Lựa chọn sạc điện thoại trên xe máy loại nào tốt nhất

Ngày đăng: 26/08/2022    2,513 lượt xem

Đối với các phượt thủ hay nhân viên shipper hoặc Grab thì hầu như bạn phải sử dụng điện thoại liên tục ngoài đường. Sẽ thật tệ nếu như chiếc điện thoại của bạn bị hết pin và bạn sẽ gặp những rắc rối như không liên lạc được với khách hay sử dụng google map. Thay vì phải sử dụng những cục pin dự phòng cồng kềnh, một chiếc sạc điện thoại trên xe máy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Vậy sạc điện thoại trên xe máy loại nào tốt nhất và nên mua ở đâu?

Sạc điện thoại trên xe máy là gì?

Đây là thiết bị còn khá xa lạ đối với một số người bởi đa phần chúng ta đều sử dụng một cục pin dự phòng đã được sạc trước đó. Tuy nhiên, việc phải cầm 2 thiết bị một lúc sẽ gây vướng víu, chưa kể nếu hết pin cả 2 thì bạn cũng sẽ chịu chết. Do vậy, chiếc sạc điện thoại trên xe máy được ra đời có chức năng chuyển đổi nguồn điện 1 chiều điện áp 12-24V trên ắc quy thành nguồn 5V phù hợp với các thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng. 

sạc điện thoại trên xe máy loại nào tốt nhất

Sạc điện thoại trên xe máy là thiết bị vô cùng tiện lợi 

Điểm đặc biệt của thiết bị này là có thể kháng được nước cũng như tránh ánh nắng mặt trời. Đi cùng với nó cũng sẽ có thêm bộ phận gắn lên tay cầm xe máy cùng với công tắc bật tắt vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, với một số thiết bị sạc trên xe máy cao cấp hơn, bạn cũng sẽ có thêm một vài tính năng đặc biệt khác.

Sạc điện thoại trên xe máy loại nào tốt nhất?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong số những chiếc sạc điện thoại trên xe máy sao cho phù hợp nhất. 

Có nên gắn sạc điện thoại trên xe máy

Các dòng sạc điện thoại trên xe máy

Sạc điện thoại trên xe máy  SM04-3.1A

Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay với mức giá cực kỳ bình dân (~90.000 đồng). Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chiếc sạc điện thoại SM04-3.1A được thiết kế sẵn 2 cổng USB để sạc các thiết bị điện tử hoặc máy điện thoại. Ngoài ra, nắp cao su chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP66 giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn. Bạn có thể kết nối sạc điện thoại với nguồn điện từ các bình ắc quy của xe máy.

Sạc điện thoại đồng hồ Rizoma cho ô tô/Xe máy

Tích hợp hai tính năng là sạc điện thoại và đồng hồ, chiếc sạc điện thoại này có thể trở thành một món phụ kiện trang trí cho chiếc xe của bạn. Sản xuất bởi công nghệ của hãng Rizoma (thương hiệu hàng đầu của ý trong lĩnh vực phụ kiện xe máy), sản phẩm được trang bị một cổng USB để sạc cho duy nhất một thiết bị điện tử hoặc một chiếc điện thoại. 

Sạc điện thoại dùng cho xe máy LED VOL

Là phiên bản nâng cấp của chiếc sạc điện thoại xe máy SM04-3.1A, sản phẩm này được trang bị thêm đồng hồ màn hình LED hiển thị giá trị điện áp sạc. Thêm vào đó, phần vỏ cao su được thay thế bằng nhựa cao cấp ABS chống cháy nổ và có thể chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C. Ngoài ra, thiết bị còn được cung cấp thêm một chiếc cầu chì để đảm bảo an toàn cho các thiết bị khi xảy ra hiện tượng chập cháy do quá tải. Với mức giá chỉ chênh lệch một chút so với bản  SM04-3.1A (khoảng 130.000 đồng) bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Sạc điện thoại kèm ổ đựng tẩu thuốc trên xe máy A30 - Kmart

Đây là sản phẩm hữu ích dành cho các bạn nam thường hay có thói quen hút thuốc bởi bên cạnh chức năng sạc điện thoại thì thiết bị còn được trang bị thêm một chiếc tẩu điện để có thể châm thuốc khi cần. Tất nhiên, giống với hầu hết các thiết bị sạc điện thoại, chiếc sạc A30 - Kmart được trang bị thêm một cổng sạc USB cho các thiết bị điện tử khác. Cùng với đó là nắp cao su chống nước giúp bạn thoải mái đi ngoài trời mưa hoặc rửa xe.

Cách gắn sạc điện thoại cho xe máy

Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau để lắp đặt thiết bị theo ý thích của mình:

  • Cách 1: Thiết bị sạc của bạn chỉ được cấp nguồn khi bạn mở ổ khóa. Bạn hãy kiếm 2 dây cấp nguồn cho ổ khóa điện, có thể tháo nắp mặt trên xe để nói dây màu đỏ và màu xanh tương ứng. Sau đó, chọn một vị trí đẹp để gắn thiết bị sạc lên xe.

  • Cách 2: Thiết bị sạc của bạn được cấp nguồn liên tục, kết hợp với công tắc bật tắt đi kèm. Với cách này, bạn chỉ cần đấu dây cấp nguồn với bình ắc quy trên xe máy đỏ xanh tương ứng. 

Xem thêm:

Hướng dẫn cách sửa chân sạc điện thoại bị lỏng hiệu quả tại nhà

Mách bạn địa chỉ thay nút nguồn điện thoại giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Lựa chọn sạc điện thoại trên xe máy loại nào tốt nhất