Apple phát hành phiên bản mới iOS 15.6 và iPadOS 15.6

Ngày đăng: 28/07/2022    144 lượt xem

Apple phát hành các phiên bản iOS 15.6

Danh sách cập nhật mới nhất của Apple - iOS và iPadOS 15.6, macOS 12.5, watchOS 8.7 và tvOS 15.6 - đang phát hành cho một số người dùng. Với các phiên bản tiếp theo của hệ điều hành có thể sẽ ra mắt trong một vài tháng nữa (và những người đang dùng bản thử nghiệm beta), không có gì ngạc nhiên khi các bản cập nhật hôm thứ Tư gồm các cập nhật cải tiến và sửa lỗi:

  • iOS và iPad OS 15.6 bổ sung khả năng tạm dừng, tua lại, khởi động lại và tua nhanh một trận đấu thể thao trực tiếp trong ứng dụng TV và sửa một số lỗi trong Cài đặt, Thư và Safari

  • macOS 12.5 cũng nhận được bản cập nhật cho ứng dụng TV và sửa lỗi cho Safari

  • watchOS 8.7 "bao gồm các cải tiến, sửa lỗi và cập nhật bảo mật quan trọng"

  • tvOS 15,6 "bao gồm các cải tiến về hiệu suất và độ ổn định chung"

Xem danh sách chi tiết các bản cập nhật bảo mật, một trong số đó vá các vấn đề nghe có vẻ tương đối đáng sợ. Mặc dù Apple không đề cập đến việc bất kỳ vấn đề nào đã được khai thác gần đây, nhưng có lẽ bạn vẫn nên cập nhật tất cả các thiết bị của mình ngay khi có thể.

Rất có thể đây là bản cập nhật được phát hành cuối cùng trước khi phiên bản tiếp theo chính thức ra mắt iOS 16. Mặc dù chúng ta có thể thấy một vài bản cập nhật nhỏ hơn chỉ để sửa lỗi, nhưng cũng rất ngạc nhiên nếu chúng ta thấy các bản phát hành cập nhật vá lỗi mới như iOS 15.7 hoặc macOS 12.6. Đối với những người vẫn đang sử dụng iPhone 6s, 7 hoặc SE thế hệ đầu tiên, đây có thể là một trong những bản cập nhật cuối cùng bạn có thể nhận được cho thiết bị đó - iOS 16 sẽ không hỗ trợ các thiết bị này.

  • Bạn có thể tải xuống iOS hoặc iPadOS 15.6 bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.
  • Bạn có thể tải xuống macOS 12.5 bằng cách vào menu Apple > Tùy chọn hệ thống > Cập nhật phần mềm.

Apple TV và Watch của bạn có thể sẽ tự động cập nhật khi bạn cập nhật phiên bản mới trên iPhone hoặc iPad. Nếu không, bạn có thể cập nhật thủ công bằng cách làm theo hướng dẫn của Apple, bạn có thể xem qua hướng dẫn ở đây cho tvOS và tại đây cho watchOS.

Tham khảo The Verge

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple phát hành phiên bản mới iOS 15.6 và iPadOS 15.6