Cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash đẳng cấp

Ngày đăng: 30/06/2022    1,966 lượt xem

Cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Bạn hoàn toàn nắm được các thông báo cuộc gọi mà không cần phải dùng chuông báo. Cách cài đặt không hề phức tạp. Hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao cần cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash?

Trong cuộc sống, có rất nhiều lý do khiến chúng ta để điện thoại ở chế độ im lặng. Đó có thể là vì một cuộc họp quan trọng, vì muốn sự yên tĩnh, hay môi trường làm việc không cho phép … Dù là lý do gì thì việc để điện thoại im lặng cũng khiến cho bạn không thể biết được các cuộc gọi hay tin nhắn đến bởi vì bạn sẽ không nhận được chuông báo. 

<span id='cach-cai-dat-cuoc-goi-den-nhay-den-flash'></span>Cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash

Tại sao nên cài đặt đèn flash

Trong trường hợp để điện thoại im lặng, nếu có phát sinh những cuộc gọi quan trọng, những thông báo khẩn cấp từ gia đình, bè bạn hay các mối quan hệ làm ăn, công việc … Nếu không biết để nhận cuộc gọi sẽ ảnh hưởng rất lớn. Bạn có thể không có mặt kịp thời trong lúc người thân cần bạn nhất, hoặc bạn bỏ lỡ một cuộc hẹn với đối tác, … Do đó, phải làm sao để vẫn nhận được thông báo cuộc gọi mà không cần cài đặt chuông?

Câu trả lời chính là cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash. Khi có các thông báo như cuộc gọi đến hay tin nhắn, trên điện thoại sẽ nhấp nháy đèn flash phát sáng, báo hiệu cho bạn một cách nhanh chóng, dễ nhận biết và đặc biệt không hề phát ra âm thanh. Cách cài đặt này được áp dùng cả với các loại điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iPhone (Sử dụng hệ điều hành iOS). 

Cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash

Cài đặt đèn flash khi có cuộc gọi đến được thực hiện đơn giản và dễ dàng. Việc cài đặt này thích hợp cho cả điện thoại Android và iPhone.

Cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash trên điện thoại Android

Các smartphone từ các thương hiệu khác, không phải iPhone thì đều sử dụng hệ điều hành Android. Đây là hệ điều hành được sử dụng rất nhiều trên các loại điện thoại thông minh bởi ưu điểm dễ sử dụng và mức giá thành phù hợp. Ngoài ra, trên hệ điều hành này cũng cho phép người sử dụng có thể thực hiện nhiều tính năng tiện ích, mang đến những trải nghiệm thú vị. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi muốn nhắc đến thao tác cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash.

Hệ điều hành Android không tích hợp sẵn tính năng thông báo đèn Flash cho người dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 lại giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một trong những ứng dụng được đánh giá cao từ khách hàng và cũng có số lượng người cài đặt đông đảo nhất, chính là Flash Notification.

Bạn hãy vào CH Play - Cửa hàng ứng dụng trực tuyến dành riêng cho smartphone chạy hệ điều hành Android. Tìm kiếm Flash Notification và tải về máy. Sau khi đã tải xong, bạn mở ứng dụng để kích hoạt cài đặt.  và bạn có thể tải về theo đường dẫn ngay bên dưới:

Nháy đèn flash khi có cuộc gọi đến Android

ứng dụng Flash Notification

Khi mở giao diện của ứng dụng, bạn sẽ thấy nó có các tùy chọn khác nhau để bạn cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash. Bạn có thể lựa chọn nháy đèn flash khi có cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo ứng dụng. Bạn cũng có thể cùng lúc chọn nháy đèn flash khi có tất cả mọi thông báo này về máy.

Đèn báo cuộc gọi nhỡ trên iPhone

Các cài đặt đèn flash

Với ứng dụng này, bạn còn có thể linh hoạt kích hoạt tính năng nháy đèn flash khi điện thoại đang ở chế độ chuông, rung hay im lặng. Khi có cuộc gọi đến chiếc điện thoại nổi lên những ánh sáng nhấp nháy thật sinh động và cuốn hút đúng không?

Cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash trên điện thoại iPhone

Điện thoại iPhone sử dụng hệ điều hành iOS. Đây là hệ điều hành hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, độc quyền của nhà sản xuất Apple. Tất cả các loại iPhone đều chạy hệ điều hành này. iOS được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ và các tính năng thông minh trong xử lý mọi tác vụ.

Trên hệ điều hành iOS bạn có thể cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash đơn giản bởi nó đã được tích hợp sẵn. Bạn chỉ cần vào menu cài đặt là có thể thực hiện một cách đơn giản. Sau đây là hướng dẫn chi tiết.

Trên menu chính của iPhone, bạn đi đến Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Accessibility (trợ năng) > LED Flash for Alerts (đèn LED để cảnh báo). Bạn chỉ cần ấn vào lựa chọn là đã hoàn thành xong thao tác cài đặt cuộc gọi có đèn flash một cách nhanh chóng.

Nháy đèn Flash khi có cuộc gọi đến Samsung

Cài đặt đèn flash khi có cuộc gọi trên iPhone

Vừa rồi là hướng dẫn cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash. Thật đơn giản đúng không nào? Thực hiện ngay để có thêm tính năng tiện ích với dễ yêu của mình nhé!

Xem thêm:

Giảm giá 10% Dịch vụ ép kính cho iPhone và iPad

9 phần mềm xem camera trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách cài đặt cuộc gọi đến nháy đèn flash đẳng cấp