Cách chỉnh đèn flash nháy theo nhạc chuyên nghiệp như Nightclub

Ngày đăng: 28/02/2022    16,354 lượt xem

Bạn lên kế hoạch “quẩy”tại nhà dịp cuối tuần hay ngày lễ? Đừng bỏ qua cách chỉnh đèn flash nháy theo nhạc của Hcare. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ biến chiếc điện thoại smartphone trở thành đèn chớp nháy điệu nghệ và chuyên nghiệp không kém phần bar club. Còn chần chừ gì nữa, hãy khiến hội bạn trầm trồ vì bữa tiệc âm thanh, ánh sáng cực chất thôi nào!

Ứng dụng tạo đèn flash Music Strobe Light

Đổi màu đèn flash cho iPhone

Music Strobe Light với nhiều chế độ đèn nháy mang lại hiệu ứng như Nightclub chuyên nghiệp

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hệ điều hành Android, hãy tải ngay Music Strobe Light trên Ch Play. Đây là ứng dụng tạo hiệu ứng đèn led nhấp nháy chuyên nghiệp không kém các hộp đêm mà lại hoàn toàn miễn phí.

Cách sử dụng Music Strobe Light không hề khó, nó giống như mọi ứng dụng điện thoại khác. Đầu tiên, người dùng cần chia sẻ quyền truy cập thiết bị và nhấn nút Play tại giao diện chính để bật chức năng đèn LED. Ánh đèn nhấp nhạy dựa theo giai điệu và âm thanh của bài hát. Theo đó, nếu tiết tấu càng nhanh, mạnh và vui tươi, đèn LED càng nhiều màu sắc và lia góc rộng hơn. 

Ứng dụng cung cấp khả năng điều chỉnh độ nhạy Micro thu âm với thanh kéo. Nếu để ở chế độ cao, chỉ cần phát hiện âm thanh dù rất nhỏ cũng đủ khả năng kích hoạt đèn LED. Nhờ đó, ngay cả khi bạn di chuyển nơi tụ tập sang phòng bên cạnh hay ngoài sân, bất cứ nơi đâu cũng trở thành vũ trường mà không phải bật nhạc quá lớn làm ảnh hưởng đến hàng xóm. 

Cách chỉnh đèn flash nháy theo nhạc rất đơn giản. Tại giao diện sử dụng, có 3 nút với các tính năng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh để mang lại hiệu ứng sống động và phù hợp nhất. 

  • Bật / Tắt chế độ đèn LED nháy theo nhạc

  • Đổi màu nền màn hình và đèn LED

  • Chọn màu đèn LED nháy trên màn hình.

Cách chỉnh đèn flash nháy theo nhạc với Nightclub Strobe Light

App đèn nháy theo nhạc iPhone

Ứng dụng đèn nháy phổ biến và thông dụng nhất hiện nay

Để biến bữa tiệc nhỏ tại gia trở nên đầy màu sắc và sôi động, bạn chỉ cần chuẩn bị chiếc điện thoại (iOS hoặc Android) và tải Nightclub Strobe Light. Đúng như tên gọi của mình, ứng dụng cung cấp đa dạng chế độ đèn led không thua kém bất kỳ nightclub nào. 

Không chỉ nháy theo điệu nhạc (Strobe light), Nightclub Strobe Light còn mang đến thế giới ánh sáng muôn màu với chế độ đèn sàn nhảy Disco (Disco light), hiệu ứng đèn ảo giác (Hallucination effects), đèn nhạy cảm với âm nhạc (Music Sensitive). Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và tạo nên không gian tiệc tùng sống động chỉ với những bước rất đơn giản:

  • Tải ứng dụng Nightclub Strobe Light trên App Store (iOS) hoặc CH Play (Android).

  • Giao diện chính của ứng dụng được thiết kế như một chiếc la bàn, người dùng tùy chỉnh với các chức năng kích hoạt đèn flash, chọn nhấn liên tục để đèn luôn sáng; thay đổi màu sắc đèn nháy; điều chỉnh độ nhạy, chớp theo nhạc.

Ứng dụng Đèn nháy flash theo nhạc

Cách chỉnh đèn nháy theo nhạc

Cách chỉnh đèn flash nháy theo nhạc đơn giản và chuyên nghiệp với ứng dụng Đèn nháy

Các ứng dụng trên hệ điều hành Android rất đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm và tải “đèn nháy flash theo nhạc” dễ dàng qua CH Play phiên bản android KitKat (4.4), Lollipop trở lên. 

Ứng dụng này sẽ biến chiếc smartphone của bạn trở thành đèn LED chuyên nghiệp. ó hoạt động theo cơ chế cảm nhận các tần số của âm thanh và điều chỉnh flash chớp theo giai điệu. Không chỉ vậy đèn flash phía sau mà cả màn hình chính cũng có thể chớp theo nhạc như một chiếc đèn strobe đích thực.

Xem thêm:

3 cách khắc phục sự cố iPhone bị hư nút gạt rung

Cách sửa nút âm lượng iPhone đơn giản ngay tại nhà

Người dùng có thể điều chỉnh đèn nhiều màu hoặc trình diễn ảo hành độc đáo với chế độ nhanh hoặc chính xác. Giao diện thân thiện với người dùng và hiệu ứng chớp đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ biến không gian bữa tiệc của bạn trở nên đầy màu sắc và độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái design theo ý thích ngay tại nhà mà không cần đến bar club hay tốn nhiều kinh phí thuê các thiết bị strobe chuyên dụng.

Cách sử dụng ứng dụng Đèn nháy flash theo nhạc rất đơn giản. Bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây: 

  • Nhấn vào nút đèn ở bên trái màn hình để bật chế độ đèn disco và các hiệu ứng đi kèm khác. 

  • Nút bấm bên phải là chế độ đèn nháy. Nhấn 2 lần để bật chế độ đèn pin. 

  • Bạn điều chỉnh thanh trượt để tăng hoặc giảm độ nhạy. 

  • Thay đổi hiệu ứng bằng cách vuốt màn hình dang trái hoặc phải. 

Giai điệu âm nhạc sẽ được thể hiện trực tiếp trên thanh âm nhạc. Trong trường học âm lượng vượt quá mức, đèn flash sẽ nháy (Chế độ nhạy cảm).

Với 3 gợi ý về cách chỉnh đèn flash nháy theo nhạc trên đây, bạn đã sẵn sàng cho bữa tiệc tại gia ngập tràn ánh sáng và không khí tưng bừng như trên sàn disco. Để tạo cảm như Nightclub, chỉ cần thiết kế không gian phù hợp, dịch chuyển đồ dùng không cần thiết để tạo diện tích thoáng và tắt điện phòng, ánh sáng sẽ phát huy tác dụng tối ưu. Chắc chắn bạn sẽ có ngay buổi party đáng nhớ vào dịp cuối tuần này.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách chỉnh đèn flash nháy theo nhạc chuyên nghiệp như Nightclub