Bật mí các game online chơi cùng bạn bè trên điện thoại cực đã ghiền

Ngày đăng: 28/10/2020    1,268 lượt xem

Ngày nay, giới trẻ không ngừng tìm tòi những cái mới để trải nghiệm, trong đó có các trò chơi trực tuyến. Có không ít các game online chơi cùng bạn bè trên điện thoại được ưa chuộng. Dưới đây sẽ là tựa game thực sự đúng nghĩa chơi cùng “best friend” mà bạn không nên bỏ lỡ.

PUBG Mobile - Game chiến đấu nổi tiếng

Nhắc đến tựa game có thể chơi cùng bạn bè trên điện thoại mà trực tuyến thì không thể bỏ qua PUBG Mobile. Được biết đến là trò chơi cực kỳ nổi tiếng trước đó và vô cùng thích hợp để chiến đấu cùng đồng đội.

Game có thể chơi ở mọi dòng điện thoại thế hệ mới có hệ điều hành Android. Nội dung của trò chơi là bạn sẽ được thả trên một hòn đảo cùng với gần 100 người chơi khác (99 người).

Bạn sẽ làm nhiệm vụ và cùng team (hoặc một mình) chống chọi, sống sót đến cuối sẽ Win. Trong quá trình chơi, mọi loại vũ khí, trang bị, tiếp máu hay phương tiện đi lại trên đảo...sẽ dần dần thu hẹp lại tính theo thời gian vòng bo trên bản đồ. Khi tới vòng cuối cùng sẽ quyết định xem ai là người chiến thắng của game.

Xem thêm Điểm mặt 10 game online hot nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ qua

Axiom Soccer - Trò chơi phong cách đua xe bắn bóng thú vị

Một trong các game online chơi cùng bạn bè trên điện thoại được ưa thích chính là Axiom Soccer. Trên thị trường trước đây thì Rocket League từng tạo nên tiếng vang và thu hút các game thủ bởi phong cách đua xe đá bóng cực thú vị, hài hước.

Game Axiom Soccer có nội dung gần tương tự như lại có sự khác biệt lớn đó là Xe tăng bắn bóng. Trong trò chơi, bạn sẽ cùng với team (bạn bè) hoặc người chơi khác tham dự vào những cuộc đấu bóng đá.

Điểm tạo nên ấn tượng cho game chính là lái xe bắn ra tia đạn để làm đổi hướng đi của trái banh. Sau đó điều khiển được trái bóng sao cho chui thẳng lưới của đội bạn là được tính điểm.

Điều này khiến cho game trở nên “loạn” xì ngầu nhưng cực kỳ vui vẻ, nhất là khi cùng bạn bè đi đấu. Sự xuất hiện của thủ môn hay các cạnh góc có điểm nảy bóng ra ngoài tạo lợi thế...cũng là một trong những điểm hấp dẫn của trò chơi.

Bowmasters - Tựa game online kết hợp giữa bạo lực và vui nhộn

Sự kết hợp giữa đồ họa hoạt hình quyến rũ nhưng vô cùng bạo lực nhằm tạo nên một game chơi vui nhộn. Bowmasters nổi tiếng với người chơi bằng cách ném vũ khí về đối phương để loại bỏ họ nhanh chóng.

Việc tính toán quỹ đạo bay của vũ khí sao cho chính xác quả thực rất vui. Tuy nhiên, để có thể cùng bạn bè chơi online thì bạn cần hoàn thành hướng dẫn và trải qua một vài trận đấu để mở khóa chế độ PvP.

Xem thêm Tencent là gì và có vai trò như thế nào đối với thế giới game

Vainglory - Game trực tuyến chơi cùng bạn bè trên điện thoại hấp dẫn

Được xem là một trong các game online chơi cùng bạn bè trên điện thoại thuộc thể loại MOBA hay và hấp dẫn nhất. Vainglory nổi tiếng là trò chơi giải trí không thể bỏ qua hiện nay.

Nếu muốn chiến thắng trong trò chơi này, người chơi cần phải tham gia vào team có 2 hoặc 3 người. Sau đó cùng đội đi phá hủy nhà chính của đối phương để giành được thành công cuối cùng.

Khi chơi trò chơi rèn luyện cho bạn rất nhiều thứ, từ tư duy cho đến kỹ năng chiến đấu. Phải biết gia tăng sức mạnh cho tướng, kết hợp cùng với bạn - đồng đội trong team để cùng nhau Win.

Chế đội chơi giải trí trong game nhiều nên không gây nhàm chán cho các game thủ. Có hơn ba mươi tướng trong game để mở khóa nên nó sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi chiếc điện thoại 1 khoảnh khắc nào.

Spaceteam - Trò chơi dành cho những người bạn ăn ý

Game Spaceteam giống như tên gọi của nó, vô cùng thú vị và yêu cầu mọi người muốn chơi phải ở cùng 1 chỗ. Nó giúp cho các mối quan hệ tình bạn - tình bạn trở nên gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết giữa thời đại mỗi người gặp nhau chỉ “ôm điện thoại” làm việc riêng mình.

Game chỉ chơi được khi có từ 2 người trở lên mới có ý nghĩa. Mọi người sẽ hợp lại với nhau, điều khiển con tàu ngoài vũ trụ né các vật cản và đi đúng hướng trên đường đã định sẵn.

Sau đó sắp xếp mọi thứ cùng nhau bằng việc hét các lệnh hợp thành không gian. Sự hỗn loạn và tốc độ trò chơi không ngừng gia tăng cho tới khi mọi người đều chết và huy chương được trao chỉ sau khi người chơi không còn.

Tuy nhiên, tính chất giải trí của game cực cao, hấp dẫn, thu hút game thủ đến những giây phút cuối cùng. Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi trực tuyến cùng bạn bè trên điện thoại thì Spaceteam là lựa chọn hàng đầu.

Trên đây là các game online chơi cùng bạn bè trên điện thoại được Hcare bật mí. Mong rằng từ những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn cùng người thân, best friend của mình lựa chọn được tựa game phù hợp. Có những giây phút thoải mái, giải trí vui vẻ bên bạn bè. Đừng ngại để lại bình luận của mình tại Hcare www.hnammobilecare.com nếu như có thêm chọn lựa nào khác về game nhé!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bật mí các game online chơi cùng bạn bè trên điện thoại cực đã ghiền