Apple phát hành iOS 16.0.3 với các bản sửa lỗi

Ngày đăng: 11/10/2022    176 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành iOS 16.0.3, một bản cập nhật sửa lỗi nhỏ xuất hiện vài tuần sau khi ra mắt hệ điều hành iOS 16.

iOS 16.0.3

Bản cập nhật iOS 16.0.3 có thể được tải xuống trên iPhone qua mạng không dây bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật iOS 16.0.3 giải quyết một số lỗi mà người dùng iPhone đã gặp phải trong vài tuần qua.

Bản cập nhật này cung cấp các bản sửa lỗi và các bản cập nhật bảo mật quan trọng cho iPhone của bạn bao gồm những điều sau đây:

- Thông báo cuộc gọi đến và ứng dụng có thể bị trì hoãn hoặc không được gửi trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

- Âm lượng micrô nhỏ có thể xảy ra trong các cuộc gọi điện thoại CarPlay trên các mẫu iPhone 14

- Ứng dụng Máy ảnh có thể khởi động chậm hoặc chuyển đổi giữa các chế độ trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

- Ứng dụng Thư bị treo khi khởi động sau khi nhận được email không đúng định dạng

Lỗi CarPlay đã khiến người dùng iPhone 14 Pro và Pro Max gặp phải mức âm lượng thấp khi cố gắng thực hiện cuộc gọi điện thoại trên xe. Vấn đề khiến người thực hiện cuộc gọi nghe có vẻ im lặng hoặc ở xa khi nói, khiến họ khó nghe.

Sự cố máy ảnh đã có một số người dùng báo cáo độ trễ lên đến bốn hoặc năm giây trước khi ứng dụng Camera bắt đầu hoạt động sau khi khởi chạy trong một số trường hợp.

Cũng đã có một vấn đề nhấp nháy màn hình dai dẳng, khiến một số chủ sở hữu iPhone đã nâng cấp lên iOS 16 thấy nhấp nháy trong các điểm tối trên màn hình khi iPhone ở độ sáng thấp, nhưng không rõ liệu vấn đề đó có được giải quyết trong bản cập nhật này hay không.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple phát hành iOS 16.0.3 với các bản sửa lỗi