Điểm mặt 10 game online hot nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 01/03/2022    12,359 lượt xem

Thế giới đang bước vào cuộc chiến công nghệ 4.0. Chính vì vậy mà game online chính là một phần cuộc sống của các bạn trở nên muôn màu muôn sắc. Game không chỉ giải trí mà còn có những đấu trường thi đấu lành mạnh, rèn luyện IQ… Dưới đây là top 10 game online hot nhất năm 2020 Hcare tin chắc bạn không thể bỏ qua trong những ngày nhàm chán này!

  1. League Of Legend

game online hot nhất năm 2020

Game liên minh huyền thoại luôn được yêu thích

League Of Legend còn có tên gọi khác gọi là Liên Minh huyền thoại. Đây là game được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay. Một trò chơi đòi hỏi người chơi cần phải có một bàn tay khéo léo, các thao tác nhanh, linh hoạt và có một chiến thuật tốt trong các quá trình thi đấu. Các game thủ cần phải có một “cái đầu lạnh” để xác minh được kẻ địch và tiêu diệt chúng. 

  1. Fifa Online 3

Nhắc đến Fifa, những con dân ưa chuộng bóng đá đã cảm thấy nóng người bởi những trận cầu nảy lửa và kịch tính. Fifa online 3 đã nhận được sự yêu mến và hòa nhập nhanh chóng vào cộng đồng game thủ với đồ họa vô cùng xuất sắc. 

Game mobile hot nhất hiện nay

Fan đá banh Fifa không thể bỏ qua

Các game thủ sẽ điều khiển trực tiếp quả bóng và thi đấu như một cầu thủ thực thụ trên sân cỏ. Các kỹ năng đã được trau dồi như rê bóng, chuyền bóng, sút điểm ghi bàn… đều sẽ được thể hiện trong game. Đây là game sinh ra là để dành cho dân bóng đá phải ở nhà tránh dịch Covid 19.

  1. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Từ tên của game, chúng ta cũng thấy được Võ Lâm truyền kỳ được thừa hưởng những tinh túy từ các dòng game kiếm hiệp. Tại đây, các game thủ sẽ đi đánh quái để luyện cấp, trảm boss săn đồ, cường hóa, chế tạo vật dụng, giao dịch, bang hội tranh đấu… Như vậy Võ Lâm Truyền kỳ như một bộ phim mà các game thủ là nhân vật chính của câu chuyện.

  1. Genshin Impact (PC và Mobile)

Tiếp theo đây, Hcare xin giới thiệu với bạn đọc một game mà có thể chơi trên 2 nền là máy tính và điện thoại. Cũng lại là một câu chuyện hóa thân, người chơi hóa thân thành một nhà lữ hành đi tìm sự thật về các vị Thần. 

Nhiệm vụ chính là đi tiêu diệt kẻ thù ngáng đường trong quá trình đi “thỉnh kinh”. Game trở nên hot bởi nền đồ họa 3D siêu đẹp được thể hiện theo phong cách anime mang đầy tính nghệ thuật.

Xem thêm: Top 10 game offline bất tử với thời gian vẫ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

  1. Survival Heroes

Game hot nhất hiện nay trên điện thoại

Tựa game mới đang được các game thủ yêu thích

Đây là một game khá thú vị, việc của bạn là được nhảy dù xuống cùng một bản đồ cùng với những người chơi khác. Sau đó bạn đi loot đồ và trở thành người sống sót cuối cùng. Hoặc bạn có thể chạy bo, loot đồ cứu đồng đội của mình khi gặp nguy hiểm. Survival Heroes hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi thật nhiều cảm giác thú vị.

  1. Boom Mobile

Hcare muốn đưa các bạn trở về với tuổi thơ của mình với game Boom mobile. Đến bây giờ bạn không cần phải ngồi ở PC mới có thể chơi được game. Boom đã được update trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android. Với hàng loạt nhân vật cũng như vật phẩm quen thuộc, nhiệm vụ của bạn sẽ là đặt bom, tiêu diệt đối thủ và giành điểm chiến thắng cho team mình.

  1. Audition

Nghe đến cái tên là cả một tuổi thơ ùa về với các bạn 8x, 9x. Được ra mắt cách đây rất lâu, nhưng Audition lại không hề giảm nhiệt. Không giống như các game được kể trên, Audition là một game trò chơi về âm nhạc. 

Bạn có thể chơi trên cả điện thoại và PC của mình để hòa mình vào với thế giới âm nhạc hot hit nhất hiện nay vượt qua thử thách trong game. Đây chính là một game hoàn toàn giải trí theo đúng nghĩa.

  1. Hayday

Hcare không muốn thiên vị cho các bạn nam. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một game mà các bạn nữ không thể bỏ qua là Hayday. Game được sinh ra là để cho các bạn nữ bởi có đồ họa cực kỳ dễ thương, rực rỡ nhưng lại dễ nhìn và dễ chơi. 

Nhiệm vụ chính là công việc của nhà nông như chăn nuôi gia súc, thu hoạch mùa màng… Game có sự tương tác với các bạn bè trên Facebook của bạn để bạn có thể rủ cả “dòng họ” vào để chơi cùng với mình rồi.

  1. Hoàng hậu cát tường

Ngay từ tựa game, các con dân của phim cung đấu đứng ngồi không yên. Với một đồ họa  cực kỳ đẹp mắt, nhân vật được xuyên không về thời Càn Long của triều Thanh Trung Quốc. Từng bước một tiêu diệt kẻ thù, tìm ra kho báu và thăng vị từ là một tú nữ đến khi hoàng hậu. Bạn có cả 1 bang hội để thi đấu, mang về tài sản cho mình.

  1.  Adorable Home

Ở nhà tránh dịch thì phải làm gì với hội nuôi sủng. Adorable Home mô phỏng cuộc sống với những chú mèo đáng yêu, tinh nghịch. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc chúng để lấy team và sửa sang các vật dụng trong nhà.

Xem thêm: Hé lộ 10 phần mềm chụp ảnh/quay phim màn hình máy tính hot nhất 2020

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Điểm mặt 10 game online hot nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ qua