Bật mí cách quay video game trên điện thoại đang được ưa chuộng

Ngày đăng: 09/01/2022    16,280 lượt xem

Ngày nay, có không ít người trẻ chơi game và thích quay lại video để chia sẻ lên cho mọi người cùng thưởng thức. Tuy nhiên, ứng dụng quay thường phải cài đặt về máy và thi thoảng gây giật lag thiết bị. Ngay sau đây Hcare sẽ bật mí cho bạn cách quay video game trên điện thoại đơn giản, được ưa chuộng nhất.

Hướng dẫn cách quay video game trên điện thoại

Dưới đây là cách quay video bằng ứng dụng Google Play Games được khá nhiều các game thủ ưa thích và sử dụng nhiều. Tính năng quay video màn hình giúp người dùng dễ dàng ghi lại trò chơi mà không cần đến ứng dụng quay chuyên nghiệp. Cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Vào cửa hàng trên điện thoại rồi tải ứng dụng Google Play Games về.

  • Bước 2: Tải hoàn tất thì mở ứng dụng, chọn mục: Chơi ở phần phía dưới game để vừa quay và chơi

  • Bước 3: Bên phải màn hình có biểu tượng hình máy quay phim, ấn vào đó. Nhấn vào hình tròn để chất lượng quay video tốt nhất rồi -> Tiếp theo. Lưu ý, Google Play Games sẽ dựa vào dung lượng điện thoại còn mà cho phép thời lượng quay video

  • Bước 4: Nhấn vào Khởi Chạy để sử dụng phần mềm. Ấn hình tròn màu đỏ để quay video

  • Bước 5: Nếu như bạn muốn đọng lại đoạn video vừa quay thì có thể nhấn vào hình vuông màu xám. Còn muốn tắt tính năng này thì nhấn giữ và kéo video lên phía dấu X ở màn hình trên cùng

  • Bước 6: Kiểm tra thư viện điện thoại để xem lại video game mà mình đã quay xem đã được chưa

Thực hiện các thao tác theo hướng dẫn trên đây bạn sẽ nhanh chóng quay được video game trên điện thoại. Ngoài ra, có thể tìm hiểu thêm về những phần mềm quay màn hình di động tốt nhất để ghi lại trận chiến khốc liệt trong trò chơi.

Xem thêm Cách sửa lỗi không xem được video trên iPhone hữu hiệu nhất

Một số phần mềm quay video game tốt nhất trên điện thoại di động

Sau đây là các phần mềm dùng cách quay video game trên điện thoại được cộng đồng trẻ sử dụng phổ biến. Bạn có thể tham khảo một chút:

Đối với hệ điều hành iOS

Những bạn nào đang sử dụng điện thoại có hệ điều hành iOS thì đây là những phần mềm khá phù hợp cho các bạn để quay lại video khi đang chơi game:

Reflector

Nhắc đến Reflector thì không một game thủ nào là không biết đến phần mềm quay hình và Streaming tốt nhất này. Có không ít người dùng nó để vừa chơi game trên di động, vừa thu lại cả quá trình chơi trên máy tính (PC).

Reflector không chỉ dành riêng cho iOS mà với hệ điều hành Android cũng sử dụng được. Nó giúp cho việc quay hình trở nên mượt, nhanh, trơn tru hơn. Các tùy chọn hay thiết lập về âm thanh, hình ảnh trên điện thoại đều được hiển thị đầy đủ trên máy tính thông qua phần mềm.

Để có cách quay video game trên điện thoại tốt bằng ứng dụng này thì bạn nên mua bản quyền chuẩn. Với bản dùng thử thì nó bị tắt đi nhiều tính năng quan trọng, cần thiết khiến quá trình quay thường bị giật lag, delay.

AirShou

Là một trong những ứng dụng quay video game nổi tiếng được nhiều người biết đến hiện nay trên hệ điều hành iOS. Chỉ với vài thao tác đơn giản, không quá cầu kỳ, không cần phải kết nối với PC hay Jailbreak. Việc bạn cần làm là tải phần mềm về rồi mở ứng dụng, đăng nhập tài khoản rồi sử dụng.

  • Tài khoản có thể dùng như: Facebook, Google+, Twitter

Tùy chọn thiết lập của AirShou khá dễ hiểu, không mất nhiều thời gian để tìm hiểu hay lựa chọn. Đồng thời, sử dụng phần mềm giúp cho các game thủ có thể quay lại các hoạt động khi đang chơi trò chơi trên chính điện thoại của mình.

Xem thêm Các cách cắt video trên iPhone hữu ích dành cho bạn

Đối với hệ điều hành ANDROID

Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android thì một số phần mềm dưới đây vô cùng phù hợp cho người dùng vừa chơi và quay lại video game trên “dế yêu”:

Mobizen

Người dùng hệ điều hành Android không còn quá xa lạ với Mobizen, phần mềm khá đa dạng trong việc:

  • Có thể gửi được tin nhắn từ màn hình

  • Chuyển dữ liệu sang máy tính

  • Xem trực tiếp video đang được lưu…

Tùy chọn các thao tác quay video trên ứng dụng cũng khá dễ, đơn giản. Được biết Mobizen là một trong số ít những phần mềm lưu lại màn hình thao tác trên các phiên bản Android trước đó.

AZ Recorder

Nổi tiếng là phần mềm quay màn hình Android Lollipop được nhiều game thủ biết đến. AZ Screen Recorder có kèm thêm phần Magic hỗ trợ những thao tác trên màn hình mà không cần Root máy.

Ngoài ra, phần mềm còn có thể chỉnh sửa, đếm thời gian, cắt ghép video cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Nhiều người chơi trong quá trình quay video game không hề gặp phải tình trạng như bị giật lag máy hay bị nhiễu hình ảnh như những phần mềm khác.

Thảo luận

Có 1 thảo luận về Bài viết Bật mí cách quay video game trên điện thoại đang được ưa chuộng

GT
Anh Nghuyễn Gia Triều
tôi tìm kiếm rồi nhưng ko thấy ứng dụng này
2 năm trước
Trả lời