan sát được ngôi nhà, cửa hiệu hay công xưởng của mình từ xa. Sau đây là 9 phần mềm xem camera trên điện thoại được đánh giá cao nhất hiện nay.

Wisenet mobile

Phần mềm xem camera trên điện thoại đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính ứng dụng Wisenet mobile. Đây là phần mềm ứng dụng dành riêng cho các dòng camera của thương hiệu Hanwha Techwin. Ngoài ra, chúng cũng có thể kết nối được với camera Samsung.

phần mềm xem camera trên điện thoại

Phần mềm xem camera trên điện thoại Wisenet mobile

Phần mềm này được trang bị nhiều tính năng tiện ích như video được phát trực tiếp điều khiển PTZ, phát lại video, chụp ảnh màn hình Video, tạo ra mật khẩu an ninh … mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt hơn cả, ứng dụng này cho phép người dùng có teher kết nối với hàng nghìn camera khác nhau, rất phù hợp cho những công trình an ninh giám sát quy mô lớn.

HD E-Viewer

Ứng dụng thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chính là phần mềm  HD E-Viewer. Loại phần mềm này tương thích với tất cả các dòng điện thoại khác nhau giúp cho người dùng có thể theo dõi và giám sát qua điện thoại một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Phần mềm xem camera này hỗ trợ các thiết bị camera: HRD-E430L, HRD-E830L, HRD-E1630L, HRD-E1630LA, E830LA, E430LA, HRDE430LA, HRD-E830LA, HRD-E1630LA. Ưu điểm lớn của nó là giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng và trực quan nên rất dễ hiểu. Với những ai không am hiểu về công nghệ, chỉ cần xem các biểu tượng trực quan là cũng có thể thực hiện tác vụ một cách chính xác. Các tính năng như xem video trực tiếp, phát lại video, lưu trữ … giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị.

Yoosee

Yoosee là một trong những phần mềm xem camera giám sát qua điện thoại tốt hiện nay. Điểm nổi bật lớn nhất của ứng dụng này chính là cảm ứng chuyển động thông minh. Khi có phát hiện chuyển động ứng dụng sẽ nhanh chóng gửi thông báo và hình ảnh tới email người dùng.

Hệ thống lưu trữ tự động xóa những video cũ nhất để bộ nhớ luôn được làm mới. Điều này cũng giúp khách hàng không phải băn khoăn về việc bố nhớ thiết bị quá tải.

iVMS-4500 HD

Chỉ cần có kết nối Wifi, 3G/4G là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng iVMS-4500 HD để xem camera trên điện thoại một cách đơn giản nhất. Phần mềm này thích hợp sử dụng cho các thiết bị camera giám sát trong nhà, DVR nhúng, NVR, Camera mạng. 

tải ứng dụng xem camera trên điện thoại

Phần mềm xem camera trên điện thoại iVMS-4500 HD

Tuy nhiên, loại phần mềm này chỉ tương thích với các loại điện thoại iPhone.

Ivms-4500-hd

Thêm một phần mềm xem camera trên điện thoại được đánh giá cao, đó chính là Ivms-4500-hd. Phần mềm mang đến cho khách hàng nhiều tùy chọn khác nhau như phân chia màn hình, phát lại video, chuông cảnh báo hay chụp hình camera …

Phần mềm cho phép bạn có thể theo dõi cùng lúc 16 camera khác nhau trên cùng màn hình thiết bị. Và đặc biệt là điều chỉnh dễ dàng zoom Camera khi cần thiết.

EagleEyes

Phần mềm EagleEyes cho phép người sử dụng xem camera AVTech ở trên điện thoại nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm có những tính năng thú vị như hỗ trợ DVR / NVR, có thể chuyển đổi nhiều kênh khác nhau, chất lượng hình ảnh sắc nét …

Thế nhưng phiên bản miễn phí của ứng dụng EagleEyes chỉ có thể thực hiện kết nối tối đa 20 thiết bị, nếu bạn muốn gia tăng thêm số lượng thiết bị thì phải mất phí.

Vantech_V1

Phần mềm xem camera trên điện thoại khác cũng được đánh giá rất cao, đó chính là Vantech_V1. Đây là phần mềm xem camera cho điện thoại được nhiều người ưa chuộng bởi nó sử dụng mô hình vừa phải. Các tính năng tiện dụng như  xem trực tiếp, điều khiển từ xa, sao lưu file vào thiết bị… đều được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Phần mềm xem camera Wifi trên điện thoại

Phần mềm xem camera trên điện thoại Vantech_V1

iCamViewer

Phần mềm xem camera qua điện thoại iCamViewer giúp bạn xem video trực tiếp mạng IP Camera, máy ảnh quan sát. Ứng dụng được kết nối dễ dàng với điện thoại và tương thích với nhiều dòng camera khác nhau. 

Ưu điểm của phần mềm này là đơn giản, giao diện dễ hiểu. Các tính năng phong phú đáp ứng nhu cầu tốt nhất của người dùng.

Xem thêm:

Cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash đẳng cấp

Cách kết nối bàn phím cơ với điện thoại Android nhanh gọn

Vivotek iViewer

Phần mềm xem camera trên smartphone mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là VIVOTEK iViewer. Phần mềm trang bị nhiều tính năng thông dụng làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng như H.265, hỗ trợ Multi-Sensor, Panoramic View… Do đó mà khách hàng có thể thực hiện rất nhiều tác vụ từ xa.

IP Cam Viewer Pro

IP Cam Viewer Pro là phần mềm xem camera trên điện thoại Android, iPhone được đánh giá hay hiện nay.được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm rất thuận tiện để bạn giám sát trong nhà hay ngoài trời. Chất lượng hình ảnh sắc nét, không lag, giật. Các tính năng tiện ích được trang bị đầy đủ như xem video trực tiếp, quay lại video, chụp ảnh … mang tới những trải nghiệm thú vị.

Trên đây là những ứng dụng xem camera trên điện thoại được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên các bạn sẽ lựa chọn được cho mình ứng dụng xem camera phù hợp. 

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 9 phần mềm xem camera trên điện thoại tốt nhất hiện nay