Biến điện thoại thành Micro hát Karaoke chỉ trong 5 phút

Ngày đăng: 05/12/2021    42,578 lượt xem

Karaoke từ lâu đã trở thành một sở thích giải trí của nhiều người. Tuy nhiên, không phải lúc nào ta cũng có thể ra quán hát hay có đủ tiền mua một dàn âm thanh để phục vụ cho sở thích của mình. Biết được nỗi bất tiện đó, nhiều nhà lập trình đã thiết kế các ứng dụng, giúp người dùng biến điện thoại thành Micro hát Karaoke. Nếu chưa biết nên chọn phần mềm nào, Hcare sẽ chỉ cho bạn nhé!

Điện thoại với nền tảng Android

Trên nền tảng Android, có rất nhiều các app giúp bạn có thể biến điện thoại thành Micro. Sau đây, Hcare sẽ gợi ý cho bạn một vài ứng dụng mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ứng dụng Mic to speaker

Biến điện thoại thành Micro hát Karaoke

Mic to speaker có giao diện vô cùng đơn giản, dễ thao tác

Ứng dụng này có giao diện tương đối đơn giản, không hề có quá nhiều nút bấm. Điều này cho phép mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Kể cả những người không biết gì về công nghệ, mới sử dụng lần đầu hay không biết tiếng Anh đều có thể dùng mà không gặp khó khăn gì. 

Khi mở ứng dụng, bạn có thể thấy được giao diện chính của chúng là một  thanh âm thanh và một nút điều chỉnh. Khi chuyển sang màu xanh là bạn đang bật mic, còn không thì mic đang  tắt. Chỉ cần kết nối với loa Bluetooth là người dùng đã có một chiếc micro hát Karaoke thực thụ rồi.

Microphone by Wonder Grace

app hát karaoke trên điện thoại

Microphone by Wonder Grace có khá nhiều nút bấm 

Microphone by Wonder Grace có khá nhiều thức cần bạn phải thao tác. Nó thiên về tính chuyên nghiệp với khả nằng tùy biến tốt. Nhờ đó, người dùng sẽ có một chiếc micro hoàn hảo hợp với giọng hát của mình. 

Khi mở ứng dụng, lúc đầu bạn sẽ hơi choáng ngợp bởi có quá nhiều nút bấm cần điều chỉnh, giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh. App cho phép người dùng điều chỉnh độ nhạy âm, equalizer cũng như volume của micro. Ngoài ra, nó cũng được thiết kế để hỗ trợ widget ở màn hình chính, bạn có thể tắt bật mic chỉ với thao tác ở màn hình chính. 

Biến điện thoại thành Micro hát Karaoke với PaMic

PaMic là ứng dụng khá dễ dùng. Tại đây, người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ như âm lượng và tiếng vang của mic. Ngoài kết nối Bluetooth, Pamic cũng cho phép bạn kết nối với loa ngoài bằng dây cắm. 

Giao diện chính của ứng dụng có hai thanh điều chỉnh và micro. Sự đơn giản ở phần thiết kế n này chắc chắn sẽ không làm người dùng bị rối mắt. Khi muốn bật hoặc tắt, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng chiếc mic. Nếu chúng chuyển sang màu xanh là đang hoạt động, ngược lại là đang ở chế độ tắt.

Biến điện thoại thành Micro hát Karaoke trên nền tảng iOS

Thiết bị hát karaoke trên điện thoại

Megaphone được người dùng IOS vô cùng ưa chuộng

Bởi nền tảng IOS sẽ không giống với Android, nên cần phải có các ứng dụng micro riêng khác để người dùng có thể sử dụng. Nếu bạn đang dùng Iphone hay Ipad thì  có thể tải ứng dụng mà Hcare gợi ý: Megaphone.

Megaphone tương đối dễ dùng cho những người đang sở hữu thiết bị có nền tảng IOS. Khi mở ra bạn sẽ cần phải cấp quyền truy cập ứng dụng, xong sau đó thì có thể thoải mái sử dụng. 

Phần giao diện chính của Megaphone là hình của chiếc micro có nút bật tắt và nút cài đặt. Nếu cần chỉnh các thông số về âm thanh hay mic, bạn có thể bấm vào cài đặt. Trong đó sẽ cho phép bạn điều chỉnh nguồn thu âm, nguồn phát ra và độ lớn của tiếng thu. Ở app này bạn cũng có thể tùy chọn về việc kết nối với loa Bluetooth hay phát trực tiếp bằng loa ngoài của thiết bị.

Xem thêm:

Cài Windows cho Macbook được không? Hướng dẫn cách cài

Cách sửa lỗi webcam trên laptop thường gặp ngay tại nhà

Điện thoại trên nền tảng Windows Phone

Cách hát karaoke trên điện thoại iPhone

Real Microphone không hề có quảng cáo làm gián đoạn người sử dụng

Nếu điện thoại của bạn không chạy trên hai nền tảng nằm ở trên, thì chắc chắn chúng chạy trên hệ điều hành Windows Phone. Và ở đây cũng có ứng dụng biến điện thoại thành micro hát Karaoke: Real Microphone. 

Ứng dụng này cho phép bạn kết nối bằng bluetooth hoặc jack cắm có dây. Giao diện của Real Microphone cũng khá đơn giản và dễ dùng. Một điều quan trọng là chúng không hề có quảng cáo, không gây khó chịu cho người sử dụng.

App này vừa có thể làm micro cũng vừa có thể trở thành máy ghi âm. Bạn có thể điều chỉnh một số thông số như âm lượng, độ vang, tắt bật hình ảnh hiển thị sóng âm thanh hoặc chỉnh sửa các đoạn ghi âm. Bạn có thể hát ngay khi điện thoại tắt màn hình mà không sợ ứng dụng tự động tắt.

Bài viết trên đây là các ứng dụng có thể giúp bạn biến điện thoại thành Micro hát Karaoke. Hcare hy vọng bạn sẽ tìm được một app thích hợp để sử dụng với nền tảng chạy trên điện thoại của mình và có những giây phút thư giãn thoải mái.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Biến điện thoại thành Micro hát Karaoke chỉ trong 5 phút