Những cách mở nguồn điện thoại độc đáo mà bạn nên biết!

Ngày đăng: 20/09/2020    585 lượt xem

Điện thoại thông minh ( Smartphone ) đã và đang ngày càng khẳng định vai trò và tầm quan trọng của mình trong xã hội. Điều này là không thể bàn cãi khi những tính năng và vẻ đẹp của nó mang lại là rất tốt. Bên cạnh đó, điện thoại thông minh còn tạo cho người dùng những cá tính độc đáo ngay từ trong cách sử dụng. Hãy biến điện thoại của mình trở nên khác biệt hơn với những cách mở nguồn điện thoại độc đáo mà Hcare Mobile sẽ giới thiệu ngay sau đây!

Sử dụng hình vẽ để mở nguồn điện thoại

Cách đầu tiên mà Hnam Mobile Care sẽ giới thiệu cho người dùng đó chính là sử dụng hình vẽ để mở nguồn điện thoại. Với cách làm này, chúng ta sẽ phải sử dụng các ứng dụng trên CH Play ( Đối với điện thoại android ) hoặc AppStore ( Đối với điện thoại iPhone )

Tweak Stride 2

Đây là ứng dụng có thể coi là tốt nhất nếu bạn muốn tạo hình vẽ để mở nguồn điện thoại của mình 1 cách độc đáo nhất. Ứng dụng này hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành điện thoại hiện hành và hoàn toàn miễn phí.

cách mở nguồn điện thoại

Ứng dụng này quen thuộc với đại đa số người dùng sử dụng iPhone jailbreak

Để sử dụng được ứng dụng này, bạn cần tải về điện thoại và kích hoạt. Chỉ cần vào mục Cài đặt, tìm đến mục Stride. Tiếp tục truy cập vào Change Password. Chọn nút Record màu đỏ, vẽ 3 lần hình bạn muốn để mở nguồn để ứng dụng nhận diện, cuối cùng chỉ cần lưu lại là thành công. 

Bạn có thể tùy chọn những hình vẽ theo sở thích của mình, thật tuyệt vời phải không nào.

LokLok

LokLok là ứng dụng sử dụng hình vẽ để mở nguồn điện thoại khá độc đáo và thú vị. Các tính năng vẽ để mở khóa tương tự như với ứng dụng Tweak Stride 2, giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng.

Cách mở nguồn điện thoại bằng máy tính

Vẽ tùy ý theo sở thích để mở khóa màn hình với loklok

Bên cạnh đó, một tính năng khá hay của ứng dụng này là cho phép bạn vẽ trên màn hình khóa và gửi hình vẽ đó cho bạn bè nếu muốn.

Nhận diện khuôn mặt để mở nguồn điện thoại

Việc công nghệ ngày càng phát triển cũng sẽ tạo ra nhiều cách độc đáo cho riêng bạn để mở khóa nguồn điện thoại. Nhận diện khuôn mặt để mở nguồn điện thoại có lẽ là cách ứng dụng công nghệ cao nhiều nhất. 

Face ID

Face ID có lẽ là chức năng nhận diện khuôn mặt nổi bật nhất trên dòng điện thoại iPhone X của nhà Apple. Tính năng này sử dụng các cảm biến vô cùng chính xác để nhận diện khuôn mặt của bạn.

Sửa nút nguồn điện thoại bảo nhiều tiền

Face ID là chức năng nổi bật hơn cả của iPhone với các dòng điện thoại khác

Để mở nguồn điện thoại của mình, bạn chỉ việc kích hoạt Face ID và chờ cho cảm biến nhận diện khuôn mặt của bạn là bạn đã hoàn thành xong. Tuy nhiên Face ID cũng như các chức năng nhận diện khuôn mặt chỉ có trên các dòng điện thoại cao cấp.

Ứng dụng Appellancy

Với những ai không sở hữu cho mình điện thoại có Face ID, ứng dụng này là điều thay thế hết sức tuyệt vời.Tuy nhiên, tính năng nhận diện khuôn mặt để mở nguồn điện thoại trên ứng dụng này không được chính xác như Face ID.

Sau khi tải ứng dụng về máy, ứng dụng sẽ yêu cầu chụp 10 bức ảnh của bạn để nhận diện. Chờ cho ứng dụng nhận diện xong là chúng ta đã hoàn thành việc kích hoạt mở nguồn điện thoại bằng khuôn mặt của mình.

Lắc để mở nguồn điện thoại

Đây là cách làm được rất nhiều người sử dụng bởi sự nhanh chóng, thuận tiện và một chút cool ngầu của nó. Tuy nhiên chúng ta sẽ phải sử dụng 1 số phần mềm để thực hiện cách này mà Hcare sẽ giới thiệu ngay sau đây:

UnShaker7

Với những người sử dụng điện thoại iPhone thì đây là ứng dụng không thể bỏ qua nếu bạn muốn tạo cho mình cách mở nguồn chỉ với 1 thao tác lắc điện thoại. Thật đơn giản và tiện lợi phải không nào.

Cách kích nguồn điện thoại

Thật cool ngầu với 1 cái lắc tay để mở nguồn điện thoại

Cách sử dụng ứng dụng này cũng vô cùng đơn giản bởi giao diện của nó rất thân thiện và tối giản cho người dùng. Sau khi đã tải ứng dụng về máy và cài đặt, bạn chỉ việc vào mục Cài đặt và kích hoạt chế độ lắc để mở khóa.

Screen Lock

Với người sử dụng điện thoại android, Screen lock sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể tùy chọn các cách tắt-mở nguồn điện thoại bằng icon hoặc chỉ bằng 1 thao tác lắc tay cực kỳ dễ dàng.

Sự đơn giản và tiện lợi đã giúp ứng dụng này ghi điểm trong mắt người dùng. Hơn thế nữa, ứng dụng này rất nhẹ và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:

Mách bạn địa chỉ thay nút nguồn điện thoại giá rẻ tại TPHCM

Những cách khóa màn hình android không dùng nút nguồn cực tiện lợi

Các cách mở nguồn điện thoại độc đáo khác

Ngoài các cách trên, Hcare sẽ giới thiệu đến bạn 1 số cách mở nguồn điện thoại cực kỳ hay cho điện thoại của bạn:

  • Mở nguồn điện thoại bằng vân tay: Đây là cách mà đại đa số người dùng đều sử dụng để mở nguồn điện thoại. Sự nhanh chóng, chính xác và riêng biệt chính là ưu điểm của cách làm này

  • Mở nguồn điện thoại bằng cử chỉ: Cách làm này cũng khá hay và đơn giản. Tùy chọn các cử chỉ để mở nguồn điện thoại như: vuốt 3 ngón tay từ trái qua phải, tap 3 lần màn hình để mở nguồn, vuốt bằng ngón cái để mở,...

Hcare đã chia sẻ đến các bạn các cách mở nguồn điện thoại ít người biết rồi đấy! Mong rằng các bạn có thể tìm thấy những trải nghiệm thú vị cùng dế yêu của mình. Nếu cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật thì bạn có thể liên hệ trung tâm Hcare ngay hôm nay để được tư vấn giải đáp nhé!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Những cách mở nguồn điện thoại độc đáo mà bạn nên biết!