Cách làm cho Siri lắng nghe bạn lâu hơn

Ngày đăng: 06/04/2023    168 lượt xem

Nếu Siri có xu hướng ngắt bạn trước khi bạn có thể hoàn thành truy vấn hoặc lệnh được nói, có một vài cách bạn có thể làm cho nó nghe lâu hơn trên iPhone và iPad. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách thực hiện.

hey-siri-banner-apple

Bạn đã bao giờ gặp khó khăn khi khiến Siri nghe đủ lâu để nhận được truy vấn hoặc yêu cầu được nói của bạn chưa? Nếu bạn nhấn nút Bên cạnh hoặc Trang chủ trên thiết bị Apple của mình để gọi trợ lý ảo, bạn có thể dễ dàng khắc phục điều này.

Tất cả những gì bạn phải làm là giữ nút miễn là bạn hoàn thành câu của mình và Siri sẽ tiếp tục nghe cho đến khi bạn thả ngón tay ra.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chủ yếu sử dụng lệnh nói "Hey Siri" rảnh tay để gọi trợ lý ảo? Nếu bạn không nhấn một nút, làm thế nào để bạn làm cho nó giữ cho micrô hoạt động miễn là bạn cần? May mắn thay, có một giải pháp ẩn trong cài đặt thiết bị của bạn.

Cách đặt thời gian tạm dừng của Siri trên iPhone và iPad

Trong iOS, Apple bao gồm một tùy chọn cho phép bạn đặt thủ công khoảng thời gian Siri đợi bạn nói xong. Các bước dưới đây cho bạn thấy nó được thực hiện như thế nào.

  1. Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  2. Cuộn xuống và nhấn vào Hỗ trợ tiếp cận.
  3. Trong phần "Chung", chạm vào Siri.
  4. Trong "Siri Pause Time", hãy thay đổi Default thành Longer hoặc Longest.

siri-listen-longer

Đó là tất cả những gì cần có. Lần tới khi bạn gọi Siri bằng nút Bên cạnh hoặc Trang chủ hoặc bằng lệnh nói "Hey Siri", trợ lý ảo sẽ đợi lâu hơn bình thường để lắng nghe bạn, ngay cả khi bạn không nói gì lúc đầu. Để thay đổi lại thời gian chờ, chỉ cần quay lại menu trợ năng được mô tả ở trên và chọn thời gian tạm dừng Siri khác.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách làm cho Siri lắng nghe bạn lâu hơn