Mách bạn cách tải game trên điện thoại Nokia cục gạch đơn giản

Ngày đăng: 27/08/2022    27,510 lượt xem

Nokia “cục gạch” gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x đời đầu nên khi nhắc đến nó chắc hẳn ai cũng khó thể quên thương hiệu từng làm mưa làm gió một thời này. Bên cạnh việc nghe gọi thì nó còn giúp giải trí như chơi game hạng nhẹ thú vị, hấp dẫn. Sau đây là cách tải game trên điện thoại Nokia cục gạch mà Hcare chia sẻ, cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây để biết thêm chi tiết.

Cách tải game trên điện thoại Nokia cục gạch nhanh chóng, đơn giản

Nokia cục gạch là chiếc điện thoại được sử dụng nhiều nhất hơn chục năm về trước. Khi mà thời Smartphone chưa phát triển mạnh mẽ, phổ biến và rộng rãi như bây giờ.

Đi cùng với nó thì các tựa game “sơ khai” trong điện thoại của thương hiệu trở thành trò giải trí để tiêu khiển và giết thời gian được ưa chuộng. Lúc này, các thiết kế về đồ họa cùng cách chơi cực kỳ đơn giản, vừa thích hợp với cấu hình máy lại vừa thích hợp cho người chơi.

Ngày nay, Nokia có 2 dòng điện thoại phổ thông chính là:

  • Dòng có bàn phím cơ

  • Dòng cảm ứng

Cách tải game trên điện thoại Nokia cục gạch dòng bàn phím cơ yêu cầu phải có kết nối Internet GPRS/3G hoặc Wifi. Cần chú ý là khi sử dụng Wifi để tải ứng dụng thì máy nên lắp sim nhằm xác thực ứng dụng tải về.

Hướng dẫn tải game về

  • Bước 1: Yêu cầu máy đã lắp sim và bật kết nối GPRS, sau đó vào menu chọn cửa hàng để tìm game

  • Bước 2: Tìm trò chơi trên danh sách hiển thị trên máy. Tùy theo nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn game mình muốn tải về

  • Bước 3: Ưu tiên cho những game miễn phí, ví dụ trong đó có cá lớn nuốt cá bé là ứng dụng được nhiều người tải về nhất hiện nay

  • Bước 4: Ấn chọn tải về mục miễn phí rồi đợi khoảng 1 phút. Lưu ý là trong lúc tải game về không nên tắt máy hay chuyển sang ứng dụng khác để đảm bảo đường truyền vẫn hoạt động

  • Bước 5: Sau khi cài xong trên màn hình sẽ thông báo là đã hoàn tất. Bạn có thể sử dụng chạy thử để chơi game. Lúc này sẽ xuất hiện đường dẫn của trò chơi vừa cài đặt: Thẻ nhớ -> Trò chơi -> Cá lớn nuốt cá bé

Xem thêm Top 10 game offline bất tử với thời gian vẫ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Một số tựa game dành cho điện thoại Nokia cục gạch được yêu thích

Bên cạnh cách tải game trên điện thoại Nokia cục gạch thì máy đã có sẵn các trò chơi được biết đến và ưa thích từ nhiều năm trước. Nếu như bạn là người đã từng sử dụng thương hiệu này thì chắc hẳn không thể quên được những game như:

Snake Xenzia - Rắn săn mồi huyền thoại

Snake Xenzia

Một trong những trò chơi huyền thoại của chiếc Nokia cục gạch một thời đó chính là Snake Xenzia. Được biết đến với cái tên thường gọi là Rắn săn mồi, vô cùng được yêu mến trước đây.

Thiết kế đồ họa của game cực kỳ đơn giản, cách chơi cũng không có gì khó. Người chơi sẽ sử dụng bốn phím: Lên (2) - Xuống (8) - Trái (4) - Phải (6) để điều khiển chú rắn. Chạy vòng quanh bản đồ trên màn hình và thu thập hết thức ăn.

Mỗi lần thu lượm được thức ăn thì rắn sẽ dài ra, nhiệm vụ của người chơi cũng khó hơn. Đó là làm sao phải điều khiển cho chú rắn đi thật khéo léo để không tự ăn chính mình.

 Nếu như chú rắn “đụng” phải chính thân mình thì ngay lập tức game sẽ over luôn. Tưởng chừng trò chơi nghe đơn giản nhưng khi chơi thì vô cùng cuốn hút, thú vị và khá là “hiểm hóc” đó nhé.

Rapid Roll - Thử thách phản ứng nhanh của các game thủ

Rapid Roll

Tựa game Rapid Roll đi vào kí ức tuổi thơ của những người từng dùng Nokia “cục gạch” chắc chắn không thể quên trò chơi này. Khá được ưa thích bởi nó thử thách sự nhanh nhạy cũng như phản ứng của người chơi liên tục.

Cách chơi cũng cực kỳ đơn giản, chỉ sử dụng các phím sang hai bên để di chuyển quả bóng nhảy qua các tấm ván cộng điểm. Nếu như không nhanh thì bóng sẽ bị rớt xuống hoặc đáp nhầm vào những tấm ván có đinh cũng sẽ thua.

Độ khó của game là tốc độ sẽ tăng dần theo thời gian nên khi chơi sẽ trải nghiệm được cảm giác hồi hộp, căng thẳng. Và quan trọng nhất là Rapid Roll không có màn chơi cuối, chỉ khi bạn mắc phải sai lầm và bị thua hết mạng là lại chơi lại từ đầu mà thôi.

Xem thêm 8 Game thủ nổi tiếng thế giới trong Game Liên minh huyền thoại

Pocket Carrom - Game bida đình đám một thời

Pocket Carrom

Trò chơi Pocket Carrom là tựa game bida vô cùng nổi tiếng lúc bấy giờ. Cách chơi không khác gì với bắn bida cùng 2 lượt đối kháng nhau. Người chơi sử dụng các phím 2 - 4 - 6 - 8 và 5 để điều chỉnh lực và thực hiện lệnh bắn.

Game đòi hỏi người chơi phải tính toán cẩn thận đường đi của bóng để cho banh vào lỗ. Nó mang đến trải nghiệm gay cấn mà không kém phần hồi hộp mỗi lần phát bóng để không bị thua đối thủ.

Trên đây là hướng dẫn cách tải game trên điện thoại Nokia cục gạch đơn giản, dễ thực hiện mà Hcare chia sẻ. Lời khuyên dành cho bạn là nên tải các ứng dụng của hãng về chơi và nếu cần thêm nhiều game khác.

Thảo luận

Có 2 thảo luận về Bài viết Mách bạn cách tải game trên điện thoại Nokia cục gạch đơn giản

TC
Anh ngu thì chết
nokia 1280 có tải được game đâu lừa đảo à
4 tháng trước
Trả lời
TH
Chị nguyen thi hong
co tai free fire duoc ko admin anh cho em cai dien thoat free di
2 năm trước
Trả lời
Anh Mày bớt ngáo đi
đao à cu forifai vừa thôi cu ạ mới tí tuổi đầu đòi đt chơi faifai
12 tháng trước
Trả lời